Đơn 16 | [ Fairy Tail Fanfic] Vỡ Đôi

193 20 7
                                    

Mình xin trả đơn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn

Bìa và mô tảBìa được làm rất chỉnh chu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bìa và mô tả
Bìa được làm rất chỉnh chu. Tuy không giữa được màu tóc nguyên bản của Lucy nhưng phần tóc cam có vẻ hợp hơn với phần bìa. Text hơi chìm nhưng mang vẽ ma mĩ và cảm giác như những làn nước. Rất đẹp ạ.
Mô tả nêu rõ được chi tiết xảy ra sau trận đánh với Tarots. Miêu tả khá giống trong anime nhưng vẫn có phần biến tấu của tác giả. Nhìn qua thì mô tả như bối cảnh của cả câu truyện. Giúp độc giả dễ dàng bắt kịp nhịp câu truyện. Mô tả tốt
==================================

1. Nội dung câu truyện và cảm nhận

Bắt đầu câu truyện bằng phần đối thoại. Thật bất ngờ khi mở đầu bằng niềm vui chứ không phải kí ức hoặc là cảnh đau buồn. Nastu, Happy và Lucy. Cuộc sống thường ngày của ba người bạn. Nhịp sống khá bình thường nhưng đã có một chút biến đổi.
Sự thay đổi thất thường từ Nastu khiến cả mình và Lucy rất bất ngờ. Nếu thấy cậu ấy như vậy chắc ai cũng hú hồn mất! Thiếu niên năng động bây giờ lại quan tâm đặc biệt đến cô? Cậu đối xử tốt như vậy không phải không có lí do.
Cái cảm giác mất mát một người bạn rất khó khăn. Nó giống như một ngọn dao đâm vào lồng ngực vậy. Thật khó khăn cho cô lẫn Nastu khi biết tin này.
Nhưng hi vọng vẫn luôn tồn tại. Tuy chìa khóa bị bẻ đôi nhưng không có nghĩa tinh linh ấy sẽ biến mất. Chỉ là cô được tái tạo ở một nơi khác. Đâu đó trên mảnh đất này. Lucy sẽ tìm được Aquarius. Chuyến hành trình chưa hẳn là kết thúc. Nó chỉ là sự khởi đầu cho chuyến hành trình đi tìm người bạn của mình thôi.
Cả đội cùng nhau lên chiếc xe và đi tìm kiếm Aquarius cùng cô. Hội quán ngày càng xa dần. Địa điểm đầu tiên mà cả nhóm đến thăm đí chính là hội quan Sabertooth. Mọi người có vẻ rất bất ngờ. Vì đổi hội trưởng nên cả không gian nơi này như thay đổi hoàn toàn vậy. Nghiêm khắc và căng thẳng không cần nữa, các thành viên trở nên cởi mở với nhau hơn.
Có thể thể thấy, tác giả đang đi theo hướng "phiêu lưu" hơn là tình cảm nội tâm. Giúp câu truyện thú vị và nhiều sự chỉnh chu hơn. Mình thấy cách bạn viết đã rất tốt, dễ dàng hiểu và mang phong cách "Fairy Tail" nhưng đa số vẫn là lời thoại. Mình không nói đây là điều xấu nhưng mình nghĩ cậu nên cân bằng giữa giọng văn miêu tả và các câu đối thoại. Không mấy câu truyện phiêu lưu có nhiều đối thoại như vậy. Có cảm giác như đang đọc truyện tranh vậy. Miêu tả hơi ít nhưng bù lại là những khung bật cảm xúc miêu tả qua lời nói.
Câu truyện này không nhàm chán, chủ yếu là xoay quanh những câu truyện đời thường, phiêu lưu của erza, gray, wendy, mira, lucy và nastu và happy . Cả 7 người lên đường và tìm kiếm những điều mới. Đưa một tinh linh trở về là điều không hề đơn giản nhưng với sức mạnh đồng đội và kiên nhẫn. Ắt hẳn sẽ có một ngày hai người tìm lại nhau. Tuyến nhân vật không quá biến đổi nên giữ lại được nhiều tính cách tốt. Nội dung tốt, cách triển khai cũng rành mạch.
_________________________________________
2. Nhân vật

Lucy Heartfilia

Lucy Heartfilia là tiểu thư duy nhất của nhà heartfilia, cô được dạy dỗ trong gia đình có gia giáo, chính ba cô giao lại chiếc chìa bảo bình. Tuy rằng sống trong nhung lụa nhưng cô vẫn rất thích phiêu lưu mạo hiểm. Với chiếc áo xanh và váy trắng, mang vẻ ngoài rất năng động. Cô là người bạn đồng hành của Nastu và hội Fairy Tail. Trong câu truyện này của tác giả, Lucy đóng vài trò như một người đang tìm kiếm tri kỉ của mình. Cô không thể nào quên được khoảng khắc mình bẻ chiếc chìa khóa của Aquarius.

Aquarius
Là một trong những cung hoàng đạo được triệu hồi từ chìa khóa. Cô là bạn gái của Thiên Yết. Từ trước khi Lucy ra đời, Aquarius đã phụng sự mẹ của Lucy - Layla Heartfilia, khi bà qua đời đã để lại chiếc chìa khóa cho cô. Tính cách trưởng thành và có phần nghiêm túc, cô rất nghiêm khắc với Lucy. Đối lập với tính cách của mình, có thể đánh giá đây là một mĩ nhân ngư với mái tóc xanh dương, đuôi cá diễm lệ. Thật tiếc cho Aquarius vì cô đã chấp nhận quay về thế giới tinh linh để triệu hồi đức cua của thế giới này. Thật cảm động.

Nastu Dragneel
Là một " Sát Long Nhân" cậu có mái tóc hồng nổi bật và không bao giờ chịu khuất phục. Đối với cậu, gia đình và hội quán là tất cả. Sau trận chiến, cậu như trưởng thành hơn, thấu hiểu và quan tâm hơn đến Lucy. Cô đã mất mát quá nhiều, sức mạnh và một chiếc chìa khóa. Như sự kết nối giữa hai người. Chú mèo Happy màu xanh da trời là "con" của cậu. Thân thiết từ khi còn nhỏ và được huấn luyện từ hỏa long. Sức mạnh của cậu cũng tăng lên đáng kể. Không bao giờ bỏ lại người mình thân. Cậu sẽ làm tất cả để cả hội được đầm ấm. Vai trò trong câu chuyện của cậu rất quan trọng, không chỉ cổ vũ tình thần mà còn thúc đẩy Lucy tìm lại người bạn của mình
==================================
3. Tổng kết
Ưu điểm
Cốt truyện hay và cuốn hút
Motip không mới nhưng triển khai tốt
Từng khoảng khắc được miêu tả rất kĩ càng

Nhược điểm
Chưa có điều gì đặc biệt để nói
==================================
♡ Lời nói thêm
Mình đã từng coi qua bộ anime này và rất hay, tiếc là không có thời gian cày từng tập, mình nhớ mang máng những chi tiết xảy ra còn quá trình còn mơ hồ. Câu truyện của bạn rất tốt, không nhiều điều để chê, mong bạn có thể tiếp tục câu truyện này. Mong bạn ra chương sớm. Tuy ngày mai thi tới nơi rồi nhưng còn nhây với đơn. Mong bạn không phiền nếu mình trả đơn đêm khuya chứ? Xin lỗi đã làm phiền đêm khuya như thế này. Đây chỉ vài cảm nhận nho nhỏ của mình. Câu truyện đang rất hay ạ, mong tác giả sớm hoàn nhé💓
🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌼🏵🌻🌼
Cảm ơn bạn đã ghé shop* cúi đầu*

 Câu truyện đang rất hay ạ, mong tác giả sớm hoàn nhé💓🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌻🌼🏵🌼🏵🌻🌼Cảm ơn bạn đã ghé shop* cúi đầu*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now