Đơn 9 [ ĐỢT 2] [Đn BNHA]_Trở thành anh hùng, đùa chắc?!

110 10 6
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

Tác giả : NamThanDaiNhanThể loại : Đồng nhânTình trạng : tiếp diễn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả : NamThanDaiNhan
Thể loại : Đồng nhân
Tình trạng : tiếp diễn

Bìa và mô tả
Bìa chỉ đơn giản là một tấm hình của nhân vật chính nhưng một phần nào đó đã thể hiện lên cốt truyện của cả câu truyện này. Phần bìa rất tốt, tuy mình nghĩ cậu nên đặt đơn desgin của một bạn desginer xịn xò nhưng một bức hình đã quá đủ rồi. Phần bìa tốt

Phần mô tả rất rõ ràng. Mình nghĩ cậu có thể nói thêm về hướng đi cho câu truyện và cũng như xác định rõ hướng đi của mình ngay trong phần mô tả. Còn lại thì mô tả rất ổn nhé!

1. Nội dung và cảm nhận của mình

Ngay từ khi bắt đầu, chúng ta có thể thấy tác giả đang đi theo plot "hệ thống xuyên không" theo hướng tương lai và viễn tưởng. Cách trình bày rất quen thuộc, tuy cách miêu tả âm thanh còn khá thẳng thắn và chưa miêu tả kĩ vào dao động của không gian nhưng vẫn truyền đạt đủ ý nghĩa và mục đích tác giả muốn đưa đến. Cách thể hiện tốt nhưng mình tin là nếu muốn tốt hơn thì luôn có thể cải thiện bản thân nhé.

Ngay từ khi bắt đầu, tác giả đã thể hiện được nữ chính trong câu truyện rất nóng tính và thẳng thắn, có những tình huống rất thực tế và cậu đã khéo léo đưa những chi tiết này vào câu truyện để thêm phần gợi cảm xúc của độc giả.


Ngôi xưng của tác giả còn hạn chế, xét cả câu chuyện thì đang áp dụng ngôi thứ 3. Tuy sẽ bao quát và tả được chi tiết tất cả khung cảnh, những mối quan hệ phía sau, nối tất cả các khúc mắc lại với nhau hoàn toàn chặt chẽ. Nhưng mình vẫn thấy sự phong phú để miêu tả và sử dụng danh xưng của "An", tuy biết rất khó để thay thế những từ như "An", "cô" nhưng thật sự ra từ ngữ phong phú hơn vậy rất nhiều, mình khuyên bạn có thể tham khảo "phép thế" hay học hỏi cách sử dụng danh xưng của các tác phẩm nổi tiếng để đặt nền tảng cho cách phát triển hướng đi sau này.

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now