Đơn 13| [Xử Nữ] I.D

177 22 4
                                    

Mình xin trả đơn ạ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mình xin trả đơn ạ

_oOo_Tác giả : MiraThể loại :12 chòm saoTình trạng : tiếp diễn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_oOo_
Tác giả : Mira
Thể loại :12 chòm sao
Tình trạng : tiếp diễn

Bìa và mô tả🏵
Bìa rất độc đáo vì mang hướng hình ảnh trên những trang bìa tạp chí. Mới mẻ và độc đáo. Hình ảnh cũng không bị quá vỡ, rất đẹp và sống động.

Mô tả phải nói là rất chi tiết. Miêu tả rõ ràng, thông qua mở đoạn có thể thấy đây là một câu truyện rất trau chuốt. Nữ chính được giới thiệu rất tốt, không lủng cũng. Phần mô tả tốt.
==================================
1. Nội dung câu truyện và cảm nhận🍁

Bắt đầu bằng hai chương casting. Mình thấy cách diễn tả "giọng nói" tốt, luồng cảm xúc như đưa về quá khứ. Tuy ngắn gọn nhưng cảm giác "flashback" mang lại rõ ràng.
Thật thú vị khi bạn chọn đưa những hình ảnh lên chứ không phải miêu tả. Tuy tốt cho hình tượng rõ ràng nhưng mình nghĩ cậu vẫn nên miêu tả nhiều hơn, để gợi sự tưởng tượng cho độc giả.
Tuy không liên quan mấy tới câu chuyện nhưng mình mong cậu sẽ đổi lại ảnh của song tử, hình đẹp nhưng bị vỡ khá nhiều. Những cái tên cho nhân vật khá độc đáo. Tuy mình không nghĩ ngoài đời sẽ có người đặt tên cho con như vậy nhưng rất tốt. Mang đến cảm rất châu âu và cổ điển.
Câu chuyện chính bắt đầu khi nhân vật Virgo ngồi co ro trong góc tối. Một công chúa bị giam cầm như con chim sơn ca bị cấm đoán đi khỏi lồng. Phần giới thiệu của cô nàng mang đến cho mình sự bất ngờ.
Sự phồn vinh, hào nhoáng chưa phải tất cả. Còn nhiêu góc tối đã được phát giác. Con người ở đây ai cũng xuất sắc, có vẻ đẹp kiều diễm. Ai cũng có góc tối trong tâm hồn của mình, họ phải biết chấp nhận tốt lẫn xấu của người mình thương. Sống trong vinh hoa và phú quý. Từng cách cư xử và ý nghĩ của cô đã thể hiện được rất rõ ràng. Nhiều hàng chắn còn ngăn chặn cô đi khám phá thế giới bên ngoài. Vòng xoay cuồng của "giới nhà giàu" sẽ đưa cô về đâu? Bối cảnh của câu truyện vẫn còn khiêm tốn. Theo mình có thể thấy, thế giới của nhân vật là một "thế giới ảo". Tác giả nên lồng ghép nhiều chi tiết hơn cho bối cảnh. Sự việc triển khai còn chưa xuất xắc. Có cảm giác hơi cụt ngủn vì ít chi tiết. Miêu tả của bạn tốt và linh hoạt, những phần chuyển cảnh thì có thể nói tương đối mượt mà, không lủng củng.
Xuất hiện của từng nhân vật có liên kết khá rõ ràng. Ấn tượng của cô nàng xử nữ cho song tử rất sâu đậm. Soái ca "song tử" là mẫu bạn trai trong mơ. Tuy những phân đoạn có đi hơi nhanh nhưng chung quy lại. Tác giả vẫn bảo đảm được nội dung chính và các dòng sự kiện quan trọng.
Phải khen cậu khi thông minh dẫn dắt độc giả trên một chuyến đi. Vừa có thể mang đến sự gần gũi và cũng tránh được những khúc chuyển thô kệch. Văn phong thoáng, cốt truyện hấp dẫn.
_________________________________________
2. Nhân vật🌻
Virgo Alethea Mountbatten

Là một công chúa đang bị giam cầm trong những đóa hoa hồng. Chán nản và nhìn ra xa, cô có tất cả những thứ người ta có, nhưng không ai là hoàn hảo cả. Ngay chính trong tâm hồn cô, vẫn còn sợ hãi. Sợ bị ghét bỏ, sợ bị chán ghét. Vị hôn phu không biết gì về cô sẽ có phản ứng như thế nào đây? Tuyến nhân vật này rõ ràng nhưng ý tưởng đưa vô thì chưa thật sự nổi bật, nếu chỉ "nghiện rượu" chưa thể hiện hết được sự chật vật đó. Mình mong cậu nên tìm hiểu nhiều hơn về các "bí mật động trời" và nó ảnh hưởng đến một con người như thế nào, ai sẽ khám phá ra? Kết thúc? Hãy chú ý vào tuyến nhân vật và bối cảnh. Lý do sự việc, vạch một sơ đồ nhỏ để xác định được thời gian. Khoảng khắc.

Raphael Henrik Jense
Người lái xe của công chúa điện hạ, cậu nhìn nhận thiếu nữ này không như vậy. Dân chúng tôn vinh cô vì sắc đẹp và gia thế nhưng Raphael thì không như vậy. Nhờ ngoại hình ưu tú của mình, hắn có thể dễ dàng tiếp cận những tiểu thư và đánh cắp đi trái tim của họ. Theo mình, hắn không thích cô vì những hành động kì lạ và không kém phần "điên loạn". Giọng khàn đục và trầm ấm không đủ làm cô nàng say mê người đàn ông này.
Gemini Neil Lincoln

Tuy không phải là hình tượng mới cho cung song tử nhưng cách miêu tả và liên kết rất tốt. Tiếp thu và biết được nhiều thông tin, chính Virgo cũng rất bất ngờ khi cậu biết nhiều thông tin về mình như vậy. Hoạt bát và năng động, đó không phải tất cả, song tử cũng rất nham hiểm và mưu mẹo. "Cảm nắng" cô bạn xử nữ này, cậu bị thu hút không chỉ về bề ngoài mà lẫn sự lạnh lùng của cô. Như một tảng băng đang chờ người đến làm tan chảy vậy.
==================================
3. Tổng kết🌼
Ưu điểm
Cốt truyện hay thu hút
Không bị mắc lỗi chính tả
Ý tưởng tốt
Nhược điểm.
Chưa giới thiệu được nhân vật nào ở cung nào
Triển khai ý tưởng chưa rõ ràng
Diễn biến câu truyện hơi nhanh
_________________________________________
♧ Lời nói thêm
Xin lỗi vì trả đơn hơi trễ nhé, mình bận việc học quá nên quên đấy ạ :<. Bài review này cũng chưa được hoàn chỉnh vì gần nhà có con gì đó nó cho tiếng lách xách nghe khó chịu lắm! Lâu lâu còn quên ý nói nữa :<. Nhưng nhìn chung thì mình thấy cậu đang làm rất tốt, mình kết nhất là phần bìa đó nha :> cố lên! Mình tin cậu sẽ làm được! Fighting!!! o(〃^▽^〃)o
(P/s : để khoe cái payment mới tone màu vàng =)) xinh xẻo hết mức, mấy con heo tròn ủn chồng lên nhau hihi, lâu lâu khoe tí :)) có payment mới là sẽ đổi ngay. Với lại mình thấy avatar cậu màu vàng nên cố ý để đó nha ~)
🌼🏵🌼🏵🌼🏵🏵🌼🏵🌼🏵🏵🌼🏵🌼🏵
Cảm ơn cậu đã ghé shop *cúi đầu*

 Với lại mình thấy avatar cậu màu vàng nên cố ý để đó nha ~)🌼🏵🌼🏵🌼🏵🏵🌼🏵🌼🏵🏵🌼🏵🌼🏵Cảm ơn cậu đã ghé shop *cúi đầu*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cre payment : Cam của congdongsachu

- [Góc học tập và shop review của heo nhỏ]  Where stories live. Discover now