Chương 32

720 56 1
                                    

Khi Draco đến Hồ Đen, Harry đã hoàn toàn đắm chìm vào biển tri thức, ôm quyển sách về pháp thuật hắc ám đã được ếm bùa lẫn lộn đọc đến cực kỳ vui vẻ, hoàn toàn quên mất việc mình đang đợi người khác.

"Hừ《 Bói toán đơn giản và thú vị 》? Chẳng lẽ trình độ giám định và thưởng thức chỉ đến mức này thôi sao? Potter?" Draco kiêu căng ngạo mạn đứng ở phía trên đầu Potter đang nằm bẹp đọc sách dưới đất, mặt đầy chán ghét nói.

"Draco!" Harry xoay người từ dưới đất bò lên, vẻ mặt vui vẻ nhìn Draco.

"Đã nói là không được gọi tên thánh của tao, Potter!" Draco mặt không vui nói.

"Ồ, thực xin lỗi" Harry gãi đầu nói, "Mình có thể gọi cậu là Draco sao? Ừm, cậu có thể gọi mình là Harry."

"Hừ" Draco nói.

Cậu thật sự không thể tin được, chẳng lẽ con sư tử ngu ngốc trước mặt cho rằng cậu sẽ vui vẻ phấn chấn nói với cậu ta 'Đương nhiên, Harry' sao?. Vị quý tộc nhỏ đối với Kẻ Được Chọn đang ôm hy vọng này chỉ có thể giương cằm để cậu ta thấy rõ sự khinh thường của mình.

"Ừm...Cậu còn giận sao? Drac..a...Malfoy?" Harry thật cẩn thận hỏi, đã lâu rồi cậu không dùng dòng họ để gọi cậu bé trước mắt, trong khoảng thời gian ngắn thật sự rất không quen.

Việc này luôn làm cậu nhớ đến ba của cậu ta, ngài Malfoy mạnh mẽ cao quý kia. Này nhiều ít cũng làm Harry có chút không thích ứng.

"Mỗi người một lần, thật công bằng." Draco không đầu không đuôi nói.

"Hả?" Harry ngây ngốc hỏi.

Draco cực kỳ không hợp phong cách quý tộc mà trợn mắt.

"Tôi là Malfoy, Draco Malfoy." Cậu một bên nói một bên hướng Harry vươn ra tay phải.

Draco thề nếu lần này tên Potter đáng chết này còn dám không bắt tay cậu, cậu sẽ dùng pháp thuật gia truyền của nhà Malfoy biến cậu ta thành một con gia tinh!

Harry vui mừng mở to hai mắt.

"Mình là Harry, Harry potter!" Cậu vui sướng nói, trước khi quý tộc bạch kim nhỏ không kiên nhẫn mà thu tay nắm lấy.

"Khi tự giới thiệu phải nói họ trước, tên Potter không có lễ phép." Draco nói.

"Mình có thể gọi cậu là Draco sao? Cậu cũng có thể gọi mình là Harry!" Harry hoàn toàn làm lơ chỉ trích của Draco, một lần nữa hỏi.

"Tùy cậu!" Draco ném xuống một câu, sau đó xoay người rời đi.

"Draco, từ từ đã! Cuối tuần đi Hogsmeade, cậu có muốn đi cùng mình với Ron và Hermione không?" Harry nhanh tay lẹ mắt kéo lại áo choàng của Draco, nhanh chóng hỏi.

"Granger còn chưa tính, tuy là Muggle nhưng ít ra còn có đầu óc. Nhưng tại sao tôi lại phải đi cùng với tên Weasley tóc đỏ đã không có đầu óc mà cũng không quản được cái miệng của mình?! Cậu ta thật sự có tiền để mua đồ sao? Draco mang vẻ mặt ghét bỏ nói.

"Ron thật ra không tệ, cậu ấy đối xử rất tốt với bạn bè. Hơn nữa cậu ấy thấy rất có lỗi về chuyện bọn mình làm ra lúc sáng, không chỉ có cậu ấy, còn có mình và Hermione, ba đứa mình đều muốn nói xin lỗi cậu. Bọn mình mời cậu ăn kẹo ở Công Tước Mật được không?" Harry mong chờ nhìn Draco, làm bạn chín năm, cậu cực kỳ hiểu rỗ Draco thật ra là một người dễ mềm lòng.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCWhere stories live. Discover now