Chương 17

602 57 3
                                    

"Cậu thật sự nói như vậy với ông ta?! " Ron kinh ngạc đến nỗi tàn nhang trên mặt như muốn rơi ra.

"Đúng vậy, sao thế?" Harry cực kỳ không hiểu đối với việc Ron kinh ngạc, cậu đang nói cho Ron và Hermione việc khác thường của Snape sáng hôm nay, nhưng mà tại sao Ron lại có vẻ như không nghe thấy việc Snape trừ điểm lung tung, mà lại ngạc nhiên khi nghe chuyện cậu nói với Snape rằng hai nam nhân không thể ở bên nhau như vậy?

"Harry." Hermione giữ chặt Ron đang muốn nói cái gì đó, sâu kín gọi Harry.

"Cái gì?" Harry phòng bị nói.

"Ở thế giới phù thủy hai người đàn ông có thể ở bên nhau, mọi người đều cho rằng loại tình cảm này là thuần túy. Hơn nữa, cho dù là ở thế giới Muggle cũng không nên vì giới tính của người yêu của ai đó mà kỳ thị anh ấy hoặc cô ấy" Cô nàng phù thủy nhỏ hơi khiển trách nói.

"A, Hermione, mình đương nhiên không phải là kỳ thị chuyện này. Chỉ là, đến bây giờ mình vẫn chưa nghe nói giới phù thủy có ai có bạn đời đồng tính." Harry nhanh chóng biện giải cho bản thân.

" A, được rồi, Harry. Chẳng lẽ cậu cho rằng bạn đời đồng tính phù hợp giống như gia tinh đâu đâu cũng có hả? Ui!" Ron kêu to, Hermione không lấy từ đâu một quyển sách đập vào đầu cậu ta.

"Không được dùng gia tinh để so sánh với họ, Ron!" Nữ vương nhỏ không vui nói, sau đó cô chuyển sang Harry, "Trên thực tế, căn cứ vào ghi chép trong sách, trong lịch sử từng có rất nhiều đôi bạn đời đồng tính cường đại nổi tiếng. Trong sách nói, hai người đàn ông có thể trở thành bạn đời, nhưng không chỉ là tình cảm hay sự ăn ý giữa hai người, bọn họ còn cần sự cộng hưởng từ linh hồn và pháp lực phù hợp. Còn có người cho rằng, hai nam phù thủy cường đại vì pháp lực và lực lượng linh hồn càng mạnh hơn so với những người khác, cho nên càng dễ dàng cảm nhận được sự tồn tại của đối phương, từ đó trở thành bạn đời. Trên thực tế, nam phù thủy và nữ phù thủy kết hợp cũng dựa theo nguyên lý như vậy, tất cả mọi người đều có một nửa định mệnh của mình, nhưng không phải ai cũng tìm được người đó. Mà so với kết hôn đồng tính, thì kết hôn khác phái cũng không phải yêu cầu linh hồn và pháp lực phù hợp, nên ở thế giới phù thủy bạn đời khác giới vẫn nhiều hơn."

" Nhưng mà, đồng tính không có cách nào sinh con, dân cư của phù thủy vốn đã ít". Harry cảm thấy quá khứ bản thân mình sống hơn hai mươi năm đều uổng phí. Cậu đương nhiên biết quan hệ của Dumbledore và Grindelwald, nhưng chưa có ai nói với cậu điều này được cho phép a!

"Harry, đó là việc mà các Muggle mới cần phải lo lắng. Chúng ta chính là phù thủy! Chúng ta có độc dược sinh con!" Sư tử nhỏ Ron thật sự tức giận đối với việc kiến thức hạn hẹp của bạn tốt.

" Hả... Cho nên, nam nhân cũng có thể mang thai!?" Harry hoàn toàn bị dọa, trong đầu cậu không tự giác hiện ra dáng vẻ hiệu trưởng Dumbledore ưỡn bụng to làm thai phụ. Harry rùng mình, nhanh chóng tưởng tượng ra vẻ mặt như lá bài poker của Snape để làm bản thân bình tỉnh lại.

" Ôi! Merlin a!" Ron vỗ trán thở dài, Harry cái gì cũng tốt, chính là đôi khi quá khuyết thiếu thường thức, nam nhân sao có thể mang thai được?!

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCWhere stories live. Discover now