Chương 24

590 50 0
                                    

Buổi chiều thứ bảy, Harry đến văn phòng của Snape từ rất sớm.

Kẻ Được Chọn vì sắp phải đến thăm trang viên Malfoy mà bất an đi tới đi lui trong văn phòng của giáo sư độc dược.

"Thầy nói xem việc này có thể đã quá đường đột hay không? Có lẽ ngài Malfoy chỉ muốn nhìn thấy thầy thôi, nếu có mặt em, sẽ có nhiều việc mà ông ta khó có thể nói không phải sao?" Harry arry nói.

"Đầu óc của cậu đâu? Potter? Tôi thật hoài nghi có phải cậu đụng phải cột gôn Quidditch phá vỡ giới hạn thời gian trở về hiện tại, hơn nữa còn bất hạnh ném luôn của đầu óc của cậu. Chẳng lẽ cậu thật sự cho rằng tôi đến trang viên Malfoy để nói chuyện với Lucius, à một cuộc nói chuyện dài có thể làm anh ta từ bỏ tín ngưỡng nhiều năm của mình đi theo ánh hào quang của cậu sao? Hiện tại Lucius muốn gặp cậu hơn bất cứ ai" Snape bị Harry quấy rầy phiền không chịu được rốt cuộc cũng chịu phân một ít lực chú ý cho học sinh Kẻ Được Chọn của mình, mở miệng ra chính là tức giận châm chọc.

"......" Harry vì dự đoán chính xác của Snape làm khiếp sợ đến cả mặt đều vặn vẹo.

"Như thế nào? Không lẽ cậu thật sự đem đầu óc của mình ném vào dòng thời gian sao?" Snape đối với kia cái lý thuyết vặn vẹo kia là nghiêm mặt.

"Đương nhiên không có..." Harry giãy giụa không đem lời thật nói ra, đối với thói quen nghĩ sao nói vậy đem bí mật của mình chia sẻ với người mình tín nhiệm, đây là sự khiêu chiến.

Cũng may Snape cũng không nghiêm túc đem tâm tư đặt vào việc này, sau khi anh xác định con sư tử hoàng kim kia sẽ không ngao ngao làm ồn nữa liền đem lực chú ý quay về cuốn sách mà anh đang xem?

Harry nhàm chán ngồi trên ghế trên nghịch ngón tay, đồng thời nhanh chóng suy xét xem lần sau có cần mang một bộ bài nổ mạnh đến văn phòng giáo sư độc dược không —— đó là trò chơi phù thủy duy nhất mà cậu có thể nghĩ đến.

Bất quá cuối cùng Harry vẫn là từ suy nghĩ không thực tế này. Ngẫm lại xem, chơi trò chơi trong văn phòng của Snape! Việc này ly kỳ như việc lấy một quả bom lớn ném vào mặt của Filch, và chỉ vào mặt Voldemort hỏi cái mũi hắn đâu mất rồi.

Harry miên man suy nghĩ, đến cuối cùng thậm chí còn không biết tại sao mình lại có ý tưởng kỳ quái là sẽ chơi bài nổ mạnh ở chỗ của Snape.

"...Potter!" Snape rống giận.

Harry nhanh chóng ngẩng đầu, giáo sư độc dược đang đứng trước mặt tức giận nhìn cậu.

"Cái gì?" Harry hỏi.

"Cậu ngậm ngón tay ngủ rồi sao? Tôi đã gọi cậu rất nhiều lần!" Snape cau mày nói,

"Chúng ta phải đi, rốt cuộc tôi phải làm sao mới có thể nhét cái gọi là quan niệm thời gian vào đầu của cậu?!"

"A, xin lỗi." Harry vội vàng nhảy dựng lên đi theo Snape vào lò sưởi trong tường, cậu không ngốc đến nỗi trả lời vấn đề của Snape.

Phòng khách nhà Malfoy từng là nơi Harry rất quen thuộc, trước khi bị con công chết tiệt kia tập kích, Harry cũng thường đến nhà Malfoy làm khách. Bất quá, kết quả của cuộc viếng thăm thường là Harry bị Draco dùng cây gậy đầu rắn kế thừa từ Lucius gõ mông đuổi ra, hoặc là Harry tức giận dụng mạng Floo rời đi.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin