Chương 6

941 79 3
                                    

Harry – ăn uống no đủ – Potter ngồi trong toa tàu tốc hành Hogwarts, cắn môi dưới nhìn Remus Lupin không biết là đang ngủ thật hay ngủ giả, tự hỏi rốt cuộc cũng không nhẫn tâm lay tỉnh chú ấy.

Cho dù là có thay đổi rất nhỏ như vậy, nhưng lịch sử vẫn phát triển dựa theo phương hướng nó đã định. Ví dụ như nói chuyện cùng bác Weasley trước khi lên tàu tốc hành, mỹ lang ngủ trước mắt, cùng với việc có thể biết trước , Giám ngục Azkaban sẽ bị bộ phép thuật thả ra hù dọa các học sinh vô tội.

Xét thấy bản thân cậu cũng không muốn tiếp xúc thân mật với Giám ngục Azkaban vào lúc không thể thả ra thần hộ mệnh, có một người thật sự thanh tỉnh ở bên cạnh là một lựa chọn cực kì không tồi.

Chính là Remus có vẻ thật sự thực không ổn, có lẽ chú ấy thật sự cần ngủ nhiều hơn một chút. Kẻ Được Chọn thiếu niên rối rắm .

Draco Malfoy đến đã hoàn toàn đem Harry từ việc rối rắm cứu ra, đáng tiếc tiểu quý tộc bạch kim lại làm chính mình lâm vào khốn cảnh.

Quả thật, trong chiến tranh Draco cùng Harry đã từng đem sau lưng giao phó lẫn nhau, nhưng điều này cũng không đại biểu cho việc Harry hoàn toàn quên những chuyện xảy ra lúc bọn họ còn là học sinh.

Harry đương nhiên là tính toán cùng Draco bắt tay giảng hòa, nhưng trước khi tìm được cơ hội thích hợp cậu cũng không để ý việc làm khó tên khốn kiếp này một chút, ngẫm lại thì vào thời kỳ thiếu niên của mình cái tên nhóc bạch kim luôn cố làm ra vẻ này cũng mang không ít phiền toái cho bọn họ đi.

Cho dù giáo sư Snape và Sirius đều vẫn chưa bỏ qua ân oán thời niên thiếu. Kẻ Được Chọn thiếu niên vốn nên khoan dung rộng lượng lại tìm cớ vì lòng dạ hẹp hòi của mình, sau đó toàn tâm toàn ý nhập tâm vào cuộc chiến nước bọt với Malfoy.

Hai đấu một, Ron mất đi kích thích liền không còn ăn khớp, cậu cùng Hermione hai người chống lại Draco vì dẫn theo hai tên khổng lồ nên nhất thời không thể không chiến đấu một mình, cho dù không cần lực uy hiếp của Giáo sư Lupin cũng là toàn thắng!

Harry cũng còn là sư tử nhỏ lúc trước so với Ron là kẻ tám lạng người nửa cân, mà Hermione chính là người thông minh nhất.

Draco thẹn quá thành giận ném lại câu mà 6,7 năm trước vẫn luôn treo bên miệng cậu ta, sau khi dùng Malfoy lớn hù dọa mọi người xong liền muốn bỏ đi. Harry nhanh chóng gọi cậu ta lại.

Lần trước bọn họ cũng không có nói chuyện với nhau lâu như vậy lâu, xe lửa đã muốn dừng lại, thời gian đã còn kịp để bọn Darco an toàn trở lại toa tàu của mình. Hiện tại Giám ngục Azkaban có khả năng đã đi dạo bên ngoài toa, bắt nạt thì bắt nạt, nhưng Harry cũng không muốn để chiến hữu tin cậy trong tương lai của mình nhào vào lòng Giám ngục Azkaban.

Mà sự thật chứng minh, phán đoán của Harry là chính xác .

Thiếu niên bạch kim vừa mới tức giận quay đầu nhìn về phía đối thủ một mất một còn vừa gọi mình lại, thậm chí còn không kịp nói cái gì thì cửa toa tàu lại đột nhiên mở ra, một luồng khí lạnh vừa tràn vào, Crabbe và Goyle luôn có vẻ chậm chạp liền lấy một tốc độ khó có thể tin nhanh nhẹn chạy thoát, vì thế sau lưng Draco liền không hề đề phòng mà lộ ra trước mặt Giám ngục Azkaban.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCDove le storie prendono vita. Scoprilo ora