Chương 9

748 74 0
                                    

Việc giáo sư Snape biết hay không đã không còn quan trọng, giáo sư Snape vẻ mặt đông lạnh đứng trên bục giảng, nhìn quét cả phòng học, Gryffindor và Slytherin phía ngồi dưới đồng thời run lập cập.

Severus Snape đang đối diện với quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời anh – một đám học sinh và thú cưng của bọn họ – trong phòng học độc dược của anh. Nếu so sánh, quyết định gia nhập Tử Thần Thực Tử là quyết định sáng suốt cỡ nào. Snape thậm chí còn có chút nhớ gương mặt rắn của Voldemort.

Một con cóc không có giáo dưỡng kêu "Ộp" một tiếng, giáo sư độc được học cảm thấy thái dương của mình có thứ gì đó nổi lên.

Đều là lỗi của con chuột kia!! Snape hung hăng trừng Scrabbles, con chuột kia tâm thần không yên bất an cào cào chuồng cho thú cưng, muốn chạy trốn.

"Như vậy," Snape cẩn thận khống chế thanh âm của mình, làm giọng nói không trở nên khó nghe như vậy, "Potter!"

Harry đứng nghiêm túc

"Nếu tôi cho bột của rễ cây thủy tiên vào tẩm dịch của ngải thảo thì sẽ có được cái gì?"

"Hả?" Harry chỉ mờ mịt trong nháy mắt, "Là nước sinh tử, giáo sư."

"Tốt." Snape nhẹ giọng nói, thật giống như anh thật sự cao hứng vì Kẻ Được Chọn trả lời được vấn đề của trình độ năm nhất.

Vì thế có một bộ phận người trong Gryffindor vui mừng, phải biết rằng từ trước đến giờ Snape sẽ không cho Gryffindor thêm điểm sau khi trả lời câu hỏi. Bất quá, Snape sẽ không để bọn họ cao hứng quá lâu.

"Như vậy, để chứng minh việc các trò không vì nghỉ hè mà vứt bỏ đầu óc của các trò." Anh huy động đũa phép, bố cục phòng học đột nhiên đã xảy ra biến hóa, trước mặt mỗi người đều có ba cái vác đựng đầy chất lỏng. Mà bên phải cái vạc còn đặt ba bình thủy tinh đựng bột phấn.

"Ba vạc độc dược trước mặt các trò chỉ có một vạc thật sự chứa tẩm dịch của ngải thảo, đương nhiên, cũng chỉ có một bình chứa bột của rễ cây thủy tiên mà các trò cần. Hiện tại, lựa chọn tài liệu mình cần, một mình, tự hoàn thành độc dược này. Sau đó,.." Snape giả cười, " Tôi nghĩ thú cưng của các trò đều cực kỳ hy vọng là chúng có thể ngủ ngon. Hiện tại, bắt đầu đi!"

Harry vẻ mặt bi thôi nhìn cái vạc trước mắt.

Đúng là, nước sinh tử là độc dược trình độ độc dược của năm nhất, mà Harry cũng thật sự có thể một mình hoàn thành loại độc dược này. Nhưng mà, cho cậu ba vạc đều giống nhau từ màu sắc đến hương vị, cậu làm sao biết được đâu là tẩm dịch của ngải thảo a!!

"Lão khốn kiếp!!" Harry cầm bình thủy tinh không biết là đựng bột gì mà nói thầm, thương xót mình về phía cô nàng cú tuyết của cậu.

Hedwig an tĩnh ngốc trong lồng sắt, mới lạ đánh giá bốn phía, phát giác Harry nhìn về phía mình liền nghiêng đầu tràn ngập tín nhiệm nhìn lại. Vì thế, Harry càng thêm rối rắm.

Harry đứng trước vạc hơn nửa tiết, đem bột phấn trong mỗi bình đều lấy ra một ít để nghiên cứu, cũng không bỏ qua mà tinh tế kiểm tra mấy cái vạc. Xác nhận, mỗi phần tài liệu đều có chút khác nhau, chính là Harry thật sự nhớ không nổi tẩm dịch của ngải thảo thật sự cùng bột rễ thủy tiên nhìn ra sao.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum