Chương 26

613 57 5
                                    

Những ngày không cần lo lắng về trường sinh linh giá thật tốt, sau khi Cúp vàng Hufflepuff dưới sự giám sát của Harry và Snape bị cụ Dumbledore một kiếm chém vỡ, Kẻ Được Chọn đột nhiên phát hiện có vẻ cậu cuối cùng cũng có thể hưởng thụ cuộc sống bình thường của một học sinh, tuy rằng lời đồn về cậu ở trường vẫn được hoan nghênh như cũ —— cho dù Snape điên cuồng trừ điểm cũng không ngăn được đám động vật nhỏ phát huy sức tưởng tượng vô hạn cùng với tình yêu thương nhiệt tình với những lời đồn.

Dù như thế nào, vì do Peter không phải trốn ra từ Azkaban, mà việc đó lại là phạm vi quản lý của đám Thần sáng, cho nên lần này không có lũ giám ngục bay xung quanh Hogwarts như lần trước. Harry cũng xác định năm học này Voldemort sẽ không lấy bất kỳ hình thức nào mà nhảy ra quấy rầy cậu.

Tâm tình của Kẻ Được Chọn sáng lạn hơn mức bình thường, cho dù bây giờ có người đứng trước mặt cậu nói 'So với Draco hoặc giáo sư Snape thì vẫn là Ron thích hợp với Harry hơn' thì cũng sẽ không khiến cậu quá khó chịu.

Nhưng Ron lại không nghĩ như vậy, sư tử nhỏ đối với lời đồn cuối cùng cũng lan đến chỗ mình mà sợ hãi vô cùng, đỏ mặt đuổi theo Seamus nói sai lời chạy khắp sân, làm cho Hagrid không thể không quan tâm mà đuổi theo phía sau sư tử nhỏ đang phẫn nộ để cứu vớt con Jobberknoll cậu đang nắm trong tay ra khỏi cuộc truy đuổi.

Nên biết rằng, vất vả lắm bác mới có được mấy con chim này đấy. Người khổng lồ một bên hô to dừng lại, một bên rầm rầm kéo cơ thể to lớn đuổi theo.

Cả quá trình Harry và Hermione đều quang minh chính đại mà trêu cười anh bạn tóc đỏ của mình, thậm chí Harry vì cười mà làm rơi con Jobberknoll của mình xuống đất.

Con chim kia thật sự ngã không nhẹ, cho đến lúc tan học Harry đem nó trả lại cho Hagrid thì nó vẫn còn đang choáng váng.

Nhưng không thể không nói phản ứng quá khích của Ron lại làm cho nhiều người gắn cậu vào mối quan hệ tay ba vốn đã hỗn loạn của Harry, Draco và Snape, tuy rằng vẫn có một bộ phận nhỏ cho rằng phản ứng của Ron là thuộc về phạm trù thẹn quá thành giận.

Việc này làm cho nhóm ba người Gryffindor tự nhận là cực kỳ bình thường phải thường xuyên cảm thán tư duy của phù thủy đôi khi đúng là đồ vật kỳ diệu.

Huấn luyện Quidditch của Harry cũng đã chính thức bắt đầu, cho dù đời này Harry sẽ không có khả năng trở thành cầu thủ đi thi đấu ở sân đấu World Cup, nhưng thi đấu Quidditch trong trường thì Harry vẫn nhất định phải tham gia.

Dù đối với cột gôn Quidditch có nhiều ít bóng ma tâm lý, nhưng nếu đời trước đến năm hai mươi tám tuổi cậu mới đụng vào một cái, thì có lẽ cậu cũng sẽ không vì đụng phải cột gôn mà đột tử ở Hogwarts. Harry dùng ba phút để xây dựng tâm lý, sau đó chuyên tâm ném mình vào việc huấn luyện Quidditch, đem đủ loại chiến thuật mới lạ nói cho các đồng đội sư tử của mình.

Điều này làm Oliver Wood cảm thấy rất vui, đội trưởng đội Quidditch nhà Gryffindor cho rằng cuối cùng mình cũng có được một thành viên nghiêm túc và chăm chỉ. Bị cảm giác tìm được tri kỷ làm cho cảm động, đội trưởng Wood dùng hết thời gian cậu có để đi theo Harry thảo luận chiến thuật Quidditch.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCWhere stories live. Discover now