Chương 22

636 58 0
                                    

Dumbledore nhỏ giọng niệm một câu thần chú thật dài với hai Trường sinh linh giá, Harry chắc chắn đó là loại ngôn ngữ mà cực kỳ ít người biết trong ma văn cổ đại. Sau chiến tranh nhờ các mối quan hệ của Bill nên Harry đã từng được tiếp xúc qua loại ngôn ngữ này, lúc ấy yêu tinh chuyên môn phụ trách ma văn cổ đại ở Gringotts đối với ngôn ngữ này cũng là chỗ biết chỗ không. Cũng không biết cụ Dumbledore tìm thấy thần chú này ở đâu.

Theo giọng nói càng ngày càng nhỏ của cụ Dumbledore, một tia sáng màu vàng nhạt từ đũa phép của cụ phóng ra, chia hai tia sáng trong không khí, sau đó hoàn toàn nhập vào hai mảnh hồn.

Trong nháy mắt biểu tình của mọi người đều có chút thả lỏng.

Harry cảm thấy trái tim đang treo lơ lửng cả ngày của mình rốt cuộc cũng quay về vị trí của nó.

Thần chú có vẻ đã thành công, dường như tất cả mọi người đều cảm nhận được lực lượng sinh ra khi hai Trường sinh linh giá liên kết, đám người Harry gần như theo phản xạ nắm đũa phép nhắm về phía Trường sinh linh giá, thậm chí Severus và Sirius không hẹn mà cùng phóng vài thần chú tỏa ra hơi thở nguy hiểm, đem hai Trường sinh linh giá đang rục rịch đánh cho ủ rũ.

Harry cùng vết sẹo trên trán cậu đều không có bất cứ cảm giác gì.

Kẻ Được Chọn mừng như điên cố gắng nghiêng đầu về phía trước, lần đầu tiên trong lịch sử, cậu cố gắng đem đầu đến gần nơi có khả năng là ngọn nguồn cơn đau của vết sẹo trên lý thuyết.

"Cái gì cũng không có! Không có chuyện gì xảy ra? Vết sẹo của con không đau chút nào cả!" Harry vui sướng nói, cậu cảm thấy cực kỳ nhẹ nhàng, cho dù cậu lại có thể nói chuyện với rắn, thì cậu cùng Voldemort cũng không có bất cứ liên hệ mà cậu không muốn nào nữa.

"Nhưng còn chuyện Harry nói được Xà ngữ là như thế nào?" Sirius hỏi.

"Đây là một chuyện tốt." Dumbledore dựa cả người vào ghế dựa phía sau, trầm tư nói, "Trước đây tôi cũng từng nghĩ đến khả năng này, Harry không có bất kỳ liên hệ gì với Voldemort, nhưng cậu nhóc cũng không vứt bỏ thứ mà Voldemort cho nhóc ấy. Tôi nghĩ rất có khả năng vì linh hồn của Harry và Trường sinh linh giá, ít nhất là một phần của mảnh hồn kia đã dung hợp lại với nhau."

"Nhưng việc dung hợp của hai linh hồn thậm chí là một phần cũng rất khó khăn, đặc biệt là hai linh hồn hoàn toàn khác biệt, vẫn luôn được cho là không có khả năng." Remus cau mày nói.

"Vì sao?" Harry hỏi.

"Bởi vì khi linh hồn hợp làm một thể sẽ tạo thành một năng lượng mạnh mẽ ngăn cách nó với các vật chất khác, cho đến bây giờ cách duy nhất để phá vỡ năng lượng đó mà mọi người phát hiện ra là dùng sức mạnh của cái chết, mà đây cũng là cách Voldemort tạo ra Trường sinh linh giá. Cách này cần phải giết một người và sử dụng toàn bộ sức sống của người đó để phá vỡ tầng lớp tự bảo vệ của linh hồn mình, mà thông qua cách này thu được sức mạnh mang theo oán khí của người chết, cho nên chỉ có khả năng phân tách linh hồn. Nên biết rằng, phần lớn pháp thuật hắc ám thường có khuynh hướng phá vỡ và hủy diệt." Sirius giải thích tỉ mỉ cho Harry.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCWhere stories live. Discover now