Chương 21

604 63 1
                                    

Cho dù như thế nào, chỉ cần bạn còn tồn tại, cuộc sống vẫn sẽ tiếp tục diễn ra.

Harry chống lại tác động to lớn của lời đồn bằng sự lạc quan kiên cường khi chống lại Voldemort, tạm biệt Hermione và Ron có vẻ không kiên cường được như vậy, hy vọng sẽ được an ủi từ cụ Dumbledore ở phòng hiệu trưởng.

Đường đến phòng hiệu trưởng tuy không xa, nhưng quá trình đi lại khó khăn. Trên đường đụng phải các động vật nhỏ ở Hogwarts làm Harry có xúc động muốn thả mảnh hồn của Voldemort ra hù dọa bọn họ.

Nhóm sư tử nhỏ Gryffindor vừa nhìn thấy Harry liền chạy đến hỏi đông hỏi tây, nhóm ưng nhỏ Ravenclaw luôn có tinh thần học hỏi rất mạnh thì Harry cũng có thể hiểu, nhưng tại sao nhóm nữ sinh Slytherin cũng có một hai người chạy đến vừa cỗ vũ vừa nước mắt đầy mặt a!

Cái gì mà 'Draco luôn chu đáo cậu ấy sẽ đối xử tốt với cậu" nha! Tên khốn kiếp kia chu đáo chỗ nào a! Hơn nữa còn cái gì mà 'Vương tử điện hạ cũng không tồi, nhưng Xà vương bệ hạ lại càng có phong phạm của cường công" Tại sao cậu còn chưa kịp nói gì thì bọn họ lại vì những lời này mà cãi nhau a! Còn nữa cường công rốt cuộc là cái gì a!

Harry rất vui vì nhóm lửng nhỏ Hufflepuff không có chen vào xem náo nhiệt, soi mói tình trạng khó khăn của cậu. Đương nhiên là Kẻ Được Chọn ngây thơ đang vui mừng kia sẽ không biết được, nhóm lửng nhỏ sẽ không đặt mình ở nơi dễ dàng nhìn thấy, nhưng khiến cho lời đồn nhanh chóng được lan truyền vĩnh viễn đều do bọn họ.

Khi Kẻ Được Chọn sứt đầu mẻ trán đến được phòng hiệu trưởng, Sirius và Remus đã tới rồi. Harry cẩn thận quan sát cha đỡ đầu của mình, từ nét cực kỳ bình tĩnh trên mặt chú đoán rằng cho đến bây giờ Đại cẩu Black vẫn chưa nghe được lời đồn.

Harry chưa bao giờ thật sự hy vọng sau hôm nay Sirius sẽ không bao giờ bước chân vào Hogwarts như bây giờ.

Harry vừa mới ngồi lên một cái ghế dựa lớn sọc xanh, cửa phòng hiệu trưởng liền phát ra một tiếng vang lớn, vị giáo sư độc dược đen mặt đi vào, đem mình ném một cái ghế màu tím chân hồng còn có hoa văn ngôi sao.

Harry cự kỳ nghi ngờ có phải là Snape bị pháp thuật hắc ám hôm qua đánh hỏng đầu rồi, thầy ấy vậy mà lại không có bất kỳ phản ứng nào với cái ghế rõ ràng không phù hợp với phong cách Slytherin kia.

Trên thực tế, giáo sư độc dược đã bị đám học sinh không có đầu óc trong Hogwarts làm cho tức đến nỗi quên mất việc phẩm vị này.

Vậy mà tất cả mọi người đều cho rằng con đỡ đầu của mình cùng con sư tử Gryffindor chính hiệu ngu ngốc này có mối quan hệ thân mật hơn kẻ thù, đầu óc của bọn họ đều bị đồ ăn thay thế hết rồi sao?!

Vị giáo sư độc dược trừ điểm suốt một đường từ hầm đến phòng hiệu trưởng đối với việc này cực kỳ bất mãn, tinh thần phấn chấn mà phát tán tức giận, một chút cũng không có tự giác của người bị thương mới khỏi. Đương nhiên, khả năng chữa bệnh tuyệt vời của phu nhân Pomfrey cũng đã bị mất điểm với ba học viện khác, mà nhóm công thần Slytherin cũng phải chịu cấm túc đến hết học kỳ.

[ĐM EDIT] HP HỒI TỐ CỨU THỤCWhere stories live. Discover now