Chương 066: Biểu diễn thăm hỏi (1)

1.6K 197 20
                                    

Có kinh nghiệm của Milan trước đây, việc sử dụng tinh thần lực của Lê Hân cũng được nâng cao, nhưng Nghiêm Sí là quân nhân, lực ý chí nhất định khá cường hãn, cho dù không thể so sánh với Phong Liệt Vân đặc biệt từng trải, thì chắc chắn cũng khó đối phó hơn Milan nhiều. Huống hồ liền tính có thể ám chỉ Nghiêm Sí, lấy trình độ tinh thần lực hiện tại của Lê Hân, cũng không có khả năng thôi miên Nghiêm Sí, khiến y quên đi chuyện này. Ngay cả khi tinh thần lực hiện tại của hắn có thể cắt đứt một ít tín hiệu thần kinh, cũng chỉ có thể làm chút ít, hơn nữa rất dễ biến mất, căn bản không có khả năng ngăn Nghiêm Sí nói ra tình huống của mình với bên ngoài.

Tức thời, ánh mắt Lê Hân đều có chút không thích hợp. Hắn nghĩ, nên mua thuốc nâng cao tinh thần lực dùng một lần hay không, khiến tinh thần lực nâng lên cấp 5, thôi miên Nghiêm Sí.

Mà trong lúc Lê Hân đang suy nghĩ làm thế nào để phóng hỏa giết người hủy thi diệt tích, Nghiêm Sí càng đau lòng mà cầm tay Lê Hân. Lần này y biết khống chế lực độ, Lê Hân cũng không cảm thấy đau, chỉ cảm thấy một lực đạo quen thuộc lại ấm áp bao lấy tay mình.

"Mấy ngày nay, không có biện pháp tiếp xúc với cậu trước mặt mọi người. Bất quá tin tưởng ta, chờ mọi chuyện lắng xuống, ta nhất định sẽ công khai giải thích." Nghiêm Sí nói với Lê Hân.

"Nga, ân, a?" Lê Hân hoảng hốt thuận miệng đáp lại, trong lòng âm thầm may mắn, nguyên lai không phải bị phát hiện, Nghiêm Sí đúng là quá dọa người.

Sau đó hắn mới phát hiện Nghiêm Sí nói cái gì: "Công khai giải thích cái gì?"

"Hoàn toàn không nghĩ tới quan hệ giữa ta và Grant lại bị trên mạng truyền thành như thế, nếu tùy tiện làm sáng tỏ, chỉ sợ cậu sẽ bị tổn hại."

"Ta đương nhiên sẽ tổn hại!" Lê Hân dùng sức gật đầu, hắn đã chịu tổn hại rồi a, không có đám Nghiêm Cách thần kinh kia, thuần fans của hắn đã sớm 100 ngàn thăng cấp rồi.

"Từ từ, ngươi nói cái gì chúng ta của quan hệ?"

Gương mặt lạnh lùng của Nghiêm Sí gợi lên một nụ cười, ở thế giới nhìn vào mặt này, giá trị nhan sắc quá cao của nam nhân chính là một loại yêu nghiệt. Cứ việc trong lòng bài xích với gia hỏa hoa tâm Nghiêm Sí này, nhưng mỹ nhân cười đẹp như vậy, hòa tan băng sơn, vẫn làm Lê Hân suýt nữa hoa cả mắt.

Nghiêm Sí không dùng từ ngữ để trả lời mối quan hệ giữa họ, mà dùng tay nắm lấy bàn tay Lê Hân càng chặt chẽ. Hiện tại Nghiêm Sí đã hoàn toàn không biết bản thân, từ lần đầu tiên nhìn thấy Lê Hân đến khi đối mặt với Lý Hâm hiện tại, y luôn có một loại tự tin không thể hiểu nỗi, tựa như người này...... hai người này nên là của y, hơn nữa đã là của y, loại tự tin này đến tột cùng từ đâu mà có Nghiêm Sí cũng không rõ, chỉ là y vẫn nguyện ý tin tưởng thứ cảm giác phát ra từ nội tâm này.

Lê Hân đẩy tay Nghiêm Sí, đẩy hai ba lần cũng không đẩy được, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ mà nói: "Thiếu tướng, chúng ta, chúng ta...... Thật sự không có quan hệ gì a! Lần trước ta nói với ngươi ta là vị thành niên, là uyển cự, uyển cự hiểu không? Cái kia...... Vô cùng xin lỗi, nhưng ta thật, thật sự không có biện pháp thích...... thích......"

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now