Chương 024: Hát tại quán bar. (9)

3.4K 430 23
                                    

Bởi vì Phil phải tổ chức hoạt động đêm cuồng hoan nên không thể đến nghe ca khúc mới của Lê Hân, điều này làm hắn tương đối buồn bực, đặc biệt là đêm cuồng hoan ở tổng bộ 'Born of Fire'  vừa hát vừa múa, tất cả đều là âm nhạc máy móc hoá của quang...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bởi vì Phil phải tổ chức hoạt động đêm cuồng hoan nên không thể đến nghe ca khúc mới của Lê Hân, điều này làm hắn tương đối buồn bực, đặc biệt là đêm cuồng hoan ở tổng bộ 'Born of Fire'  vừa hát vừa múa, tất cả đều là âm nhạc máy móc hoá của quang não, càng nghe càng nóng nảy, Phil một bên buồn bực một bên tự hỏi về chuyện thu âm nhạc của Lê Hân.

Đây cũng không phải chuyện đơn giản, nếu hắn thật sự muốn thu, vậy cần phải định ra chi tiết hợp đồng mới có thể đi tìm Lê Hân. Dưới tình huống có A Mộc làm hậu thuẫn, Phil không có biện pháp dùng các quy tắc cũ để tận dụng lợi thế của nó, chỉ có thể dùng tiền mua. Cũng may Lê Hân không biết tính sổ như thế nào, rõ ràng dưới tình huống chiếm hết ưu thế đem tất cả nợ nần trừ hết, nhưng vẫn là hiệp ước không bình đẳng, lúc Phil và Lê Hân ký hợp đồng cũng có chút xấu hổ, bất quá vẫn cứng rắn quyết tâm không nhắc nhở Lê Hân đang mua bán lỗ vốn.

Hôm sau hắn liền cho cấp dưới đi tra các luật liên quan của Tinh Liên, kết quả tiếc nuối phát hiện Tinh Liên căn bản không có quy định trên phương diện này. Nghĩ cũng phải, âm nhạc thực thể đã tuyệt chủng hơn ngàn năm, pháp luật có liên quan đã sớm bị huỷ bỏ, những thứ ngàn năm trước, cho dù khoa học kỹ thuật đế quốc có phát đạt hơn nữa, bộ nhớ trong quang não có lớn, cũng không có khả năng tiếp tục lưu trữ. Chỉ có những pháp luật liên quan năm đó trong dữ liệu cơ sở được hoàng gia phong ấn, cho dù muốn tìm, sợ rằng phải tìm đến vài thiên tài có thể chuyển tư liệu sang văn tự tương ứng, hơn nữa còn phải tìm người phiên dịch ngôn ngữ cổ, Phil căn bản tìm không thấy điều lệ liên quan.

Trợ lý vạn năng lập một bản kế hoạch dựa trên các tiêu chuẩn hiện tại về bản quyền của ngôi sao điện ảnh, Phil có chút thấp thỏm cầm hợp đồng đi tìm Lê Hân. Ở hắn xem ra, chất lượng âm nhạc của Lê Hân tuyệt đối cao hơn nhiều so với điện ảnh dùng kỹ thuật  công nghệ cao hợp thành này, không biết cái giá như vậy có làm hắn vừa lòng không.

Đêm cuồng hoan hôm đó Lê Hân về nhà tương đối khó khăn, cơ hồ là A Mộc ôm hắn chạy ra từ quán bar, phía sau phi thuyền còn có một đám chiến hạm lớn nhỏ đuổi theo, bọn họ một hai bắt Lê Hân phải ở lại quán bar hát thêm vài bài!

Kỹ thuật điều khiển của A Mộc có tốt, thì phi thuyền so ra cũng kém hơn chiến hạm, rất nhanh đã bị người đuổi kịp. Bất quá thân thủ  y giỏi, lúc chiến hạm đầu tiên đuổi kịp, A Mộc liền một chân đá bay người trên chiến hạm, mình thì ôm Lê Hân nhảy vào chạy đi ném mọi người ở phía sau. Nghĩ thôi cũng biết, chiến hạm có tốc độ nhanh nhất khẳng định là tiểu Boss điều khiển, Oros bị đá bay gian nan bò trên mặt đất, không bò dậy nổi, thật sự quá đau! Từ độ cao vài trăm mét té xuống còn chưa đau đến vậy, ngược lại là lực đá chân A Mộc kia, tuyệt đối là hắc cước (38), may mà Oros gien cấp cao, năng lực chịu đánh cũng không tồi, nếu đổi thành người khác, đã sớm bị đá chết.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now