Chương 53: Học viện tân nương (3)

2.2K 232 36
                                    


Mặc kệ thế nào, hiện tại Lê Hân cũng đã vào giai đoạn nghệ sĩ ký hợp đồng, hắn đã ở hắc ám tinh lãng phí một đoạn thời gian, nếu không làm chút chuyện nghệ sĩ ký hợp đồng, đến lúc đó chỉ sợ lại nhận được huân chương phụ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặc kệ thế nào, hiện tại Lê Hân cũng đã vào giai đoạn nghệ sĩ ký hợp đồng, hắn đã ở hắc ám tinh lãng phí một đoạn thời gian, nếu không làm chút chuyện nghệ sĩ ký hợp đồng, đến lúc đó chỉ sợ lại nhận được huân chương phụ. Giai đoạn này gọi là bán nghệ gánh hát (ký hợp đồng), tuy rằng hệ thống sẽ tận lực buộc hắn đi theo con đường phía trước dấu ngoặc, bất quá dù sao nơi này cũng là thế giới tinh tế tương lai, gánh hát gì đó đã không còn tồn tại, dưới bối cảnh vĩ mô không thể đáp ứng các điều kiện cũng không phải lỗi của Lê Hân, cho nên hắn chỉ cần nghiêm túc ký hợp đồng ra album là được.

Lần này Phong Liệt Vân không cướp nữa, y hợp tác cùng Phil, rất nhanh đã có được một chiếc chiến hạm vận tải, có chuyên gia điều khiển chiến hạm vận tải đưa y đến hắc ám để mang hơn 1 vạn người kia về.

Nói đến cũng kỳ quái, Phil vốn sợ Phong Liệt Vân từ nội tâm, những ký ức trong quá khứ đã trở thành bóng ma tâm lý của hắn, khi lần nữa nhìn thấy Phong Liệt Vân cũng là mang theo sợ hãi. Chính là lúc Lê Hân nói về những gì đã xảy ra trong thời gian này, Phil lại đặt mình vào hoàn cảnh người khác mà suy nghĩ vì Lê Hân, khi hai người hợp lại nói những chuyện về Lê Hân, cái loại sợ hãi cùng ngăn cách kia đột nhiên không còn nữa, ngược lại có một loại thưởng thức lẫn nhau và cảm giác vô cùng lý giải sinh ra giữa hai người.

Đặc biệt là sau khi Phil hỏi Phong Liệt Vân trong khoảng thời gian này có chiếu cố Lê Hân tốt hay không, mà Phong Liệt Vân lại hỏi chuyện Phil làm thế nào biết được Lê Hân linh tinh, hai người càng ăn nhịp với nhau, bắt đầu cùng nhau thảo luận đề tài những năm chúng ta dưỡng cacbon này, thập phần thân thiện.

Đương nhiên cái thân thiện này chủ yếu là ở Phil, dù sao cũng là lão đại của Fire, bát diện linh lung, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói tiếng quỷ, có hắn ở tự nhiên không thiếu đề tài. Nếu không dựa vào chút EQ và thủ đoạn giao lưu của Phong Liệt Vân, phỏng chừng còn tẻ nhạt lạnh lẽo hơn cả hồ băng ở hắc ám tinh. Phil ngoại trừ sợ hãi ra, đối với Phong Liệt Vân còn có một tia ngưỡng mộ, ai mà không kính nể cường giả, bởi vì phần ngưỡng mộ này nên hắn nói chuyện phá lệ cẩn thận, Phong Liệt Vân rất thư thái lắng nghe, cứ như vậy tự nhiên mà nhận Phil thành tiểu đệ kiêm boss.

Khụ khụ, tiểu đệ là chỉ quan hệ cá nhân, nếu nâng thành mối quan hệ đoàn thể, Phil vẫn là boss, mà Phong Liệt Vân lại là một ngoại viện lớn mạnh được Fire mời đến, lương tháng tương đối cao, chính là phân nửa đều bị Lê Hân thu làm phí trị liệu. Cũng may Phong Liệt Vân không để ý tiền tài, người đến chiến hạm cũng đã gặm qua, có thể ở Emir thoải mái dễ chịu, còn để ý cái gì tiền bạc.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now