Chương 50: Tinh hệ hắc ám (10)

2.2K 283 45
                                    

Người đầu tiên tìm được họ chính là Phong Liệt Vân có dị năng hệ không gian, cho dù tốc độ Nghiêm Sí có nhanh bao nhiêu, cũng sẽ không bằng Phong Liệt Vân có thể di chuyển không màng khoảng cách không gian và hiểu rõ hắc ám tinh như lòng bàn tay

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người đầu tiên tìm được họ chính là Phong Liệt Vân có dị năng hệ không gian, cho dù tốc độ Nghiêm Sí có nhanh bao nhiêu, cũng sẽ không bằng Phong Liệt Vân có thể di chuyển không màng khoảng cách không gian và hiểu rõ hắc ám tinh như lòng bàn tay. Y liếc mắt một cái đã nhìn thấy người ngã đầy đất, suýt nữa cấp hỏa công tâm mà dị biến tinh thần. Cũng may tai Phong Liệt Vân rất thính, nỗ lực nghe, rất nhanh đã có thể nghe thấy tiếng hít thở đều đều của mọi người, ít nhất còn chưa chết.

Thông qua đối thoại của ba người Phong Liệt Vân đại khái biết được trùng dị hình là dạng sinh vật gì nên vô cùng lo lắng, bất quá lúc tới y vẫn ôm một loại tâm lý may mắn. Phong Liệt Vân biết chỗ độc đáo trong năng lực của Lê Hân, hy vọng hắn có thể ngăn được khống chế tinh thần của lũ trùng đó. Nhưng loại hy vọng này thập phần xa vời, theo lẽ thường Lê Hân hẳn có thể tự giữ bản thân không bị khống chế, nhưng hắn không thể ngăn cản người khác bị khống chế. Mà cacbon là một sự tồn tại tùy tiện cũng có thể bị một khối đậu hủ đâm chết, nếu mọi người đều bị khống chế, Lê Hân đương nhiên sống không nổi.

Cũng may sức mạnh của Lê Hân cường đại vượt xa Phong Liệt Vân nghĩ, cứ việc không biết vì sao mọi người đều xỉu trên đất. Phong Liệt Vân vẫn không chút do dự đi về phía Lê Hân, thấy chỗ hắn ngã xuống cách mọi người một khoảng, tóc bị mồ hôi tẩm ướt, trên người không có vết thương nào, có lẽ chỉ là thoát lực. Nhanh chóng tiêm cho Lê Hân một liều dinh dưỡng tề, quả nhiên Lê Hân khôi phục năng lượng liền chậm rãi mở mắt, trên mặt đã có một tia huyết sắc, chỉ là thân thể mỏi mệt không phải bổ sung năng lượng là có thể khôi phục, cần nghỉ ngơi mới có thể hồi phục.

Thấy Phong Liệt Vân xuất hiện trong tầm mắt, tảng đá trong lòng Lê Hân rốt cuộc rơi xuống, xem ra bên kia bọn họ cũng không có chuyện gì. Hắn lập tức bắt lấy Phong Liệt Vân nói: "Vừa rồi bọn họ bị một loại sâu trong suốt kỳ quái khống chế, bất quá bây giờ hẳn đã không còn việc gì. Nhưng cụ thể đại não có  chịu tổn thương hay không còn phải chờ tỉnh lại mới biết có di chứng gì, đặc biệt là 30 người ở gần ta, bọn họ trực tiếp bị ký sinh, tuy hiện tại sâu đã rời khỏi thân thể, nhưng dù sao cũng là đại não bị ký sinh, không biết có thể hay không......"

"Ngươi làm?" Phong Liệt Vân đánh gãy Lê Hân, quan trọng nhất lúc này không phải là những gì Lê Hân đã làm, mà là phải nhắc nhở hắn về những chuyện nào đó.

"Đúng...... Thực xin lỗi, không kịp thời ngăn bọn họ bị ký sinh......" Lê Hân có chút áy náy, nếu hắn biết được ý của hệ thống sớm hơn thì tốt rồi. Tuy rằng hệ thống thích phun tào còn luôn hố hắn, nhưng ở thời khắc nguy hiểm đưa tới nhạc khúc nào cũng có hiệu quả kỳ diệu, là hắn không kịp nghĩ tới mới để những người này bị ký sinh.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now