Chương 47: Tinh hệ hắc ám (7)

2K 276 55
                                    

Đối với vấn đề của Lê Hân, đáp án của Nghiêm Sí vô cùng đơn giản, chỉ có một, từ lần đầu tiên vẫn chưa từng thay đổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đối với vấn đề của Lê Hân, đáp án của Nghiêm Sí vô cùng đơn giản, chỉ có một, từ lần đầu tiên vẫn chưa từng thay đổi.

"Cứu cậu." Y liếc nhìn Phong Liệt Vân một cái, tầm mắt chứa đầy địch ý.

"Ách......" Lê Hân nhớ rõ ngoại trừ ngày đầu hắn tỉnh lại bị bá vương long truy tinh ở nguyên thủy tinh gặp được người này, thì chưa từng gặp lại lần thứ hai, hắn có tài đức gì mà được một vị tới cứu hắn như vậy? Chẳng lẽ ngay từ đầu y đã thành fans? Không đúng a, lúc gặp y mình không có gảy tỳ bà, một người không có khả năng vô duyên vô cớ trở thành fans của hắn.

"Hai vấn đề, thứ nhất, làm thế nào anh biết ta đến hắc ám tinh? Thứ hai, chúng ta chỉ gặp qua một lần, vì sao anh phải không màng nguy hiểm tới cứu ta?"  Sau khi xác định an toàn, Lê Hân bước ra từ sau lưng Phong Liệt Vân, chậm rãi đi về phía Nghiêm Sí,  Phong Liệt Vân đã biết về giá trị tử vong siêu cao của hắn nên lập tức đuổi theo, hắn lại không nghĩ mình sẽ như vậy bị người đã tốn công đến bảo vệ mình lỡ tay bóp chết.

Thấy Lê Hân đi về hướng mình, sắc mặt Nghiêm Sí thoáng tốt lên, bất quá lấy trình độ mặt than của y, người khác vẫn không nhìn ra được. Nghiêm Sí  chăm chú nhìn Lê Hân đang đi về phía mình, trong mưa axit thật lớn ở hắc ám tinh, tóc bị ướt sũng, vô cùng nghiêm túc và thâm tình trả lời vấn đề thứ hai: "Bởi vì ta đối với cậu là nhất kiến chung tình."

Lê Hân 'vèo' mà một cái rút về sau lưng trần của Phong Liệt Vân.

Nghiêm Sí: "......"

Cách nói này hơi quen tai a...... Lê Hân nhớ lần đó mình được smart thổ lộ ở nguyên thuỷ tinh, cảm thấy loại ăn mặc ngớ ngẩn như smart thoạt nhìn hoàn toàn không cách nào so được với Nghiêm Sí trông vô cùng nghiêm cẩn.

Hẳn là không cùng một người, như vậy gần đây xác suất hắn được nhất kiến chung tình có chút cao.

Sau khi được thổ lộ Lê Hân nhất thời tiếp thu không nổi, nói thật loại chuyện nhất kiến chung tình này rất hiếm, người đầu tiên nhất kiến chung tình với bạn bạn sẽ cảm thấy vô cùng vinh hạnh, thậm chí sẽ bị thâm tình của hắn làm cảm động mà kết giao thử. Chính là khi có người thứ hai, người thứ ba nói vậy, bất kể là ai cũng sẽ nhịn không được thuyết âm mưu.

A Mộc là nhất thính chung tình đầu tiên, từ lần gặp Lê Hân đầu tiên đã bắt đầu luôn chiếu cố hắn, nhận được toàn bộ tình cảm của Lê Hân. Smart là người thứ hai, tuy rằng Lê Hân cự tuyệt, nhưng vẫn cảm giác có chút tội lỗi.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now