Chương 023: Hát tại quán bar. (8)

3.1K 428 31
                                    

Có A Mộc bảo hộ, tuy là rất nhiều người muốn ngăn Lê Hân lên đài nhưng cũng không làm nên chuyện gì, Lê Hân vững vàng bước từng bước lên sân khấu, cầm tỳ bà, lúc này đây, hắn sẽ không sử dụng hình thức hướng dẫn cấp đại sư, chẳng sợ khó nghe, chẳn...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có A Mộc bảo hộ, tuy là rất nhiều người muốn ngăn Lê Hân lên đài nhưng cũng không làm nên chuyện gì, Lê Hân vững vàng bước từng bước lên sân khấu, cầm tỳ bà, lúc này đây, hắn sẽ không sử dụng hình thức hướng dẫn cấp đại sư, chẳng sợ khó nghe, chẳng sợ không thể làm người thích, chẳng sợ sẽ khiến người cho rằng hắn lừa đời lấy tiếng mà rớt cấp, hắn cũng muốn dùng thực lực của chính mình làm người khác thích âm nhạc hắn.

Ngồi ở trên sân khấu, tầm mắt đảo qua những người nhìn nhau ngứa mắt phía dưới, trong lòng Lê Hân hiện lên một ca khúc, hệ thống từng đưa cho hắn, bản thân đã luyện tập rất lâu, lại trước sau không có đàn qua ——《Hải Thanh Nã Thiên Nga》.

Ở thế kỷ 21, đây là một khúc tỳ bà lưu truyền thời đại sớm nhất, cũng là phổ biến một thời trong lịch sử,《Hải Thanh Nã Thiên Nga》thể hiện Hải Thanh (35) hung mãnh như thế nào, muốn bắt lấy Thiên Nga mà có thể bay chín ngày trên không trung. Mà Thiên Nga đối mặt với cường địch hung mãnh, làm thế nào dũng cảm cùng đọ sức, cùng đấu tranh, lấy trí tuệ và sức mạnh của mình, tránh khỏi tai họa sắp xảy ra kia.

(35) Hải Thanh: Chim Hải Đông Thanh, bên mình gọi là Cắt Bắc Cực.

Ngón tay Lê Hân khêu dây tỳ bà, nhẹ nhàng gảy, giai điệu thư hoãn và êm dịu giống như một dòng nước chảy khắp trong quán bar, mà tại thời điểm khi bắt đầu giai điệu này, thủ hạ Jaril và Oros trong quán bar thật giống như nghe được hiệu giác, bọn h...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngón tay Lê Hân khêu dây tỳ bà, nhẹ nhàng gảy, giai điệu thư hoãn và êm dịu giống như một dòng nước chảy khắp trong quán bar, mà tại thời điểm khi bắt đầu giai điệu này, thủ hạ Jaril và Oros trong quán bar thật giống như nghe được hiệu giác, bọn họ ném vũ khí trong tay xuống, chỉ dựa vào thể lực vùng dậy đánh nhau.

(36) Hiệu giác: một loại kèn phát ra hiệu lệnh trong quân đội ngày xưa, về sau chỉ chung các loại kèn.

 (36) Hiệu giác: một loại kèn phát ra hiệu lệnh trong quân đội ngày xưa, về sau chỉ chung các loại kèn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now