Chương 057: Học viện tân nương (7)

1.6K 190 22
                                    

Mặc dù cùng một bài, nhưng nhạc cụ khác nhau sẽ tấu ra cảm giác không giống nhau, huống chi là tâm tình bất đồng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặc dù cùng một bài, nhưng nhạc cụ khác nhau sẽ tấu ra cảm giác không giống nhau, huống chi là tâm tình bất đồng. 《Ngư Chu Xướng Vãn》 là nhạc  khúc Lê Hân tiếp xúc sau khi đến thế giới này, lại trải qua hơn 10 lần phát rồ cấp đại sư, vốn quen thuộc hơn các khúc khác rất nhiều. Phiên bản tỳ bà của Ngư Chu Xướng Vãn mang theo niềm vui được mùa khi hán tử hỗ trợ gia đình, hắn đã thuần thục đến không thể thuần thục hơn, mà bản ống tiêu uyển chuyển lại bất đồng.

Lần đầu tiên công khai đàn 《Ngư Chu Xướng Vãn》 , tuy rằng Lê Hân thất vọng khốn cùng, thân thể nhược kê, fans toàn hắc, gặp phải hệ thống nguy hiểm ra lệnh hơn 800 hắc liền tự hủy. Khi đó hắn hai bàn tay trắng, lại có hi vọng, có A Mộc. A Mộc ở một bên cầm hộp 'Không thể nghe chùa, chỉ thu tiền mặt', A Mộc âm thầm mở ra hai vạn tinh tệ mua tàu bay bảo vệ hắn, A Mộc cầm băng ghế nhỏ không nhúc nhích mà nghe hắn đàn, không rời không bỏ.

《Ngư Chu Xướng Vãn》 khi đó, là hy vọng đối với cuộc sống no đầy, là niềm vui sau một ngày được mùa đầy mệt nhọc trở về nhà, là ý chí chiến đấu mạnh mẽ của tiếng tỳ bà leng keng hữu lực. Mà hiện tại, Lê Hân đã có hơn trăm triệu tinh tệ, thân thể tuy không cường tráng, nhưng cũng không đến mức bị niết cái liền nát, lại có tinh thần lực có thể phòng thân cũng có thể cứu người và chiêu fans, có tinh thần lực trợ giúp, chỉ cần hắn diễn tấu, sẽ không có ai không trở thành fan của hắn, ngẫm lại, hiện tại bản thân so với trước đây đích đích xác xác tốt hơn rất nhiều.

Nhưng vào thời điểm đó, mặc dù Lê Hân ngủ ở bãi đỗ xe cũng là vui vẻ chịu đựng, mỗi ngày vì mấy vạn tinh tệ mà cảm thấy mỹ mãn. Hiện tại ngồi ôm tiền tỷ nhưng vẫn bất mãn, sợ hãi với việc sắp phải ngủ ngoài đường, trong lòng mỗi một khắc đều cất giấu bất an lo sợ.

Lại một lần đứng ở trung tâm quảng trường, người xung quanh đều lơ đi hắn, không được phép sử dụng tinh thần lực, một lần nữa dựa vào âm nhạc  thuần túy lay động lòng người, bất an trong lòng Lê Hân đột nhiên biến mất. Nguyên lai, thứ đáng sợ nhất không phải là hai bàn tay trắng, mà là từ trên cao rơi xuống. Chân trần đạp lên trời đất không chỗ nào sợ hãi, mang vào giày mới lại sợ bụi đất làm bẩn.

Hắn bị thế gian phồn hoa này che mắt, quên mất niềm vui thuần túy nhất.

Kỳ thật từ đầu, giúp hắn lấy hết can đảm đứng giữa những người xa lạ đàn tấu, trước giờ đều không do hệ thống thúc giục, mà vì sự yêu thích thuần túy của chính hắn đối với âm nhạc, truy đuổi với âm nhạc. Chẳng sợ khàn giọng cũng muốn ca hát, chẳng sợ hỏng mất ngón tay vẫn muốn đàn. Cái gì là đại sư âm nhạc? Đại sư âm nhạc là Beethoven sau khi bị điếc làm chấn động cho ra 《Destiny》, là 《An Hồn Khúc》 khi Mozart tạ thế, đó là sự theo đuổi không ngừng nghỉ trong sự nghiệp của bản thân, là nguyện vọng đơn giản nhất trên thế gian.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now