Chương 41: Tinh hệ hắc ám (1)

2.7K 292 32
                                    

Sau khi trở lại quân bộ, hộp đen được xem là đặt biệt cơ mật gửi đến ủy liên hiệp Tinh Chiến, các  thành viên của chiến liên (liên minh chiến đấu) thấp nhất cũng là thượng tướng, mỗi quân đoàn có 1 nguyên soái và 3 thượng tướng, bốn quân đoàn Tinh...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau khi trở lại quân bộ, hộp đen được xem là đặt biệt cơ mật gửi đến ủy liên hiệp Tinh Chiến, các  thành viên của chiến liên (liên minh chiến đấu) thấp nhất cũng là thượng tướng, mỗi quân đoàn có 1 nguyên soái và 3 thượng tướng, bốn quân đoàn Tinh Chiến có 16 vị thống soái, trừ bỏ 4 thượng tướng  đóng quân ở biên cảnh, 12 vị còn lại đều có mặt. Ngay cả quân đội trực thuộc hoàng gia thần bí nhất cũng trình diện 2 người, mà 5 vị giáo sư 3 phái cấp tiến và 2 phái bảo thủ của viện nghiên cứu đế quốc, cùng với nữ đế đương nhiệm đế quốc Solaris · Kim · Wilburn cũng ở đây, tổng cộng 20 người, cho dù là kì họp thường niên hằng năm, nhân vật cao tầng chiến liên cũng không tới đông đủ như vậy.

Bọn họ ngồi quanh một cái bàn tròn, trên quang bình ở giữa bàn, nội dung trong hộp đen đã được phát lại hơn 10 lần, vẻ mặt của mỗi người đều vô cùng ngưng trọng.

"Tình trạng thể chất hiện tại của Nghiêm Sí thiếu tướng quân đoàn số 1 như thế nào?" Phòng họp yên lặng thật lâu, nữ đế Solaris mở miệng đầu tiên, nhắc đến không phải nội dung trong hộp đen, mà là quan tâm đối với Nghiêm Sí.

"Cơ bản đã khôi phục bình thường, thí nghiệm thể năng thí nghiệm mô phỏng chiến đấu đều đạt tới tiêu chuẩn thời kỳ hoàng kim, có một vài số liệu còn vượt qua kỷ lục trước đó" Nghiêm Lẫm mở miệng, làm nguyên soái quân đoàn số 1, cũng là phụ thân của Nghiêm Sí, lúc này ông cần phải trả lời vấn đề của nữ đế.

"Không có hoàn toàn khôi phục lại bình thường đi,  bộ não còn một ít tổn thương không thể khỏi hẳn, mấu chốt chính là bị mất trí nhớ." Thượng tướng Lê Viêm của quân đoàn số 3 là một người thập phần âm trầm, kỳ thật diện mạo gã là dạng vô cùng cao lớn uy nghiêm, nhưng từ khi nguyên soái Lê Chiến của quân đoàn số 3 buộc phải tiến vào viện điều dưỡng vì tần sóng tinh thần nhiều lần vượt mức, không còn hỏi nhiều về công việc của quân đoàn số 3, Lê Viêm liền ngày càng trở nên âm trầm, tầm nhìn luôn khiến người ta sinh ra một loại cảm giác âm lãnh, giống như một con rắn độc.

Lúc này gã đang nhìn Nghiêm Lẫm, ngữ khí xem như ôn hòa, nhưng trong giọng nói tràn đầy khí thế bức nhân.

"Đã tiến hành trị liệu thôi miên, xác nhận tổn thương não là không thể đảo ngược, vô pháp khôi phục ký ức." Nghiêm Lẫm không có phản ứng gì, vẫn bình tĩnh mà trả lời.

"Phải không?" Lê Viêm chỉ nói những lời này rồi không mở miệng nữa. Nghi vấn đã đưa ra, như một giọt nước rơi vào trong dầu, đủ để mặt ngoài bình tĩnh kỳ thật chảo dầu đã nổ tung.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now