Chương 038: Mở đầu sóng gió (8)

2.5K 334 74
                                    

Lê Hân tuyên bố muốn kết hôn không trấn an được cảm xúc mọi người, ngược lại còn làm nhóm Tinh Chiến Quân hoàn toàn tung chảo? 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lê Hân tuyên bố muốn kết hôn không trấn an được cảm xúc mọi người, ngược lại còn làm nhóm Tinh Chiến Quân hoàn toàn tung chảo? 

Cái gì? Thần tượng muốn kết hôn? Đám hải tặc đánh giá từ trên xuống dưới tiểu thân thể của Lê Hân: Cơ thể còn chưa hoàn toàn nẩy nở (kỳ thật đã trưởng thành không sai biệt lắm, chỉ là người cacbon bị lùn mà thôi ╮(╯▽╰)╭ ), dung mạo lộ ra non nớt (này là bởi vì diện mạo của Lê Hân còn trẻ mà thôi), làn da giống như trẻ con (da người cacbon đẹp hơn Khuê Cơ nhân, đây đại khái là ưu điểm duy nhất), cộng thêm đôi mắt đen ướt dầm dề đơn thuần thấu triệt như chú nai con Bambi, haizz đây căn bản là một vị thành niên mười hai mười ba tuổi a!

Vốn chỉ cần thần tượng nắm tay một chút hôn mu bàn tay một chút đã có thể khiến người kích động đến vài ngày không nỡ rửa, thế mà phải bị người khác được như vậy mỗi ngày, hơn nữa còn là tên biến thái luyến đồng ( A Mộc: "......" ), nhóm hải tặc lập tức nổi hỏa.

Thần tượng đáng yêu như vậy, nhất định là nam hài giấy; thần tượng yếu ớt như vậy, nhất định là shota ngực phẳng; thần tượng đơn thuần như vậy, nhất định cậu ấy đã bị đại quái thúc shota khống lừa gạt!

Đại quái thúc Nghiêm thiếu tướng tan nát cõi lòng rời đi : =_=

Vốn dĩ ở thế kỷ 21, minh tinh đều tận lực không công khai người nhà của mình, cho bọn họ một cuộc sống an tĩnh. Mà thế giới tinh tế đã có nhận thức vô cùng lý trí đối với minh tinh, ta thích nhân vật ngươi đóng, ta thích dáng vẻ phong tình vạn chủng của ngươi trên sân khấu, nhưng điều đó không có nghĩa là ta thích ngươi. Mọi người có thể lý trí mà đem minh tinh trên màn ảnh và hiện thực tách ra, vậy nên cho dù minh tinh có đi trên đường, cũng ít khi xuất hiện tình huống bị người chen chúc vây quanh. Đương nhiên, nếu minh tinh điện ảnh đang hồng mà vẫn một hai luẩn quẩn trong lòng, trang điểm bản thân thành nhân vật trong phim bước lên phố, vậy cấp bậc gien của họ nhất định phải thật cao, nếu không sẽ xuất hiện tình huống minh tinh cấp C bị một đám fans cuồng nhiệt cấp A chen chết.

Được rồi, sự thật chính là. Sở dĩ trong cuộc sống hằng ngày mọi người nhìn thấy minh tinh xuống phố lại không ùa lên, đều là vì an toàn của bọn họ, cũng không muốn bản thân phải ngồi tù cả đời. Mà minh tinh mặc diễn phục xuất hiện, có nghĩa là hắn muốn giao lưu cùng fans, cũng phi thường tin tưởng vào thực lực của mình, lúc này các fans mới có thể xông lên.

Nhưng mà, Lê Hân không giống. Hắn vừa không phải diễn viên, cũng không phải người mẫu, càng không phải nghệ sĩ tạp kỹ, mà là một ca sĩ. Hình thức biểu diễn của hắn còn vô cùng đơn giản, hoàn toàn không có hoá trang tạo dáng gì đã trực tiếp lên sân khấu, trên sân khấu Lê Hân có bộ dạng gì, ở dưới cũng là bộ dạng ấy. Những fans bị hắn mê hoặc, đều thích chính con người hắn, Lê Hân nguyên nguyên bản bản.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ