Chương 44: Tinh hệ hắc ám (4)

2.1K 269 31
                                    

【Hệ thống: Chúc mừng ký chủ đạt được 10467 fans, số thuần fans hiện tại là 20469, lần đầu tiên ký chủ đạt được số lượng lớn fans trong một lần, thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

【Hệ thống: Chúc mừng ký chủ đạt được 10467 fans, số thuần fans hiện tại là 20469, lần đầu tiên ký chủ đạt được số lượng lớn fans trong một lần, thỉnh ký chủ không ngừng cố gắng. 】

【Hệ thống: Đạt được 10467 fans chưa rõ thuộc tính, loại fans sẽ có cuồng hóa, biến thái đủ loại nguy hiểm, thỉnh ký chủ chú ý an toàn, tận lực đào tạo fans đúng cách.】

Lê Hân: "......"

Mỗi lần hệ thống đều sẽ đánh ra đòn cảnh cáo trong lúc người ta đang vui vẻ, bức hắn không biết nên phun tào thế nào mới được. Từ khi tới thế giới này, mỗi lần fans đều là tăng mấy chục mấy trăm, cũng rất ít khi chỉ một lần khiến fans tăng lên 4 chữ số, mà bây giờ lập tức tăng hơn một vạn fans, tâm tình hiện tại của Lê Hân mà nói thì mừng như điên cũng không quá.

Số lượng fans cùng số hoa tươi cần cho mỗi lần thăng cấp là gấp 10 lần, con số này chênh lệch từ 1 đến 10 thì nhìn không ra có biến hóa gì quá lớn, nhưng một lần tăng liền 10 lần đến điểm cuối, thì con số sẽ vô cùng đáng sợ. Cho tới bây giờ, Lê Hân cũng chưa thể tưởng tượng cấp đại sư cần 1 tỷ fans, 10 tỷ hoa tươi ( 100 tỷ tinh tệ ) là con số khổng lồ cỡ nào, làm sao mới có thể đạt được nhiều fans như vậy.

Thế kỷ 21 nơi Lê Hân ở, trước nay chưa từng nghe qua có minh tinh nào có đến hơn 1 tỷ fans, cho dù là đại hào văn học, âm nhạc gia, đều là khen chê không đồng nhất, một số hắc tử thậm chí còn không thích người ta từ trên phong cách sống. Hiện giờ Lê Hân không có nhiều hắc là vì hắn không có bao nhiêu fans, hơn nữa thân phận của tất cả số fans có được lại tương đối đặc biệt, cho nên mới ổn định. Nhưng một khi đối tượng fans là người bình thường trong Tinh Liên, nhất định sẽ có hắc có phấn, khen chê bất đồng. Nếu lấy 1 tỷ làm cơ sở, như vậy số hắc không chừng sẽ lên tới 9 chữ số, con số kia cũng là tương đối đáng sợ.

Nói không chừng tới lúc ấy, việc thay đổi con số dưới 10 vạn sẽ không khiến Lê Hân chú ý. Bất quá hiện tại, hắn chỉ còn duy nhất 1 vạn fans là có thể nhảy lên ký hợp đồng nghệ sĩ.

Nhưng nếu không có công ty quản lý và gánh hát ký hợp đồng nghệ sĩ, cứ tiếp tục như vậy, cho dù hắn có được 10 vạn fans thăng cấp đến giai đoạn tiếp theo, chỉ sợ lại sẽ nhận được huân chương tiêu cực, số điểm vẫn không đạt tiêu chuẩn.

Tiền đồ nhấp nhô đến nỗi Lê Hân hoàn toàn không muốn tiếp tục nghĩ về nó, vẫn là đi một bước tính một bước thôi.

Chậm rãi bò xuống chiến hạm trước tầm mắt nóng bỏng của mọi người, tiến vào trong chiến hạm giống như con rùa đem mình giấu trong mai, sợ những fans xung quanh kia sẽ trực tiếp nhào tới. Hắn không có thân thể cường tráng như vậy, nhất định sẽ bị đè chết.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ