Chương 017: Hát tại quán bar. (2)

3.5K 500 55
                                    

Thân thủ Khuê Cơ nhân nhanh nhẹn hơn phản ứng của Lê Hân quá nhiều, căn bản không kịp ngăn cản, A Mộc đã đứng bưng thùng như lão đại mà trên thực tế lão đại lại là Phil trước mặt

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Thân thủ Khuê Cơ nhân nhanh nhẹn hơn phản ứng của Lê Hân quá nhiều, căn bản không kịp ngăn cản, A Mộc đã đứng bưng thùng như lão đại mà trên thực tế lão đại lại là Phil trước mặt. Phil nhìn cái thùng trước mặt, hết sức rối rắm.

Hắn còn chưa tìm người bồi thường chiến hạm, hàng này đã tới đòi tiền, tìm chết sao?

Hắn rất muốn một phát bắn chết A Mộc, nhưng hiện thực lại là, đánh không lại, hơn nữa cũng không thể đánh. Nếu thật bị giày vò thêm lần nữa, tổ chức hắn vất vả kinh doanh 50 năm chỉ trong một buổi liền trở lại trước giải phóng.

Hơn nữa...... Quả thật âm nhạc phi thường dễ nghe a, một thứ chất lượng như vậy, nghe xong không trả tiền cũng thật không đạo lý.

Lão đại xã hội đen Phil không biết bản thân trong bất tri bất giác đã trở thành fans của Lê Hân, còn là cái loại fans chính tông miệt mài mua vé xem biểu diễn, nghe thần tượng biểu diễn trực tiếp mà trốn vé, quả thực không thể tha thứ.

Thứ tốt là không chiếm tiện nghi, Phil không tự chủ từ túi áo lấy ra 1 vạn đồng tinh tệ, lúc định ném vào thùng, Lê Hân vội vàng xua tay nói: "Không cần nhiều như vậy, một người nhiêu đây là được."

Là người làm nghệ thuật thuần túy, Lê Hân không ổn lắm khi nói về tiền, liền vươn hai ngón tay. Phil sửng sốt, đem một vạn nhét vào trong thùng, ổn trọng nói: "Ta là lão đại."

Lê Hân: "......"

Lão đại cùng một buổi biểu diễn giá 200 đồng có quan hệ gì sao? Nếu ngươi mua ghế VIP thì không tính, theo một đám người ngồi dưới đất ngay cả cái ghế cũng không có, đưa 1 vạn đồng ngươi không cảm thấy coi tiền như rác sao?

A Mộc lại không có phản ứng gì, cầm cái thùng đi đến trước mặt từng người. Người không có thiết bị đầu cuối cá nhân trên người hoặc ít hoặc nhiều đều sẽ mang chút tiền mặt, người "Born of Fire" thu nạp đều là kẻ tìm được đường sống từ chỗ chết bị hủy thiết bị đầu cuối cá nhân, trên người bọn họ đều có tiền mặt, cũng đều thấy ngón tay Lê Hân.

Vì thế người thứ 2 im lặng thả vào 2 ngàn.

Lê Hân: "......"

Có tiền đều thống nhất ném vào 2 ngàn, trên người không mang tiền, A Mộc liền dùng lực liếc hắn một cái, người nọ run lên, lập tức bảo đảm chờ vết thương khỏi sẽ lập tức về nhà lấy tiền đưa cho!

Ước chừng có một nửa số người giao tiền, năm trăm người mỗi người 2 ngàn, Lê Hân tổng cộng thu được 124 vạn tinh tệ, đổi thành 12.4 vạn hoa tươi, trừ đi tiền nợ, còn dư lại 11.7 vạn hoa tươi, lên cấp 2 chỉ cần 1 vạn hoa tươi, với số hoa tươi hiện tại hắn kiếm được, thăng đến cấp tiếp nữa cũng được!

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن