Chương 002: Hát rong bên đường. (2)

7.2K 697 172
                                    

Ở tinh cầu Emir vòng đi vòng lại hơn 20 ngày Lê Hân rốt cuộc cũng như nguyên chủ tuyệt vọng phát hiện, tinh cầu silicon này mẹ nó, thật sự không cho người cacbon con đường sống a!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ở tinh cầu Emir vòng đi vòng lại hơn 20 ngày Lê Hân rốt cuộc cũng như nguyên chủ tuyệt vọng phát hiện, tinh cầu silicon này mẹ nó, thật sự không cho người cacbon con đường sống a!

Dùng hết lọ dinh dưỡng tề cuối cùng, đại biểu cho Lê Hân đi vào thế giới này đã một tháng, không có bất cứ thu nhập nào không nói, cuộc sống còn phi thường gian khổ.

Lê Hân không biết trị an các tinh cầu còn lại như thế nào, dù sao ở tinh cầu Emir, hắn đã chính mắt thấy 5 lần phi thuyền va đập không ai quản, 3 lần hỏa lực hạng nặng đánh hội đồng không ai quản, 1 lần giết người bên đường không ai quản. Cuộc sống ở chỗ này tính mạng thật sự không được bảo đảm, một tháng này Lê Hân đi đường đều là dán vách tường mà đi, cứ như vậy, còn sợ có phi thuyền trực tiếp đâm tường a.

Tinh cầu Emir quả thực chính là thách thức định nghĩa luật pháp và trị an của Lê Hân, liền tính ở nguyên quán trị an không tốt, lúc phạm tội cũng sẽ đến nơi không người mà ra tay. Chính là tội phạm ở tinh cầu Emir đều là quang minh chính đại, cái gì dùng vũ khí giết người đánh nhau cơ bản đều ở ngoài đường. Ngẫu nhiên cũng có phát sinh án mạng trong nhà, hung thủ đem thi thể tùy tiện ném ra ngoài cửa là xong việc. Lúc này người máy vệ sinh G sẽ xuất hiện dọn dẹp rác, và đối với người người tạo ra rác tiến hành tiền phạt, nếu như không đến đóng phạt, người máy sẽ tự động trừ vào tài khoản cá nhân trên thiết bị đầu cuối. Liền tính người máy G bị người đập nát cũng không quan hệ, nó đã ghi lại một cách trung thực chuỗi thiết bị đầu cuối của người đã phá hoại môi trường đô thị khi dọn dẹp rác, chi phí phá hoại người máy cũng sẽ được khấu trừ vào thiết bị đầu cuối cá nhân.

Hành vi phạm tội khoa trương như vậy vẫn không ai đến quản lý, là bởi vì người trên tinh cầu Emir, đều là kẻ bị vứt bỏ khỏi tinh cầu bình thường .

Ở thời đại này, bị vứt bỏ là một loại hiện tượng rất thường thấy, cứ việc đế quốc cho ra rất nhiều luật bảo hộ hài tử giống như Lê Hân, nhưng mà mọi người vẫn nghĩ mọi cách đem hài tử vứt đi, mà đế quốc nỗ lực ra chính sách, cũng chỉ có thể mở một mắt nhắm một mắt.

Này cũng không phải cha mẹ hung ác hay đế quốc không có nhân quyền, mà là hộ gia đình trên tinh cầu Emir, tính chất tất cả đều vượt quá tiêu chuẩn bình thường, có hoàn toàn đặc thù của tội phạm.

Có tiến hóa sẽ có thoái hóa, cường độ thân thể sinh vật silicon vượt xa cacbon, nhưng mà tinh thần lại không ổn định bằng sinh vật cacbon, có 20% đến 40% mang khả năng dị biến, vô luận các nhà khoa học nỗ lực nghiên cứu thế nào cũng không thể làm giảm đi xác suất này. Đơn giản mà nói, nhân loại hiện tại, ít nhất có 1 phần 3 mắc bệnh tâm thần, hơn nữa bởi vì sinh vật silicon rất cường hãn, hầu hết những bệnh nhân này đều cho thấy biểu hiện của sự cuồng chứng, tính công kích rất mạnh, có thể nói, những nhân loại này chỉ cần chịu phải kích thích tinh thần mãnh liệt, mặc kệ là ai vui buồn đau khổ, cũng sẽ nhất định làm người khác bị thương, trăm phần trăm triệu chứng tội phạm.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now