Chương 056: Học viện tân nương (6)

1.7K 216 32
                                    

Vừa rồi trên xe buýt Lê Hân vẫn nhịn không được dùng một chút tinh thần lực, mặc dù trên người hắn có tiền nhưng thật sự không thể dùng, không thể cứ để què như vậy, thứ hai hắn biết tuy rằng trong xe buýt có máy trắc nghiệm tinh thần lực, nhưng c...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vừa rồi trên xe buýt Lê Hân vẫn nhịn không được dùng một chút tinh thần lực, mặc dù trên người hắn có tiền nhưng thật sự không thể dùng, không thể cứ để què như vậy, thứ hai hắn biết tuy rằng trong xe buýt có máy trắc nghiệm tinh thần lực, nhưng cũng không chuyên nghiệp như Blake, căn bản vô pháp tra ra tần sóng tinh thần. Tác dụng của máy trắc nghiệm tinh thần lực nơi công cộng chỉ có một, chính là phát ra cảnh cáo để mọi người tránh xa khi trong khu vực có người bị dị biến tinh thần, nó chỉ có một tác dụng cảnh báo, không thể phát hiện nhiều hơn. Loại thiết bị dành cho an toàn không phải để nghiên cứu này, đương nhiên không cần nhiều công dụng như vậy.

Quan trọng nhất, trên một chiếc xe buýt đang di chuyển nhanh, không cần phải lo có máy trắc nghiệm tinh thần lực ở các tòa nhà gần đó, tốc độ là sự đảm bảo tốt nhất, chỉ cần xe buýt vẫn di chuyển, hắn không cần lo tai vách mạch rừng, chỉ cần chú ý đến máy trắc nghiệm tinh thần lực trên xe buýt là được.

Đại ca nhường chỗ ngồi trên xe buýt vốn là loại người tương đối thiện lương, liền tính xong việc có nhớ tới bản thân cho Lê Hân tiền cũng sẽ không cảm thấy có gì không phù hợp. Kỳ thật cho dù Lê Hân không dùng tinh thần lực cũng sẽ nhận được tiền, chẳng qua làm vậy sẽ an toàn hơn một chút mà thôi.

Bất quá từ giờ trở đi, bước đi của hắn sẽ gian truân, mỗi một bước đều phải thật cẩn thận.

Vấn đề vết thương được giải quyết, mặc dù quần áo Lê Hân lúc này có rách một chút, nhưng chất lượng quần áo ở thế giới tương lai đều vô cùng tốt, không đến mức không che nổi cơ thể, chính là có mấy lỗ thủng, có thể mặc thành một tên khất cái không chính thống.

Đến quầy lễ tân trạm không gian, Lê Hân đưa thư thông báo trúng tuyển, nhân viên công tác nhìn một lát rồi hỏi: "Trước khi nhận được thẻ sinh viên, thông báo trúng tuyển chỉ có thể nhận được một lần đãi ngộ miễn phí, hiện tại cách thời gian khai giảng còn một tháng, ngài xác định muốn dùng thư thông báo trúng tuyển cho lần sử dụng trạm không gian miễn phí ngay bây giờ sao?"

"Không sai, ta muốn dùng đãi ngộ miễn phí ngay bây giờ." Lê Hân trả lời.

"Được, Lý Hâm tiên sinh, thông tin cá nhân trong thư thông báo trúng tuyển biểu hiện cấp bậc gien của ngài là cấp D, sử dụng trạm không gian ở trạng thái thanh tỉnh có khả năng sẽ gặp nguy hiểm. Vì bảo đảm an toàn của ngài, vui lòng sử dụng khoang ngủ. Khoang ngủ hạng A làm từ thiết bị cơ bản nhưng sử dụng miễn phí, khoang ngủ hạng B, hạng C là khoang cao cấp, cần trả thêm phí dụng, xin lựa chọn."

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now