Chương 42: Tinh hệ hắc ám (2)

2.5K 265 28
                                    

Tinh thần lực cấp 4 là một ngưỡng cửa, tinh thần lực trước khi lên cấp 4 chỉ đủ để có thể phát huy tác dụng thông qua vật môi giới, nếu bản thân vật môi giới không đủ mạnh, như vậy việc phát huy tinh thần lực cũng sẽ chịu hạn chế rất lớn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tinh thần lực cấp 4 là một ngưỡng cửa, tinh thần lực trước khi lên cấp 4 chỉ đủ để có thể phát huy tác dụng thông qua vật môi giới, nếu bản thân vật môi giới không đủ mạnh, như vậy việc phát huy tinh thần lực cũng sẽ chịu hạn chế rất lớn. Vận khí của Lê Hân vô cùng tốt, bản thân âm nhạc chính là một loại môi giới có phạm vi truyền bá vô cùng lớn, cộng thêm tác dụng của tinh thần lực, cũng đủ để sức ảnh hưởng âm nhạc phát huy đến mức lớn nhất. Nếu không ở cái chỗ mà siêu nhân chạy khắp nơi này, hay là thế giới siêu nhân mắc bệnh tâm thần chạy khắp nơi, còn không biết thi thể Lê Hân đã bị phân hủy ở đâu rồi.

Đương nhiên, vận khí của Lê Hân cũng không chỉ thể hiện trên hệ thống âm nhạc, mà còn giữa các mối quan hệ xung quanh hắn. Cho tới giờ phút này, trong những người hắn gặp qua, chưa có một ai mang theo ác ý. Từ A Mộc đến Phil cho đến nhóm hải tặc tinh tế, có lẽ đều không đủ chính trực thiện lương, nhưng cũng có nguyên tắc của mình, hơn nữa còn có thể kiên trì nguyên tắc của mình đến cuối cùng.

Hắn rất may mắn, có thể có nhiều người thật lòng thích hắn như vậy, còn bảo hộ hắn.

Bất quá hiện tại, Lê Hân cảm thấy vận khí của mình rất có thể đã dùng hết rồi.

Tinh thần lực thăng cấp làm hắn có thể cảm nhận được tình huống bên ngoài dưới trạng thái không có ý thức, hắn cảm thấy bản thân đang 'quan sát', nhưng lại không phải đang 'quan sát' thật sự, mà là tất cả tình hình trong phạm vi  tinh thần lực có thể cảm nhận được đều hóa thành tín hiệu tương tự tầm nhìn tiến vào trong đại não, khiến Lê Hân có thể cảm giác được rõ ràng.

Từ lúc hệ thống bắt đầu thăng cấp đến giờ không biết đã mất bao nhiêu thời gian cơ thể mới thức tỉnh, hắn đã không còn ở trong chiến hạm, mà đang ở một tinh cầu, một tinh cầu hoang.

Có lẽ bởi vì lúc này là ban đêm, có lẽ bởi vì gần tinh cầu này không có hằng tinh (63), tóm lại đã rất lâu Lê Hân không có cảm thấy rét lạnh cùng bất lực như thế. Toàn bộ cơ thể hắn đều không tự chủ mà phát run, đó không phải run rẩy, mà là đông lạnh. Sinh mệnh yếu ớt của cacbon xác định bọn họ chỉ có thể sống từ 40 đến -20 độ ( thật ra đến xấp xỉ 40 cũng đã bị chết nhiệt ), đây chỉ là dưới  tình huống vẫn còn ấm. Ở Đông Bắc, đêm mùa đông thấp hơn -30 độ, thường xuyên có người vì uống rượu mà thiếp đi bên đường, sau đó liền xảy ra chuyện trực tiếp ngủ đến đông chết.

(63) Hằng tinh: là các sao tự phát sáng và phát nhiệt, các hằng tinh trong vũ trụ có nhiệt độ bề mặt từ mấy nghìn tới mấy vạn độ, vì vậy chúng phát ra các loại bức xạ (kể cả ánh sáng nhìn thấy). Ví dụ mặt trời là hằng tinh gần chúng ta nhất.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now