Chương 035: Mở đầu sóng gió (5)

2.5K 344 29
                                    

Gen song S mạnh đến mức nào, đã từng có người làm một cái thống kê

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Gen song S mạnh đến mức nào, đã từng có người làm một cái thống kê. Từ gen cấp A đến cấp SS, các hạng chỉ tiêu cơ thể so với người trước đều gấp 10 lần trở lên, mà không đơn giản  chỉ là 10 lần như vậy, nếu thực sự bộc phát thì chênh lệch ít nhất cũng 100 lần. Nhân tài đẳng cấp khó cầu, trên đế quốc trăm tỷ dân này gen SS chỉ chiếm 1 phần tỷ, thậm chí là chục tỷ. Nói cách khác, người gen song S trên toàn bộ đế quốc chỉ ít ỏi nằm ở 2 con số.

Gen song S khó cầu,vô luận ở thời đại nào cũng đều là tinh anh. Vì bọn họ không chỉ có thể lực hơn người thường mà chỉ số thông minh cũng hoàn toàn áp chế, thuộc tính học bá trong một giây cũng có thể bỏ xa người thường. Cấp bậc gen phổ biến ở nguyên thủy tinh khá cao, nhưng do phải thích ứng với hoàn cảnh tương đối khó khăn nên không thể không đề cao. Bất quá chỉ cần cấp A cũng đủ để sống giữa đám dã thú ở nguyên thủy tinh nên căn bản không cần gen cấp S trở lên. Vậy nên tuy nguyên thủy tinh có nhiều dân cư, nhưng người thật sự có gen SS, lại chỉ có một mình nguyên soái Tinh Chiến Quân mà thôi.

Trong 4 quân đoàn liên tinh (liên minh các hành tinh) và 5 quân đoàn trực thuộc quân đội hoàng gia trong truyền thuyết, chỉ ít ỏi có 5 người Khuê Cơ nhân mang gen song S. Quân đoàn số 1 có mỗi Nghiêm Sí, kể cả Nghiêm Lẫm  nguyên soái cũng chỉ là cấp S. Ở quân đoàn số 2,  gen Grant chuẩn tướng bất quá cũng chỉ cấp S, song S thực sự chính là Grant lão nguyên soái, bất quá đáng tiếc chính là, đại khái do lão nguyên soái sinh quá nhiều con làm trung hòa cấp bậc gen của lão, cao nhất chỉ ở cấp A, nếu không phải có Tây Á · Grant, lão nguyên soái thật sự có khả năng không người nối nghiệp

Như đã nói trên, không thể nói chính xác gen song S có bao nhiêu đáng sợ. Phong Liệt Vân là một người chưa qua huấn luyện, mặc dù có phần không thật, nhưng chôn sống cả triệu người trong quân đội Emir không phải là tin đồn mà chính là sự thật đẫm máu. Những người gen song S tuy rằng không giết  nhiều người như y nhưng khi thực lực bộc phát, nếu không đủ sức chống lại, thì trước khi dị năng bị hao hết, vẫn có thể giải quyết số người cấp C nằm trong khoảng 5 chữ số.

Nói cách khác, nếu đổi lại là Lê Hân, phỏng chừng Nghiêm Sí có thể giết mấy triệu người rồi QAQ.

Mà Nghiêm Sí còn đáng sợ hơn cả Phong Liệt Vân, y đã trải qua huấn luyện vô cùng khắc nghiệt, có thể bày ra toàn bộ lực lượng của gen. Lúc Nghiêm Sí còn là A Mộc, chỉ có bản năng và tố chất cơ thể vốn có, lại không hề có kĩ xảo đối mặt với kẻ địch nguy hiểm, cũng đã đủ dọa người của Fire, bằng sức mạnh kinh hoàng của dị năng hoả hệ. Thế nhưng khi đối mặt với hơn ngàn người và chiến hạm, thì không phải đối thủ, phải dùng tinh thần cảm nhiễm mới có thể thắng được.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang