Chương 063: Học viện tân nương (13)

1.2K 179 19
                                    

Từ khi tinh thần lực đạt tới cấp 4, cho dù thân thể  Lê Hân có mệt đến mức ngất xỉu, thì đầu óc vẫn sẽ thanh tỉnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ khi tinh thần lực đạt tới cấp 4, cho dù thân thể  Lê Hân có mệt đến mức ngất xỉu, thì đầu óc vẫn sẽ thanh tỉnh. Đây là một loại trạng thái kỳ quái, thân thể hoàn toàn không có cảm giác, đại não mất quyền  khống chế với thân thể, nhưng tinh thần lại có thể cảm giác được mọi thứ xung quanh, cũng có thể khống chế tinh thần lực.

Lê Hân ngất xỉu liền tại loại trạng thái này 'nhìn' mấy giáo y kiểm tra nhịp tim, huyết áp và các dữ liệu cho mình, chào một cái với huấn luyện viên, tỏ vẻ Lê Hân chỉ là mệt nhọc quá độ, không có tổn thương gì. Nhưng từ các loại dữ liệu cho thấy, trạng thái cơ thể hắn lúc này đã tới cực hạn, dù có sử dụng khôi phục tề thì sự mệt mỏi cũng sẽ không thay đổi, nếu cứ tiếp tục huấn luyện, cơ thể sẽ không chịu nổi mà sụp đổ, cần phải nghỉ ngơi 3 đến 5 ngày mới có thể khôi phục.

Lê Hân thở phào nhẹ nhõm, vừa rồi hắn rất sợ nhóm giáo y sẽ rút máu xét nghiệm gì đó. Bất quá khoa học kỹ thuật ở thế giới tương lai tiên tiến hơn rất nhiều những gì hắn biết, người tương lai bây giờ, trừ bỏ một ít kiểm tra quan trọng, sẽ không dễ dàng  rút máu người, nhất là trẻ vị thành niên. Rất nhiều thiết bị chỉ cần thông qua biểu hiện bên ngoài đã có thể tra ra nguyên nhân bệnh, không cần phải rút máu làm xét nghiệm. Vừa rồi hắn rất sợ giáo y rút máu mình, bởi vậy, nhất định không giấu nổi thân phận cacbon.

Cơ thể quá mức mệt nhọc, nghỉ ngơi 3 đến 5 ngày mới có thể hồi phục, Lê Hân vui đến nở hoa, thật muốn ôm mấy giáo y kia hung hăng hôn lên hai cái.

Các giáo quan quả thật sợ ngây người! Bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới việc chạy bộ bình thường cư nhiên sẽ khiến người mệt đến mức này, nhưng chẩn đoán của giáo y được giải thích bằng dữ liệu, triệu chứng hiện tại của Lê Hân, bất cứ chỗ nào cũng cần tịnh dưỡng mấy ngày.

Liên tục xác nhận tình trạng thể chất Lê Hân với các giáo y, rốt cuộc đem mấy thực tập sinh này hỏi đến bực, một trong số họ đưa ra quang bình, chỉ vào cho huấn luyện viên xem: "Ngươi nhìn xem, các mức chỉ tiêu cơ thể đã kém đến trình độ này, dù có tiêm khôi phục tề rồi cưỡng ép huấn luyện, không đến một tuần cậu ta liền lao lực mà chết, sự mệt mỏi của cơ thể không phải khôi phục tề là có thể giải quyết. Có một số người trời sinh đã không phải chiến sĩ, cậu ta vốn cũng không phải học sinh học viện Chiến Lược, ngươi cưỡng bách một học sinh D- huấn luyện như vậy, cậu ta cũng không đổi thành D được!"

"D-?" Huấn luyện viên hoàn toàn không tin nỗi tai mình, tuy nói cấp S trở lên phi thường hiếm thấy, nhưng trong quân đội hầu như đều là cấp B trở lên, cấp C đều là lông phượng sừng lân, cấp D càng chưa nghe thấy, huống chi là D- kém cỏi nhất. Tuy nói cấp gien thấp nhất của nhân loại hiện tại là E, nhưng cấp E phần lớn đều là hài tử chết non, số lượng tồn tại không đến 1 phần vạn của tổng dân số, cho nên ở  trong lòng mọi người, cấp gien thấp nhất là D-.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ