Chương 43: Tinh hệ hắc ám (3)

2.3K 298 16
                                    

Lê Hân tỉnh lại sau 7 ngày thăng cấp, không khác gì lần thăng cấp trước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lê Hân tỉnh lại sau 7 ngày thăng cấp, không khác gì lần thăng cấp trước. Mặc dù thăng cấp cung cấp nhiều năng lượng hơn, nhưng thân thể cùng tinh thần lực của hắn cũng đã được tăng cường lực thừa nhận và tốc độ hấp thu sau khi được nâng cấp, nói cách khác, mỗi lần thăng cấp cơ bản đều cần 7 ngày.

Thời gian 7 ngày phi thường nguy hiểm.

Bảy ngày lần đầu thăng cấp Lê Hân cái gì cũng không cảm giác được, bất quá lúc đó hắn có A Mộc thủ, không cần lo lắng. Lần này lại bị Phong Liệt Vân đưa tới tinh hệ hắc ám, lúc này Lê Hân đang vô cùng nguy hiểm, cũng may Phong Liệt Vân cảm thấy hứng thú với năng lực của hắn, cũng không có ai làm hại hắn, còn bảo vệ hắn, giúp hắn có thể bình yên vượt qua 7 ngày này.

Bảy ngày hôn mê, năng lượng của hệ thống thăng cấp sẽ bảo hộ Lê Hân, có thể giúp hắn không chịu quá nhiều tổn thương. Thế nhưng loại bảo hộ này cũng vô cùng mỏng manh, một khi có người ác ý, Lê Hân cái gì cũng làm không được chỉ có thể mặc người xâu xé.

Chẳng lẽ nói, sau này mỗi lần  hắn thăng cấp, đều phải trải qua 7 ngày nguy hiểm như vậy sao?

Lê Hân bò dậy từ trong xác chiến hạm, tâm tình có chút nặng nề.

Đời sống ở thế giới này quá mức khó khăn, cố tình hắn còn có nhược điểm là trông như con gà yếu. Thứ duy nhất có thể trông chờ bây giờ chính là tinh thần lực, lần đầu tiên không có bất cứ tri giác nào, mà lần thứ hai sau khi tinh thần lực đạt đến cấp 4, hắn có thể cảm giác được mọi chuyện bên ngoài, nhưng không cách nào làm ra phản ứng. Cứ tiếp tục như vậy, có thể hay không tinh thần lực cũng đủ để tạo ra một loại phòng hộ?

Bây giờ cũng chỉ có thể mong chờ như vậy.

Trước khi Lê Hân tỉnh lại, liền mơ hồ nhận ra bản thân muốn thức tỉnh, đầu tiên hắn dùng tinh thần lực kiểm tra xung quanh, biết rằng đế quốc vừa mới đưa tới một chiến hạm vận tải cấp dưỡng, Phong Liệt Vân dẫn theo thủ hạ đi cướp đồ, cứ như vậy ném hắn lại chỗ này một mình, vô cùng không có trách nhiệm. Bất quá cũng may Phong Liệt Vân không có ở đây, hắn có thể thu hồi tỳ bà, lấy ra đạo cụ mới là ống tiêu, đỡ phải bị người khác thấy hắn không cần hộp không gian mà vẫn có thể lấy ra vật phẩm.

Sau khi mức độ thuần thục tỳ bà đạt tới 100, hệ thống liền tự động bắn ra giá đạo cụ, có thể cho Lê Hân thu hồi đạo cụ vào trong hệ thống, sẽ không còn xuất hiện cảnh tượng chật vật kéo tỳ bà chạy khắp nơi nữa. Bất quá ống tiêu mới đổi này không có giá đạo cụ, đồng dạng mức độ thuần thục phải đạt tới 100 mới có thể thu hồi.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now