Chương 012: Hát rong bên đường. (12)

4.1K 464 50
                                    

Giống như Lê Hân dự liệu, hệ thống hoàn toàn không có ý muốn làm khó hoặc bức bách hắn đi hát rong, cho dù là hát rong, cũng cần có kỹ xảo thành thạo, hiển nhiên lúc này hệ thống hoàn toàn không cho rằng Lê Hân là tay thành thạo, hắn chỉ là tay mơ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Giống như Lê Hân dự liệu, hệ thống hoàn toàn không có ý muốn làm khó hoặc bức bách hắn đi hát rong, cho dù là hát rong, cũng cần có kỹ xảo thành thạo, hiển nhiên lúc này hệ thống hoàn toàn không cho rằng Lê Hân là tay thành thạo, hắn chỉ là tay mơ  mới vào nghề mà thôi.

Bởi vì bãi đỗ xe bị A Mộc đập thành hố, thời điểm G-23 tới bảo hộ thiết bị công cộng thành phố, đèn cảnh báo cư nhiên hiện lên màu đỏ bậc cao nhất. Bất quá nó vang 'bilibili' nửa ngày cũng không tìm được người có tinh thần dị thường, chỉ có thể dựa vào kiểm tra xác định được A Mộc là người khởi xướng, khai một mức giá tương đối đáng kể trên hóa đơn phạt, đủ để mua 1 cái nhà ở tinh cầu Emir, người dân bình thường cũng không tích góp được đến mức này.

A Mộc lại bình tĩnh thanh toán tiền phạt —— tiền mặt. Y như nhà ảo thuật từ trong ngực móc ra một xấp tiền dày, G-23 giống như chưa từng gặp qua người nào hào phóng trả thẳng tiền mặt như vậy, hệ thống tự động khởi động lại một lần mới miễn cưỡng thu tiền phạt. Sau khi thu tiền phạt, G-23 liền hướng lên cấp trên báo cáo mức độ hư hại thiết bị, với mức độ hư hại thế này người máy hình G không có biện pháp sửa chữa, cần tinh cầu Emir phái người tới sửa. Trước khi thợ xây dựng trình độ cao đến, hai người bắt đầu khăn gói bỏ chạy. Khụ khụ, lúc trùng tu lại rất là ồn, không tốt cho Lê Hân luyện nhạc.

Phi thuyền đi cực nhanh, bọn họ rất nhanh liền bay đến một bãi đỗ xe khác cách đó mấy ngàn km, bên trong chỉ có hai ba kẻ lưu lạc, đều bị A Mộc đuổi đi.  Lần này Lê Hân cũng không có cảm thấy không tốt, vạn nhất tinh thần A Mộc lại dị biến, những kẻ lưu lạc kia khẳng định đều sẽ chết, vẫn là để bọn họ nhanh chóng tìm một chỗ nghỉ ngơi khác đi.

Âm nhạc tốt đẹp dành cho tất cả mọi người, nhưng mà khắc khổ luyện tập lại là chính mình. Hoàn cảnh  yên tĩnh thế này thích hợp cho việc luyện tập, mặc kệ có khó nghe bao nhiêu, cũng chỉ có một mình A Mộc nghe thấy.

Vốn Lê Hân còn định che giấu một tí kỹ thuật chốc thuần thục chốc như kéo cưa của mình, không muốn đàn《Cải Thìa Nhỏ》và《Ngư Chu Xướng Vãn》, nhưng tỳ bà phổ chính xác trong tay chỉ có hai bài này, muốn luyện tập còn phải dựa vào bọn nó. Nếu đối phương là A Mộc, có chỗ nào kỳ quái thì kỳ quái đi, hắn không để bụng. Nếu A Mộc đưa ra nghi vấn, Lê Hân cảm thấy rất có khả năng bản thân sẽ đem bí mật nói với y.

Bất quá A Mộc không hỏi, chỉ là sau khi nghe xong《Cải Thìa Nhỏ》do tự Lê Hân đàn tấu, ánh mắt toát lên vẻ nghi hoặc, nhưng cái gì cũng không nói, chỉ chuyên tâm mà nghe. Mặc kệ đàn hay hay dở, chỉ cần nghe Lê Hân ca, là có thể khống chế được chính mình.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now