Chương 51: Học viện tân nương (1)

2.4K 279 51
                                    

Lúc Lê Hân tỉnh lại, bên người chỉ có Phong Liệt Vân, còn lại thì không ở

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Lúc Lê Hân tỉnh lại, bên người chỉ có Phong Liệt Vân, còn lại thì không ở. Ba sĩ quan đế quốc kia cũng không có, người hắc ám tinh cũng không, chỉ có hắn đang nằm trong ngực Phong Liệt Vân, tư thế có chút xấu hổ.

Vội vàng bò dậy tránh khỏi lòng ngực Phong Liệt Vân hỏi: "Như thế nào chỉ có ta và ngươi? Bọn họ đâu? Không, không đúng, vừa rồi vì sao ngươi muốn ôm mọi chuyện vào người mình, có biết làm như vậy đế quốc sẽ nghĩ cách tiếp tục đưa ngươi về viện nghiên cứu hay không! Ngươi làm như vậy, ta......"

"Lê Hân" Phong Liệt Vân đột nhiên đánh gãy lời Lê Hân "Trước đây ngươi nói mình kết hôn ở đâu? Emir sao?"

"Ách...... a, ân." Lê Hân khựng lại một chút, cuối cùng vẫn gật đầu. Hắn tin tưởng tình cảm A Mộc nhất định sẽ cùng mình kết hôn, như vậy coi như làm chính mình đã kết hôn cũng không sai. Nếu A Mộc khôi phục ký ức quyết định không cần hắn, vậy thì người kia liền không phải A Mộc của hắn, hắn sẽ coi như sau khi kết hôn A Mộc liền chết, chính mình cũng giống như đã kết hôn.

"Ta mang ngươi về đi." Phong Liệt Vân nói.

"Cái gì...... Ngươi...... Không phải...... Hiện tại...... Hảo đi, ta trở về." Lê Hân nói năng lộn xộn, hắn có rất nhiều lời muốn nói, chuyện đám sâu kỳ quái làm sao bây giờ, mình rời đi thì người hắc ám tinh làm sao bây giờ, tình trạng tinh thần bọn họ thực không ổn, còn có, quan quân đế quốc rốt cuộc đi đâu vậy, sau này có thể hay không có nguy hiểm.

Chính là, cuối cùng tất cả đều hóa thành một ý niệm, hắn phải trở về, hắn sẽ trở về. Sau khi trở về tìm được A Mộc, lại nghĩ cách giải quyết chuyện của người hắc ám tinh, chỉ cần bản thân không ngừng đề cao tinh thần lực, hắn nhất định có thể giải quyết vấn đề tinh thần dị biến của mọi người, nhất định có thể.

"Lê Hân, ngươi rất yếu" Phong Liệt Vân nhéo mặt Lê Hân "Quá yếu, yếu đến mức bây giờ ta thổi một cái ngươi cũng có thể chết."

"Không, không yếu như vậy ...... Hơi thở của ngươi lại không phải khí độc......" Lê Hân xấu hổ vò đầu, thật không biết rốt cuộc Phong Liệt Vân xem hắn có bao nhiêu nhược.

"Thế nhưng ngươi lại rất mạnh" Phong Liệt Vân thở dài "Ngươi luôn có thể ổn định trạng thái tinh thần của nhiều người như vậy. Và ta không biết ngươi đã làm thế nào, có thể tiêu diệt lũ trùng khiến quân đội đế quốc sứt đầu mẻ trán dưới tiền đề vẫn bảo hộ được mọi người, điều này nói lên ngươi rất cường đại, tương đương cường đại, là một loại cường đại vượt xa hệ thống tri thức của nhân loại. Trùng này có thể khống chế não người, ngươi có thể tiêu diệt chúng, như vậy ta có thể hay không đoán, ngươi cũng khống chế được não người?"

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.حيث تعيش القصص. اكتشف الآن