Chương 019: Hát tại quán bar. (4)

3.5K 497 96
                                    

Rối rắm lại rối rắm, thân là lão đại xã hội đen, khoản nợ nên đòi về, một phân tiền cũng không thể thiếu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rối rắm lại rối rắm, thân là lão đại xã hội đen, khoản nợ nên đòi về, một phân tiền cũng không thể thiếu. Sau khi từ trong âm nhạc tỉnh lại, Phil liền đi vào bãi đỗ xe, vừa đi vào đã bị A Mộc cho một ánh nhìn đăm đăm, chân trụ ở cửa vô pháp đi tiếp.

Đồng dạng khôi phục thần, trí Lê Hân vỗ vỗ cánh tay A Mộc, lúc này Phil mới có thể dẫn hai ba thủ hạ đi vào.

"Mời ngồi, ách......" Lê Hân lễ phép mời chủ nợ ngồi xuống, đáng tiếc xung quanh căn bản không có ghế. A Mộc ngồi trên một chiếc phi thuyền không biết của ai, hắn ngồi trên người A Mộc, để Phil ngồi chỗ nào?

Phil mặt vô biểu tình ngồi lên phi thuyền đối diện A Mộc, thật không hổ là lão đại xã hội đen, chính là có năng lực ứng biến như vậy, Lê Hân vì chủ nhân hai chiếc phi thuyền này mà mặc niệm một cái.

"Lúc trước cậu đã nói ba ngày sau sẽ tới giải quyết vấn đề nợ nần, ta cảm thấy cậu không phải người sẽ nuốt lời." Sắc mặt Phil rất không đẹp, đem nhà dọn dẹp đến sạch sẽ còn chuẩn bị không ít mỹ thực đắc đỏ ngay cả lãnh đạo tinh cầu cũng chưa ăn được đón tiếp khổ chủ thần mã, đợi suốt một ngày không chờ được người mất mát không thôi thần mã, hắn mới không có đâu!

"Ân, đúng là bên này ta xảy ra chút vấn đề." Lê Hân một câu vòng qua, không định giải thích gì với Phil, kỹ thuật diễn xuất của hắn kém như vậy, căn bản không thể nói dối. "Thật xin lỗi vì sự tình tương đối khẩn cấp nên không thể thông tri trước cùng ngài, làm ngài tự mình đến trước thật là có lỗi."

"Kia hảo, ta nghĩ chúng ta có thể nói chuyện về vấn đề hoàn nợ như thế nào, các ngươi hẳn là không có đủ tiền đi?" Phil cảm thấy sắc mặt mình đẹp hơn một chút, đương nhiên, kỳ thật từ lúc hắn nghe được《Hoa Mai Tam Lộng》sắc mặt đã sớm bắt đầu khôi phục lại bình thường, căn bản không còn bộ dáng hung ác kia, ngược lại là vẻ mặt ôn hòa.

"Kia thật ra" Lê Hân nghĩ nghĩ nói, không biết vì sao hiện giờ đại não hắn đặc biệt thông thấu, muốn hỏi chuyện cũng rõ ràng "Chuyện này chúng ta đúng là phải gánh một phần trách nhiệm, dù sao cũng là A Mộc đến quán bar trước. Bất quá thái độ của các người cũng là một nhân tố rất lớn tạo thành xung đột của chúng ta, chúng ta mới vào quán bar đã bị mọi người dùng bạo lực đối đãi, như vậy chúng ta thật sự rất khó tâm bình khí hòa trò chuyện. Hơn nữa bác sĩ Blake của quý tổ chức là cái đức hạnh gì ngài hẳn cũng rõ, có lẽ các người là hiểu lầm không có ác ý, nhưng bác sĩ Blake thật sự đã tạo thành uy hiếp đối với an toàn và tự do của ta. Nếu Blake không có ý đồ đem ta làm thể thực nghiệm, sẽ vô cùng có khả năng tránh được cuộc đánh nhau lúc sau. Lúc ấy A Mộc cũng thiếu chút nữa dị biến tinh thần chết đi, hai bên đều rất nguy hiểm, cho nên ta cho rằng, chuyện này, Blake hẳn là gánh 50% trách nhiệm, mà ngài và ta mỗi người chiếm 25%."

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now