Chương 46: Tinh hệ hắc ám (6)

2.3K 269 21
                                    

Thẩm Uyển Như cũng không lập tức xuất binh truy đuổi, trạm không gian nhiều người như vậy lại không ai phản kháng hoặc báo lên chính là chuyện vô cùng không thể tưởng tượng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thẩm Uyển Như cũng không lập tức xuất binh truy đuổi, trạm không gian nhiều người như vậy lại không ai phản kháng hoặc báo lên chính là chuyện vô cùng không thể tưởng tượng. Quả thật bị trùng vũ trụ tiến công đến biên giới có nghĩa là tuyến phòng thủ đã bị phá vỡ, bên trong đế chế sắp bị công kích mạnh, cần phải lập tức đuổi giết, tiêu diệt hoàn toàn mấy con trùng xâm lấn này.

Thế nhưng mấy ngàn binh lính cứ như vậy vô thanh vô tức bỏ mình, chuyện này quá quỷ dị. Có 10 vạn binh lính đóng giữ biên cảnh dưới tay Thẩm Uyển Như, nếu tùy tiện truy kích dưới tình huống không biết gì, rất có khả năng ngay cả 10 vạn người này cũng mất theo. Trước tiên cần phải biết rõ vì sao đám trùng này có thể dễ dàng xâm chiếm biên cảnh, cũng phải biết số lượng trùng có bao nhiêu, khả năng sinh sôi nẩy nở trong mấy ngày này là bao nhiêu.

Thẩm Uyển Như hạ xuống vài mệnh lệnh:

Thứ nhất, phong tỏa trạm không gian, kiểm tra tỉ mỉ toàn bộ tình huống ở trạm không gian, một chút dị trạng cũng không được bỏ qua, phỏng đoán số lượng trùng thông qua mức độ thiệt hại của trạm không gian.

Thứ hai, lập tức liên lạc với quân bộ, không phải liên lạc với Thẩm Phong, mà là tổng bộ quân đội, chờ quân đội ra chỉ thị.

Thứ ba, phái ra 1 vạn quân tiên phong truy kích theo quỹ đạo trạm không gian, chủ yếu để thu thập tình báo.

Thứ tư, điều tra thiết bị theo dõi của trạm không gian, ngay cả bị hỏng, cũng phải cố gắng sửa chữa, cho dù chỉ có thể sửa ra một đoạn ngắn cũng được, nói không chừng trong đó có tin tức quan trọng.

Thứ năm, nhanh chóng kiểm tra thi thể tất cả người hy sinh, tìm ra nguyên nhân cái chết của mấy nghìn người này. Đám trùng có thể gặm thân thể nhân loại, nhưng sự thèm ăn sẽ không chiếm thượng phong bằng mục đích tiến công, chúng nó chỉ gặm ăn những người chắn trên đường, cho nên tuy rằng thi thể người hy sinh trải qua vô số côn trùng, thân hình vẫn còn lưu lại một ít hài cốt.

Sau khi ban bố mệnh lệnh, Thẩm Uyển Như tọa trấn trạm không gian, binh lính và sĩ quan dưới tay thượng tướng thiết huyết Thẩm Uyển Như đều là nhân sĩ tinh anh, mệnh lệnh của nàng lập tức được chấp hành.

Tốc độ của tổ y tế vô cùng nhanh, ngay tại lúc Thẩm Uyển Như hạ lệnh bọn họ cũng đã bắt đầu thu thập xác và làm kiểm tra những phần còn lại trên xác các chiến hữu này, ngoài ra còn lập tức tìm được 30 thi thể dị trạng. Cũng không phải hiệu suất của bọn họ đặc biệt cao, mà là trong tất cả thi thể, chỉ có 30 thi thể này hoàn toàn không có vết trùng cắn, ngay cả quần áo cũng không bị hỏng, điều này thật quá khó tin. Bọn họ đã tiến hành kiểm tra đơn giản trên 30 thi thể và phát hiện những thi thể này chết do cùng một nguyên nhân: Lượng nước trong đại não hoàn toàn bị rút sạch.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now