Chương 49: Tinh hệ hắc ám (9)

2K 285 21
                                    

Thực lực 4 người đều là đứng đầu đế quốc, tuy số lượng trùng vũ trụ khá kinh người, nhưng vẫn bị tiêu diệt hầu như không còn dưới sự hợp lực của bốn người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thực lực 4 người đều là đứng đầu đế quốc, tuy số lượng trùng vũ trụ khá kinh người, nhưng vẫn bị tiêu diệt hầu như không còn dưới sự hợp lực của bốn người. Chỉ số thông minh của quần thể trùng vũ trụ cũng không thấp, sau khi Nghiêm Sí cùng Phong Liệt Vân hợp tác thiêu trùng, chúng nó liền ý thức được không địch lại, bắt đầu hoảng loạn chạy trốn. Lúc này sức mạnh của Thẩm Uyển Như liền phát huy tác dụng cực lớn, nước không đường không kẻ hở, đám trùng liều mạng chui cũng chui không ra đường thoát. Điểm kinh người nhất của chúng là hợp lực cắn và số lượng, kỹ thuật dùng để tấn công còn có khí độc, nhưng khí độc này ở trong nước của Thẩm Uyển Như cũng không có chút tác dụng nào.

Chỉ là số lượng trùng vẫn quá mức khổng lồ, bốn người hợp lực chiến đấu khoảng hơn 3 giờ mới đem đám trùng giết sạch toàn bộ. Sau khi kết thúc trận chiến, ánh sáng lóe lên, Thẩm Uyển Như Nghiêm Sí và Grant thu hồi cơ giáp, còn Phong Liệt Vân sắc mặt trắng bệch bò ra từ chiến hạm. Đầu tóc bọn họ đều ướt đẫm, mỗi người ngồi liệt dưới đất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

"Thật kinh tởm" Phong Liệt Vân đá bay cục đá bên chân. "Bình thường các ngươi cũng chiến đấu với thứ này?"

"Lần này số lượng xem như ít" Grant nói khá nhiều, chỉ có hắn đáp lại Phong Liệt Vân "Lần đầu ta lên chiến trường, vừa lúc gặp phải một số quân đoàn liên thủ đối phó trùng vũ trụ, mấy tỷ con trùng chi chít dày đặc trong vũ trụ, sau khi trận chiến đó kết thúc, suốt 3 ngày ta đều ăn không ngon, thấy nước cũng phun."

Lần đầu tiên lên chiến trường ai cũng sẽ khá sợ hãi, hán tử như Thẩm Uyển Như, sau lần đầu đối chiến cùng trùng vũ trụ, cũng khó chịu vài ngày, không phải sinh lý không khoẻ, mà là tâm lý ghê tởm.

Bất quá, vẫn có người hoàn toàn không thèm để ý, hôm sau vẫn rời giường huấn luyện theo kế hoạch  thường ngày.

Nghiêm Sí và Grant là đồng kỳ, bọn họ cùng tốt nghiệp, một người vào quân đoàn 1 một người vào quân đoàn 2, hai người cùng ngày cùng một tinh hạm đến biên cảnh đưa tin, liền ở cùng ngày cùng nhau bị ném đến ra chiến trường, tùy tiện phát cho một cơ giáp dự phòng liền đi chiến đấu. Khi ấy Grant bất quá chỉ mới 17 tuổi sợ tới mức tay chân rụng rời, dịch thể (chất nhờn trong cơ thể ) của trùng bị chém giết không ngừng văng lên màn hình bên ngoài cơ giáp dự phòng, khiến Grant gần như không thể khống chế cơ giáp.

Nhưng mà lúc ấy, một trận cơ giáp dự phòng giống của hắn giết đến trước mặt, Nghiêm Sí bình tĩnh lưu loát, động tác càng thêm quả quyết hơn ngày thường làm Grant cháy lên ngọn lửa không chịu thua, hắn nghĩ bất luận thế nào cũng không thể thua Nghiêm Sĩ, cho dù ghê tởm muốn chết cũng về nhà rồi hẳn nôn. Trận chiến đầu tiên ấy, hai tân nhân phân nhau chém giết mấy vạn trùng vũ trụ, thân là tân binh mới vào chiến trường, đây là một con số tương đối đáng sợ.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now