Chương 062: Học viện tân nương (12)

1.3K 190 23
                                    

Rốt cuộc Phil đã làm gì mới khiến fans lập tức tăng lên như vậy, Lê Hân thật nghi hoặc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rốt cuộc Phil đã làm gì mới khiến fans lập tức tăng lên như vậy, Lê Hân thật nghi hoặc. Hắn quan sát internet một chút, mấy cái lầu hắc của mình vẫn còn đang tiếp phát triển, đã lên tới hơn nửa triệu rồi, tuy rằng có người nói chuyện rất công đạo, nhưng nhóm Nghiêm Cách chó điên thấy ai cũng cắn, lầu cao cuối cùng biến thành xu hướng một chiều, người nói chuyện vì Lê Hân cũng rời đi. May mắn thay, hầu hết mọi người đều sáng suốt, không hắc không phấn, nếu không chiếu theo pháp véo của Nghiêm Cách, hệ thống đã sớm tự hủy.

Lại xem giao diện hệ thống, hắc đã biến thành 20w, mà số fans lại biến thành 29w. (Mị ngu dốt ko biết ký hiệu w là giá trị bn, giữ nguyên của tác giả vậy )

Thế lực Phil có thể dùng chỉ có Emir, nói cách khác, lượng fans đột nhiên tăng vọt hơn 40.000 này là từ Emir mà ra.

Nghi ngờ liên lạc với Phil một lần nữa, Phil dường như đang chờ đợi, cười tủm tỉm nhìn Lê Hân: "Thế nào, có tốt hơn hay không?"

Lê Hân dùng sức gật đầu: "Cảm giác được Emir tiếp thêm lực lượng, cảm ơn Phil thúc thúc! Bất quá trước đó không phải nói sợ bị viện nghiên cứu theo dõi, không thể thể hiện quá mức ở Emir sao, vì sao hiện tại có thể?"

Trong một khoảng thời gian ngắn, lượng fans tăng lên nhiều như vậy chắc chắn không chỉ là hiệu quả tuyên truyền bên trong Fire, Phil nhất định đã tuyên truyền khắp nơi ở Emir. Nhưng chính Phil là người trước đây dốc sức ủng hộ việc không nên khoa trương, hiện tại hắn làm sao vậy a?

"Trước khác nay khác, ta ở một số địa điểm giải trí của Fire truyền phát tiệc đón tin sinh tối qua mà thôi." Phil giải thích nói "Làm sao mới có thể khiến người không tìm ra một giọt nước? Đương nhiên là đem giọt nước này nhập vào biển."

Lê Hân hiểu ra, sở dĩ Phil dám làm như thế, chủ yếu vì hắn đã đến đế quốc. Emir là một nơi thực nghiệm thật lớn, người có chút đặc thù trong tinh cầu đều dễ dàng bị viện nghiên cứu theo dõi, tự nhiên không thể quá mức lộ liễu. Chính là đế quốc liền bất đồng, ở trong đế quốc, có cả biển minh tinh được trên trăm vạn ngàn vạn fans hoan nghênh. Vì một bộ phim truyền hình, điện ảnh hay một điệu nhảy mà có rất nhiều minh tinh thành danh trong một đêm, liền tính hắn lập tức được rất nhiều người hoan nghênh, cũng chỉ là một người mới so với những người nổi tiếng này thôi, không tính là cái gì. Chỉ cần không bị người phát hiện sự tồn tại của tinh thần lực, mặc kệ nổi tiếng thế nào cũng chỉ là minh tinh đang hồng mà thôi, sẽ không khiến đám người của viện nghiên cứu kia chú ý.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ