Chương 033: Mở đầu sóng gió (3)

2.9K 301 70
                                    

Cũng không phải ai cũng có thể ăn thịt khủng long, ít nhất dạ dày trống rỗng trong suốt ba tháng của Lê Hân tạm thời không thể chịu đựng được loại thịt còn dai hơn thịt bò kia của Amphi long

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cũng không phải ai cũng có thể ăn thịt khủng long, ít nhất dạ dày trống rỗng trong suốt ba tháng của Lê Hân tạm thời không thể chịu đựng được loại thịt còn dai hơn thịt bò kia của Amphi long. Cảm giác tội lỗi không thể giải thích đã cứu dạ dày hắn, Lê Hân chỉ ăn một ít cháo rau dại nguyên thủy tinh, trấn an dạ dày yếu ớt.

Một đêm ngủ tương đối không an ổn trong phòng cho khách của thụ ốc, hiệu quả cách âm của cây cối nguyên sinh thái tương đương với không có, toàn bộ quá trình Jaril đem Oros làm thành tương đêm qua Lê Hân đều nghe rõ, hắn không cảm thấy hương diễm khi nghe chân giường, ngược lại cảm thấy, Oros thật không dễ dàng nha →_→

Ngoại trừ âm thanh kia, còn có côn trùng. Sống trong cây nguyên sinh thái, sao có thể không có sâu. Cho dù lúc ngủ bọ cánh cứng liền bò lên người, thì cái thứ này cũng không cắn người a. Quan trọng là muỗi a muỗi, phải nói máu cacbon vô cùng ngon miệng với bọn chúng, quan trọng không phải một mà là tới một đám a! Đầu tiêm như hình mõm nhọn kia, khiến Lê Hân thống khổ vạn phần, mỗi lần bị muỗi đâm một cái, lượng máu bị hút đi còn nhiều hơn rút máu xét nghiệm, sau khi uy mấy lần muỗi chích, đầu Lê Hân đã bắt đầu choáng váng vì thiếu máu.

Nửa đêm trước nghe chân giường, nửa đêm sau bị trùng cắn, sáng ngày hôm sau, hai mắt Lê Hân đều đã biến thành mắt nhang muỗi, choáng váng, sắc mặt trắng bệch, rất rõ ràng là trạng thái thiếu máu.

Không phải hắn không muốn giết chết đám muỗi không có mắt kia, mà là sức chiến đấu của quân địch quá mạnh, kia có chỗ nào giống muỗi a, mà là một đám máy bay chiến đấu loại nhỏ, tốc độ phi hành tuyệt đối vượt qua 80 km/h. Cũng đúng, tinh cầu mà tốc độ chạy của một con khủng long cũng có thể vượt qua 100 km/h, nếu sức chiến đấu của muỗi không mạnh một chút, đã sớm vì đói chết mà diệt sạch.

Cũng may khôi phục tề vẫn dùng được với Lê Hân, hơn nữa hắn còn có cửa hàng hệ thống vạn năng mua cao tiêu sưng giảm đau, sau khi bôi lên, mấy dấu sưng này dù có lớn bao thì tất cả cũng xẹp xuống, một thân mát lạnh làm Lê Hân thở phào nhẹ nhõm.

Một đêm trôi qua, Jaril thần thanh khí sảng đi về phía Lê Hân chào hỏi, Oros mềm chân đi theo đằng sau. Cảnh tượng này quá mức thần kỳ, khiến Lê Hân không khỏi bắt đầu tự hỏi, vì cái gì muội tử A- có thể làm nhũng chân hán tử cấp A, thế giới tương lai cư nhiên có môn công pháp thải dương bổ âm này?

Chuyện cua đồng giữa vợ chồng không phải chuyện Lê Hân nên hỏi, hắn an tĩnh mà tiếp tục uống cháo rau dại, sắc mặt trắng bệch. Dưới sự quan tâm thần tượng, Jaril liếc một cái liền nhìn ra Lê Hân không khoẻ, vội vàng sờ đầu hắn, xong rồi, phát sốt!

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now