Chương 021: Hát tại quán bar. (6)

3.4K 457 58
                                    

Chíp: ở đây mình gọi Lê Hân nguyên chủ là 'cậu' vì ẻm chỉ mới 16t thôi nha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chíp: ở đây mình gọi Lê Hân nguyên chủ là 'cậu' vì ẻm chỉ mới 16t thôi nha. Còn Lê Hân xuyên qua là 'hắn' vì tuổi thực tế hơi bị lớn rồi :))))

A Mộc cướp đi Lê Hân mới bắt đầu làm việc nửa giờ, đem người nhẹ nhàng thả vào ghế sau phi thuyền, cả người liền đè lên. Nụ hôn nóng bỏng làm Lê Hân vốn đang kích động càng thêm mê say, còn điều gì có thể hạnh phúc hơn so với đối tượng mình thổ lộ cũng thích mình đây?

Bị ôm đi giữa một đám người căn bản không quan trọng, lần đầu tiên xe chấn gì đó cũng không quan trọng, ngay cả toàn thân đều quấn Mộc Selen, cho dù nơi đó cũng quấn cũng không quan trọng! Cứ coi Mộc Selen như vỏ bọc là được, dù sao kia cũng có tác dụng trị liệu, tuy rằng chẳng bao giờ trị được hết thương cho A Mộc.

Mà A Mộc cũng như 'get' được kỹ năng vuốt ve mới, trước tiên dùng ngón tay đụng chạm vào Lê Hân, xúc cảm lưu lại đều là Mộc Selen, toàn thân y không có chỗ nào không quấn lấy Mộc Selen, chỉ có đôi mắt và miệng. Nếu tay không thể, vậy chỉ có thể dùng môi, mà môi so với ngón tay càng muốn lừa tình hơn.

Quần áo nửa cởi, Lê Hân nhẹ thở dốc, hắn là người rất cảm tính cũng rất thản nhiên đối mặt với tình cảm của mình, thích A Mộc, thì phải cùng y ở bên nhau. Những chỗ khiến người nghi hoặc kia của A Mộc, tương lai khó bề biết trước của hai người với hắn mà nói đều không tính là gì, dựa vào cái gì phải vì những chuyện còn chưa phát sinh mà không chịu đối mặt với lòng mình? Con người trước khi chết đi, sẽ vì tử vong mà hy vọng bản thân chưa từng sống sao? Đáp án hiển nhiên là không phải, sáng nay có rượu sáng nay say nói rất hay, hắn muốn hưởng thụ  thời gian cùng A Mộc bên nhau hiện tại.

Làm Lê Hân vui vẻ chính là, A Mộc rõ ràng không có kinh nghiệm, tất cả đều cần hắn dẫn đường, loại cảm giác độc chiếm một người này thật sự khiến người rất xúc động.

Lê Hân thập phần phối hợp, hắn dẫn đường A Mộc tự làm nóng khối thân thể trúc trắc này, cơ thể A Mộc cường tráng rắn chắc như vậy, nhưng môi lại vô cùng mềm mại, mềm đến làm tâm Lê Hân cũng nhũng theo. Lê Hân không quan tâm trên dưới như thế nào, A Mộc thích như thế nào thì cứ như thế ấy.

Thân thể dán sát vào cho dù cách một tầng Mộc Selen cũng vô cùng nóng bỏng, A Mộc kích động mà hôn lên lỗ tai nhỏ mượt mà của Lê Hân, bàn tay nôn nóng kéo xuống quần áo cuối cùng trên người hắn, duỗi tay nắm lấy ——

Lê Hân: (⊙o⊙) !!!!

Dùng hết toàn lực đẩy A Mộc ra, Lê Hân đau đến cong người giống như con tôm, hai tay che lại vật nhỏ làm Lê Hân thống khổ không thôi, cắn chặt môi, sắc mặt trở nên trắng bệch, mồ hôi từ trên trán từng giọt chảy xuống. Hắn trừng lớn hai mắt, biểu tình có chút dữ tợn, hít sâu một hơi, lại hít thở, lại hít thở, vẫn là đau đến giương nanh múa vuốt. A Mộc không biết làm sao, duỗi tay muốn đem Lê Hân ôm vào ngực, biết rõ con tôm đang nhịn đau, y theo phản xạ cọ vài cái rồi lui về phía sau, dựa vào cửa phi thuyền, không di chuyển thêm nữa.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now