Chương 065: Học viện tân nương (15)

1.4K 170 6
                                    

Gần đây Milan quả thật không tệ!

Từ nhỏ cậu ta đã có thiên phú vũ đạo vô cùng kinh người, thành tích học tập cũng thập phần ưu tú, luôn là người xuất sắc. Danh tiếng cậu ta rất lớn, nếu không đại học Saint Tevez cũng không đặt biệt mời cậu ta tham gia buổi tiệc, tuy rằng chưa tham gia các buổi biểu diễn thăm hỏi ở quân khu, bất quá có rất nhiều tinh cầu tự tổ chức chương trình đều đồng ý mời Milan.

Kỹ năng vũ đạo cơ bản của cậu ta phi thường vững chắc, chuyên ngành vũ đạo đại học Saint Tevez có rất nhiều học sinh đều là từ lớp dự bị đưa lên, rất nhiều người chưa từng học qua vũ đạo, động tác lão sư dạy cũng rất khó thực hiện. Sau khi lão sư hướng dẫn qua một số động tác cơ bản, thì để cho Milan lên làm mẫu. Lúc đầu Milan làm rất tốt, nhưng khi xoay tròn giữa không trung, mới vừa nhảy lên 8 mét và xoay nửa vòng, toàn thân cứng đờ, bộp một cái rơi xuống đất, ngã đến mặt mày xám mày tro.

Ngươi cũng thất thủ sao, lão sư cùng đồng học đều hiểu được, chính Milan lại không thể tiếp thu, cậu ta tiếp tục nhảy lên, toàn thân lại cứng đờ trên không trung, bộp cái rơi xuống.

Lúc này lão sư cũng không hiểu được, xoay tròn trên không trung cũng không phải động tác có yêu cầu quá cao, chỉ là tư thế rất đẹp, là động tác kinh điển trong vũ đạo đế quốc, bọn trẻ từ nhỏ đã luyện, như thế nào có thể liên tục rơi xuống hai lần a?

Milan không tin tà, tiếp tục nhảy, tiếp tục rớt, sau khi rớt hơn 10 lần, vẻ mặt cậu ta cơ hồ như đưa đám chạy ra khỏi phòng học, lão sư cũng không dám nói gì, đành phải phân phó trợ giáo của mình theo sau, hảo hảo chiếu cố Milan một chút, đừng để nghĩ không thông.

Cùng ngày, Milan liền đến giáo y viện kiểm tra cơ thể, kết quả các mục chỉ tiêu đều bình thường, thân thể cậu ta vẫn khỏe mạnh, bất quá vì sao lại xuất hiện tình trạng toàn thân cứng và không thể di chuyển?

Giáo y phân tích nửa ngày tìm không ra nguyên nhân, chỉ có thể quy do di chứng quân huấn. Quân huấn quá mức mệt mỏi làm cơ thể Milan không ở trạng thái tốt nhất, một số động tác không thể được thực hiện do nhiều lý do tâm sinh lý, bất quá hiện tượng này chỉ là tạm thời, chờ cơ thể khôi phục, sẽ không xảy ra hiện tượng này nữa.

Milan cầm giấy nghỉ phép giáo y viện khai chỉ bàng thính không tham học, nửa tháng đều không có tham gia tập luyện. Nửa tháng sau, cậu ta tự mình nhảy thử trong phòng ngủ, phát hiện quả nhiên không có vấn đề, liền vui mừng chạy đến lớp tập luyện, kết quả lần này, cậu ta không chỉ không thể xoay tròn trên không, mà động tác nào cậu ta cũng không làm được!

Tay chân tựa như không nghe theo sai khiến, muốn động tay trái kết quả lại đá đùi phải, muốn đá chân trái kết quả tay phải đang múa may, thỉnh thoảng còn giống như ngốc tử run chân phất tay, cảm giác như mình mắc một số bệnh thần kinh.

Cậu ta lại chạy đến giáo y viện xem bệnh, lần này giáo y giúp cậu ta kiểm tra thần kinh, kết quả cơ thể vẫn khỏe mạnh. Không có biện pháp, Milan đến bệnh viện lớn xem bệnh, vẫn tra không ra bất cứ vấn đề gì, tất cả thiết bị kiểm tra đều cho kết quả mọi thứ bình thường.

[EDIT] TINH TẾ ÂM NHẠC ĐẠI SƯ.Where stories live. Discover now