Chương 115: Đệ bách thập ngũ chương

79 5 0
                                    

Chương 115: Đệ bách thập ngũ chương

Yến Tự có chút hoảng hốt đứng lên, gắt gao nhìn chằm chằm Đường Phi. Thiết Hoán từng ám chỉ qua nàng cùng Cốc Dương, nói Đường lão bản rất giống một người, một người sớm đã không còn tồn tại. Lúc ấy nàng tuy rằng nhìn thân hình hắn quen mắt, lại như thế nào cũng không dám hướng tới phương diện một người đã chết nghĩ, thậm chí ngay cả khi Phượng Thần Anh thần trí không rõ gọi hắn "Phi nhi", nàng cũng chưa từng nghĩ đến phương diện!

Yến Tự có chút mờ mịt, khuôn mặt xấu như quỷ mỵ này, thật sự là Đường Phi sao? Không chỉ có thân hình tương tự, thậm chí ngay cả danh tự cũng giống nhau, đây là trùng hợp?

"Phu nhân, ta kính nhờ ngươi! Ta thật sự không biết Phong Hàn Bích đem bạch mao quái đưa đi đâu, hắn lại càng không biết! Đại ca của ta thân thể không tốt, cầu ngươi không cần kích thích hắn được hay không? Bạch mao quái sống hay chết cũng không phải chuyện của chúng ta!" Chung Như Thủy giúp đỡ Đường Phi tức giận đối Yến Tự nói, tiện đà lại lo lắng nhìn Đường Phi một cái. Hắn biết Đường Phi đối với Phượng Thần Anh dư tình chưa dứt, không, phải nói là còn yêu Phượng Thần Anh, hiện tại hắn biết chuyện này, trong lòng nhất định không dễ chịu đi......

Đường Phi ngẩng đầu, trước mắt ai lạnh nhìn Yến Tự, hắn muốn đối Yến Tự nói thật có lỗi, nói hắn bất lực, hắn thật sự không muốn tái cùng Phượng Thần Anh dây dưa không rõ, có lẽ kết cục như vậy, đối với bất luận kẻ nào đều tốt. Nhưng mà, ra đến bên miệng, hắn một chữ cũng không nói nên lời.

Yến Tự chống lại ánh mắt Đường Phi sau chấn động, trong lòng có một suy đoán vừa lớn mật vừa sợ hãi. Bỗng nhiên, Yến Tự thẳng tắp đối Đường Phi quỳ xuống.

"Phu nhân !" Vài tên thị vệ phía sau Yến Tự muốn đi nâng nàng dậy, lại bị nàng phất tay ngăn cản, bọn họ đành phải quỳ theo xuống.

"Ngươi......" Đường Phi ánh mắt phức tạp nhìn Yến Tự, Chung Như Thủy muốn tiến lên đem người nâng dậy, lại bị Kính Ảnh chặn.

"Phu nhân, ngươi làm cái gì vậy?! Ngươi thân đang mang thai, ở trong này nếu xảy ra chuyện, chúng ta thật sự không gánh vác nổi!" Chung Như Thủy lo lắng vò đầu.

"Ta van cầu các ngươi, cứu thiếu chủ nhà ta đi." Yến Tự một đôi mắt đẫm lệ thật sâu nhìn Đường Phi, thanh âm ai mặc: "Thiếu chủ lúc trước không phải như thế, hắn chỉ là, mất đi người yêu nhất cuộc đời này, mới đem chính mình biến thành bộ dáng đó......"

"Người yêu nhất?" Chung Như Thủy trong lòng bối rối, theo bản năng nhìn Đường Phi liếc mắt một cái. Không đúng, chiếu theo Đường Phi nói, năm đó Phượng Thần Anh là vì kẻ kêu Tần Nhan kia mới rời đi Đường Phi, chẳng lẽ Tần Nhan đã chết?

Đường Phi bỗng dưng nắm chặt quyền, hiển nhiên hắn cũng cùng Chung Như Thủy nghĩ đến chung một kết quả. Yết hầu có chút cay đắng, sáp thanh nói: "Cùng ta có quan hệ gì?"

Yến Tự réo rắt thảm thiết cười, nói: "Đúng vậy, chuyện này quả thật cùng Đường lão bản không có quan hệ. Đường lão bản, ngươi nguyện ý nghe ta kể một chuyện xưa không?"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now