Chương 10: Ảo ảnh

91 8 0
                                    

Chương 10: Ảo ảnh

Đường Phi cảm thấy khó thở, muốn giãy dụa lại không động đậy được thân thể, tựa như có cái gì đặt ở trên người hắn, làm cho hắn không thể cử động. Cố gắng mở to mắt nhìn lại, trong lòng rùng mình, thật sự có người ở trên người hắn! Thân ảnh cao lớn, cảm giác bị áp bách mãnh liệt, Đường Phi thấy càng ngày càng khó chịu, sẽ chết sao......

"Ngươi..... là..... ai......" Đường Phi dùng hết khí lực cuối cùng hỏi bóng đen ở trên người hắn.

Bóng dáng nghe được những lời này, rốt cục ngẩng đầu lên, lộ ra một khuôn mặt tươi cười giống quỷ, Đường Phi rốt cục thấy rõ ràng gương mặt kia là ai! Khuôn mặt tươi cười đó gắt gao theo dõi hắn, âm trầm đáng sợ nói: "Ta là ác mộng của ngươi!"

Phượng Thần Anh ! ! !

"A !" Đường Phi quát to một tiếng ngồi dậy, từng ngụm từng ngụm thở phì phò.

"Công tử ?" Ưu nhi ở ngoài phòng nghe được động tĩnh, nhanh chóng tiến vào, lo lắng hỏi: "Công tử ngài làm sao vậy? Lại gặp ác mộng sao?"

Đường Phi một phen lau mồ hôi lạnh trên mặt, quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, trời đã muốn bắt đầu sáng. Hắn từ khi đi vào nơi này, cơ hồ ngày ngày đều gặp ác mộng, trong mộng tất cả đều là cảnh tượng Trần Thần bi thương nhìn hắn chết đi hoặc là hắn nhìn thấy chính mình máu tươi rơi xuống, thân thể đã bắt đầu hư thối, nhưng hôm nay, tại sao lại mơ thấy loại này? Chỉ một thoáng, ấn tượng của Đường Phi đối với Phượng Thần Anh lại ác liệt hơn một chút.

"Công tử, Ưu nhi hầu hạ ngài mặc quần áo? Đợi rửa mặt xong là có thể dùng điểm tâm." Ưu nhi đang cầm quần áo của Đường Phi nói.

"Khoan đã, ta nghĩ muốn rửa mặt trước." Đường Phi nhắm mắt lại nói, vẻ mặt mỏi mệt.

"Dạ." Ưu nhi xem ra Đường Phi không có tinh thần, nhanh chóng đem dụng cụ rửa mặt lấy lại đây, sau đó đi chuẩn bị điểm tâm.

Đường Phi dùng nước muối đánh răng sau đó súc miệng, nhìn hình ảnh phản chiếu của chính mình trong bồn rửa mặt, gương mặt xa lạ kia đã bắt đầu chậm rãi quen thuộc, ngược lại bộ dạng chính mình trước đây lại có chút mơ hồ, có đôi khi hắn thậm chí cảm thấy hiện tại mới chính là bộ dáng nguyên bản của bản thân.

Lắc đầu, lấy tay nhiễu loạn nước trong bồn, Đường Phi bỗng nhiên đem đầu cúi xuống, đem khuôn mặt kia vùi thật sâu vào trong nước.

"Đợi thêm nửa khắc sẽ ngạt chết, ngươi không muốn sống nữa." Một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng đặt trên vai hắn, thanh âm trêu tức quen thuộc.

Ta là ác mộng của ngươi!

Giấc mộng tối hôm qua lại hiện lên trong đầu, Đường Phi mạnh mẽ ngẩng đầu, làm cho bọt nước văng khắp nơi vào trên mặt người kia.

Phượng Thần Anh buồn bực dùng tay áo lau nước trên mặt, vui cười nói: "Gặp quỷ?"

Không sai! Đường Phi ánh mắt không tốt nhìn Phượng Thần Anh, ngươi chính là con quỷ kia! Còn có, hắn tiến vào như thế nào lại không nghe thấy tiếng bước chân? Thật đúng là giống như hồn ma bất tán? !

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now