Chương 84: Đệ bát thập tứ chương

69 3 5
                                    

Chương 84: Đệ bát thập tứ chương

Trong Phương Hoa Lâu, Đường Phi ngồi ở trong phòng Yến Tự, sắc mặt đông lạnh. Hà Tịch an vị ở cách đó không xa, nhìn hắn muốn nói gì đó, cuối cùng vẫn không mở miệng.

Yến Tự bưng trà đẩy cửa tiến vào, nhìn đến vẻ mặt hai người, trong lòng hiểu được vài phần, ra vẻ thoải mái lớn tiếng cười nói: "Các ngươi như thế nào ngồi ngốc giống như đầu gỗ, đến đến, uống trước ngụm trà an ủi. Chỗ của tỷ tỷ ngươi rất an toàn, Phượng gia sẽ không nghĩ đến ở đây có vấn đề."

Hà Tịch giương mắt nhìn Yến Tự, tâm tình phức tạp không thôi. Nhiều năm trước khi hắn lần đầu tiên đến Phương Hoa Lâu, cũng đã nhận ra nàng là ai, thân tính tỳ nữ bên người chủ nhân. Tự nhiên, Yến Tự cũng nhận ra hắn, nhưng ngại thân phận lẫn nhau, hai người không tiến lên nhận thức. Năm đó Yến Tự bởi vì có chút nguyên nhân, ly khai Tần Phượng đảo, trở về Miên Cẩm, trở thành lão bản Phương Hoa Lâu. Tuy nói trôi qua hơn mười năm, nhưng nàng cũng không thay đổi lớn, chỉ là thành thục hơn, cũng có mị lực hơn. Năm đó Hà Tịch đều có thể liếc mắt một cái nhận ra nàng, huống chi Phượng Thần Anh? Chủ nhân vừa xuất hiện, nói vậy Phượng Thần Anh cũng đã biết mấy ngày nay chủ nhân ẩn thân nơi nào.

Yến Tự đem một ly trà đặt ở trong tay Hà Tịch, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói: "Không cần lo lắng, tối nay là một trận chiến cuối cùng của thái tử và Hiền vương, thiếu chủ căn bản không thể phân thân tới bắt các ngươi. Sau nửa canh giờ, ta sẽ an bài cho các ngươi một cái càng địa phương an toàn ẩn thân, ý tứ chủ nhân là đợi đêm nay thừa dịp nội loạn, đem các ngươi xuất thành rời đi. Đến lúc đó các ngươi muốn đi đâu đều có thể."

Hà Tịch mạnh mẽ nhìn về phía Yến Tự, sắc mặt kinh nghi bất định: "Ngươi là nói, chủ nhân muốn thả chúng ta đi? Nhưng mà, nhưng mà thiếu chủ hắn......"

"Chủ nhân nói đi, thì ngươi cứ đi! Lời thiếu chủ nói ngươi không cần để ý tới, lại càng không cần tiếp tục giúp hắn làm một ít chuyện tình trái lương tâm. Cái ngươi thiếu là ân tình của hai vị chủ nhân, không phải của thiếu chủ !" Yến Tự bỗng nhiên nghiêm túc lên, vẻ mặt ngưng trọng nhìn Hà Tịch nói.

Hà Tịch thật mạnh gật gật đầu, hắn nợ chủ nhân, thật sự cả đời không thể trả nổi!

Yến Tự xem Hà Tịch nghĩ thông suốt, liền đứng dậy lấy một ly trà khác hướng về Đường Phi, vừa muốn nói cái gì, Đường Phi lại mở miệng trước: "Yến lão bản, ngài có thể hay không lảng tránh một chút? Đường mỗ có chuyện muốn một mình nói với Hà Tịch."

Tuy rằng ngữ khí là hỏi, nhưng lại cường ngạnh không cho phép cự tuyệt. Yến Tự không tự giác gật gật đầu, thở dài rồi đi ra ngoài, còn không quên đem cửa đóng chặt. Ngoài cửa Thiết Viêm đã chờ sẵn, Yến Tự ý bảo hắn trước không cần hỏi, cùng nhau đi đến phòng Tần Diệp.

Hà Tịch trên người còn mặc kiện y phục dạ hành màu đen kia, có chút không yên nhìn Đường Phi. Đường Phi đứng dậy chậm rãi hướng về hắn, Hà Tịch nháy mắt khẩn trương lên.

Đợi Đường Phi đi đến trước mặt Hà Tịch, hắn mới chú ý tới không biết khi nào thì vết thương trên cổ tay Đường Phi đã nứt ra rồi, máu tươi thẩm thấu qua băng gạc màu trắng.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now