Chương 55: Âm mưu

57 1 4
                                    

Chương 55: Âm mưu

Miên Cẩm thành, trong một khách sạn.

"Chủ nhân, thuộc hạ đã thăm dò đầy đủ hoàn cảnh trong thành, vị trí Phượng Tê Các ở ngay tại hướng tây nam trong thành, ở gần các vương phủ, nhưng vẫn bảo trì một khoảng cách vừa phải." Một nam tử trung niên mặc quần áo màu rám nắng, cung kính đối diện một hắc y nam tử tuổi tác xấp xỉ bốn mươi giống như mình, nói. "Bất quá, đã nhiều ngày, hắn tựa hồ thường xuyên ra vào Hiền vương phủ, sợ là đã có một hiệp nghị nào đó."

Nam tử kia một thân khí chất quý tộc, giơ tay nhấc chân đều ẩn ẩn mang theo uy nghi vương giả, trên gương mặt cực kỳ anh tuấn cương nghị, lại mang theo tia lo lắng không tương xứng, dù là như vậy, hắn vẫn tản mát ra khí thế bức người khiến người ta không dám nhìn thẳng.

"Phái người vào xem qua chưa?" Hắc y nam tử trầm giọng hỏi.

"Phượng Tê Các thủ vệ nghiêm ngặt, từ lần trước có người hạ độc, phòng thủ càng thêm cẩn trọng, ra vào đều phải có lệnh bài, thuộc hạ không dám phái người đi điều tra, sợ đả thảo kinh xà." Tông y nam tử (áo màu nâu) giải thích nói, trong mắt cũng tràn đầy sầu lo: "Nhưng ngược lại Hiền vương phủ kia thủ vệ thực lơi lỏng, thuộc hạ đã phái một người ẩn thân trong vương phủ."

"Ai!" Hắc y nam tử thật sâu thở dài: "Ngươi làm tốt lắm, chẳng qua phải cẩn thận che dấu tung tích, ta không muốn làm cho vị trong cung kia biết ta đến đây."

"Dạ, chủ nhân." Tông y nam tử nghĩ nghĩ, còn nói: "Chỉ là, thuộc hạ nghe được trong thành, cư dân nghị luận, nói là vị trong cung kia có ý phế truất thái tử. Chủ nhân ngài ý tứ là –"

"Chuyện này ngươi không cần phải đi tra, chúng ta lần này ra ngoài chủ yếu là đem hắn mang về. Chuyện trong cung chỉ cần vị kia không ra mặt, chỉ cần giang sơn Hoàng Diệp không bị uy hiếp, chúng ta sẽ không quản." Hắc y nam tử nói xong, có chút mệt mỏi đối hắn phất phất tay: "Ngươi trước lui xuống nghỉ ngơi đi, có chuyện gì ngày mai nói sau."

"Dạ, thuộc hạ cáo lui." Tông y nam tử nhìn ra chủ nhân mệt nhọc, liền không thể tiếp tục quấy rầy hắn, thật sâu cung kính lui ra ngoài.

Đợi tông y nam tử kia rời khỏi đây, hắc y nam tử mới mệt mỏi dựa ở trên lưng ghế, lẩm bẩm: "Thần nhi, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ? Nếu như ngươi xảy ra chuyện gì, ta lại như thế nào mới không làm thất vọng hắn a......"

(Hai nhân vật quan trọng xuất hiện rồi a =)) )

Phượng Tê Các.

Đường Phi tựa vào vách đá trên dục trì, nhắm mắt hưởng thụ người nọ ở phía sau phục vụ.

"Lực đạo lớn hơn một chút." Đường Phi phân phó nói.

"Dạ, đại lão gia của ta." Phượng Thần Anh tức giận đáp, lực đạo trên tay tăng thêm một phần: "Như vậy được không?"

"Ngô ~" Đường Phi thoải mái rên rỉ ra tiếng, thở dài: "Chính là như vậy, thoải mái."

Phượng Thần Anh ánh mắt tối sầm lại, tay mát xa trên vai lặng lẽ đi dịch chuyển về phía trước vài phần, đầu ngón tay thon dài cố ý lại như vô tình đụng vào hai điểm đỏ sẫm mẫn cảm trước ngực Đường Phi.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now