Chương 47: Sương mù

71 2 4
                                    

Chương 47: Sương mù

Hiền vương phủ.

Hiền vương phi vừa được tấn phong đi cùng với tỳ nữ phía sau bưng chén trà, nhẹ nhàng đặt ở trước mặt Tần Nhan, trên đầu họa đồ trang sức trang nhã nghiêm lệ, khuôn mặt mang theo mỉm cười thản nhiên, còn có một tia ngượng ngùng của tiểu phụ nhân mới về nhà chồng.

Tần Nhan ôn nhu cười, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay Vương phi nói: "Chân nhi không cần ở chỗ này hầu hạ, vương phủ lớn như vậy, mấy ngày qua đều là ngươi vất vả xử lý sự vụ lớn nhỏ trong phủ, nhất định là đã mệt mỏi không chịu nổi, đi xuống nghỉ tạm đi. Tiệc tối nay kết thúc, bổn vương lại đến xem ngươi."

Vương phi nghiêng đầu ngượng ngùng cười, hai gò má ửng hồng, nhẹ giọng đáp: "Đa tạ Vương gia quan tâm, Chân nhi nấu cho Vương gia chén canh, Vương gia phải nhớ phải uống. Như vậy Chân nhi xin đi nghỉ tạm." Nói xong, thấp người thỉnh an, chân thành rời đi.

"Biểu huynh hảo phúc khí, cưới được một biểu tẩu hiền lành như vậy, biết thư đạt lễ người lại xinh đẹp, rất nhiều người hâm mộ đều không có được." Nam Vũ vẫn ẩn thân ở chỗ tối sau bình phong bước ra, chua ngoa trong lời nói càng dẫn theo chút hâm mộ.

"Ngươi tương lai cũng có thể." Tần Nhan mang trà lên bát nhấp một ngụm, cau mày, như thế nào là Tuyết Nha? Hắn tối không thích chính là loại trà này.

"Ta?" Nam Vũ lập tức đi đến bên người Tần Nhan ngồi xuống, mắt tràn đầy tự giễu: "Ta đã sớm không hy vọng xa vời có thể được cuộc sống sinh hoạt bình thường, chuyện cưới vợ sinh con như vậy, vào ngày mà ta quyết tâm báo thù đã không còn dám suy nghĩ."

Tần Nhan tùy tay đem bát trà đặt lại trên bàn, thản nhiên nói: "Có thể, ngươi là hậu nhân duy nhất của Nam gia, tương lai ta sẽ cho ngươi tìm một nữ tử hiền lương thục đức cho ngươi sinh con đẻ cái, Nam gia có ngươi, sẽ không tuyệt hậu."

"Phải không? Vậy Nam Vũ trước hết cám ơn biểu ca......" Thanh âm Nam Vũ thường thường, không có nửa điểm cảm giác vui sướng. Hắn đã có thói quen cùng nam nhân, tương lai còn có thể ôm nữ nhân hay không còn là một vấn đề, huống chi là sinh con đẻ cái?

"Ngươi đã quyết định cùng với Phúc vương hợp tác rồi à?" Nam Vũ không muốn thảo luận tiếp vấn đề này, liền chuyển đề tài.

"Hừ, mục đích của hắn là gì ngươi cho rằng ta không biết sao? Hắn so với đại ca thông minh hơn một chút, muốn dựa vào ta để trừ khử kẻ khác rồi giở thủ đoạn." Tần Nhan lạnh lùng cười nói: "Hắn muốn lợi dụng ta, chỉ sợ sẽ tiền mất tật mang."

"Lam Tử Tương kia là người của hắn đi?" Nam Vũ nói: "Lần trước hắn thừa dịp ta ở Liễu viện bái tế Ngũ Phi, cố ý phóng ra mị hương, vốn định hãm hại Phương Lâm cùng tiểu thị của hắn, ai ngờ ăn trộm gà bất thành còn mất luôn nắm gạo, làm cho hắn cùng lão gia tình cảm tiến thêm một bước."

"Hừ, chủ và chó, đều ngốc như nhau!" Tần Nhan mỗi khi nhớ lại chuyện này liền hận không thể giết Lam Tử Tương! Nếu không phải hiện tại cùng Phúc vương kết minh, sau còn cần có Lam Tử Tương hỗ trợ, bản thân đã sớm giết hắn!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora