Chương 52: Nguy cơ tứ phía

64 2 1
                                    

Chương 52: Nguy cơ tứ phía

Tin tức Phượng Tê Các Các chủ Phượng Thần Anh thiếu chút nữa bị người độc hại ở Miên Cẩm lan nhanh như cháy rừng, nghe nói thủ phạm đã muốn bắt được, chính là Dong phu nhân trong Nam viện kia. Vừa mới trải qua sự kiện Thừa vương làm phản, đại bộ phận dân chúng lại bắt đầu lòng người hoảng sợ, Phượng Tê Các tuy rằng không thuộc triều đình cũng không thuộc môn phái giang hồ, nhưng nó lại có được một nửa tiền trang, khách sạn, lương du điếm của Hoàng Diệp, thậm chí ngay cả tơ lụa lá trà cũng bị họ nhúng chàm sinh ý. Có thể nói Hoàng Diệp hơn phân nửa kinh tế đều nắm giữ ở trong tay Phượng Thần Anh, thế lực này cực lớn đến cả đương kim Thánh Thượng cũng kiêng kị ba phần. Nay có người dám trực tiếp động đến Phượng Tê Các, mà còn là động tới long đầu lão đại, này không phải rõ ràng muốn cùng Phượng Tê Các và Hiền vương phủ làm địch hay sao? Nhóm dân chúng đồng loạt phán đoán, lần này lại là vị vương gia nào muốn làm phản? Lần này có thể hay không lại có một lần máu rửa Miên Cẩm thành ?

Có người hiểu chuyện cố ý tìm chút phương pháp đi hỏi thăm việc này, nghe nói chén trà bị hạ độc kia bị Phượng đại Các chủ cấp cho một cái nam sủng uống, mới khiến hắn tránh thoát được một kiếp. Mà nam sủng kia cũng là mệnh lớn, một ly độc dược uống xong cư nhiên cũng không đem hắn độc chết. Phượng Thần Anh dưới cơn tức giận giết hết những hạ nhân đã từng tiếp xúc qua chén trà kia, đồng thời cũng điều tra ra người hạ độc chính là Nam viện Dong phu nhân. Dong phu nhân kết cục tự nhiên không cần phải nói, nhưng thật ra toàn bộ thị cơ Nam viện bao gồm cả hạ nhân cũng bị liên lụy, toàn bộ bị đuổi ra khỏi Phượng Tê Các. Lúc ấy trong thành dân chúng rất nhiều người đều thấy được, vài chiếc xe ngựa từ trong Phượng Tê Các đi ra, trên xe truyền đến vài thanh âm nức nở, bất quá lập tức sẽ không còn động tĩnh. Xe ngựa vẫn tiếp tục ra khỏi thành, muốn đi đâu cũng không có người biết, chỉ biết là chỗ rừng cây ở ngoại ô trăm dặm, có một chỗ cây cối đặc biệt tươi tốt. ( chôn sống à, vui nhỉ :)) )

Phượng Tê Các, Đông viện.

"Hừ, xuẩn nữ nhân kia, hạ độc cũng không xong! Dùng tới "Câu Hôn" cư nhiên cũng chưa đem Phương Lâm độc chết!" Lam Tử Tương hung hăng nói, trong mắt tràn đầy phẫn uất.

"Lần này thiếu chút nữa thành công, nếu không phải có lão gia cùng Cốc Dương, Phương Lâm dù có mười cái mạng cũng chết hết." Nam Vũ thanh âm lãnh đạm, trong mắt cũng hiện lên một tia tàn nhẫn. Không thể tưởng được lão gia cư nhiên tiêu hao nội lực đi cứu Phương Lâm, càng không nghĩ đến hắn sẽ vì Phương Lâm đại khai sát giới, biểu ca đã biết chuyện này nhất định sẽ càng không từ bỏ ý đồ. Trong mắt ánh sáng nhạt chợt lóe, lần này xem ra phải để cho Lam Tử Tương tự mình động thủ.

"Hừ! Xuẩn nữ nhân đó, vào Phượng Tê Các nửa năm cũng không được lão gia yêu thích, vốn định lợi dụng nàng đến trừ bỏ Phương Lâm, hiện tại lại làm hại lão gia bắt đầu phái người đến giám thị chúng ta!" Lam Tử Tương nhớ tới tối hôm qua nhìn đến bóng đen chợt lóe rồi biến mất kia, hắn biết là Phượng Thần Anh bắt đầu chú ý bọn họ. Ngày đó hắn thu được mê tín của Hiền vương, bị Nam Vũ đặt bẫy ăn phải "Bích Châu", không thể không nghe lệnh bọn họ, hắn không thể bại lộ thân phận, đành phải lợi dụng Nam viện Dong phu nhân. Đêm đó hắn vụng trộm ở lư hương trong phòng Dong phu nhân bỏ thêm chút huyễn hương, lại đem huyễn hương làm thành túi mang buộc ở trên người mình, thời điểm Dong phu nhân tiến vào ảo cảnh, liền đem độc dược giao cho nàng, lừa nàng nói đó là tiên dược có thể cho Phượng Thần Anh đối nàng khăng khăng một mực, chỉ cần cấp Phượng Thần Anh uống xong, ngai vàng Các chủ phu nhân Phượng Tê Các chính là của nàng. Quả nhiên xuẩn nữ nhân kia hoàn toàn tin lời hắn nói, ngày hôm sau buổi sáng nàng liền hỏi tỳ nữ bên cạnh Phượng Thần Anh yêu thích cái gì, tỳ nữ kia đã sớm bị hắn thu mua, làm cho nàng tưởng lầm người thích uống Tuyết Nha là Phượng Thần Anh, cuối cùng thành công đem 'Câu Hôn' hạ ở trongi Tuyết Nha, nhưng ai biết nàng cuối cùng cư nhiên vẫn không đem Phương Lâm độc chết !

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now