Chương 15: Vô lương tâm ....

96 5 1
                                    

Chương 15: Vô lương tâm ....

Phượng Thần Anh vừa vào đại sảnh, chân còn chưa đứng vững Tần Nhan liền vội vàng hướng hắn đánh tới, Phượng Thần Anh bị đẩy lui về phía sau vài bước mới chế trụ lại thắt lưng hắn. Hạ nhân hầu hạ trong phòng đều thức thời lui ra ngoài, chỉ còn lại hai người bọn họ.

"Ngươi hôm nay như thế nào đột ngột lỗ mãng như vậy?" Phượng Thần Anh ngữ khí mang theo sủng nịch, mắt mang tiếu ý, ôm Tần Nhan nói.

"Ngươi thật sự bị thương?!" Tần Nhan không để ý tới lời Phượng Thần Anh, thật cẩn thận nghiêng đầu của hắn, vừa đau lòng vừa lo lắng nhìn miếng băng vải quấn trên cổ, hắn sáng nay mới thu được tin tức, không chút chần chừ liền phóng ngựa tới Phượng Tê Các. Nghĩ đến người thương tổn Phượng Thần Anh, Tần Nhan bỗng nhiên thay đổi một bộ dáng ngoan lệ nói: "Là ai đả thương ngươi, bổn vương muốn tru di cửu tộc hắn!"

Phượng Thần Anh sửng sốt, nhìn khuôn mặt kia luôn thanh lệ ôn nhu, lúc này bởi vì hắn lại bày ra bộ dáng khẩn trương, đau lòng lại phẫn nộ, trong lòng liền ấm áp, đem hắn toàn bộ ôm vào trong lòng mình nói: "Đúng vậy, thật sự là quá lớn mật, ta thật đau muốn chết......"

"Đau?" Tần Nhan một trận khẩn trương, một bên muốn tránh thoát ôm ấp của hắn, một bên xem xét rồi nói: "Ta gọi ngự y đến xem cho ngươi......"

"Có điều, vốn dĩ là rất đau, bởi vì ngươi đến xem ta, hơn nữa lại có một bộ dáng lo lắng sắp khóc, cho nên ta bỗng nhiên đã hết đau ......" Phượng Thần Anh ôm chặt hắn, nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói.

Tần Nhan nghe ra ý tứ trêu đùa, nhưng không có sinh khí, ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi. Phượng Thần Anh còn có thể cà lơ phất phơ như vậy mà trêu chọc hắn, có nghĩa là vết thương của hắn không có gì trở ngại.

"Không có việc gì là tốt rồi." Tần Nhan vỗ nhẹ nhẹ vào lưng hắn, cảm giác căng thẳng trong lòng liền tan không ít: "Lần sau xảy ra chuyện gì nhớ rõ phải báo cho ta biết trước tiên, làm ta còn tưởng, người bên kia rốt cục đã tìm tới ngươi ......"

"Ta chỉ là không muốn ngươi lo lắng cho ta." Phượng Thần Anh biết hắn bị dọa, ôm hắn nhẹ giọng trấn an: "Năm xưa từ nơi đó đi ra, hắn cũng có biết đến, nếu muốn mang ta trở về cũng không cần đợi nhiều năm như vậy mới tìm đến."

Tần Nhan tránh khỏi ôm ấp của hắn, ngẩng đầu nhìn dung nhan đã khiến mình mê luyến mười năm, thở dài nói: "Đúng vậy......"

Phượng Thần Anh trong mắt hiện lên một tia gợn sóng, chậm rãi cúi đầu, kề sát vào đôi môi phấn hồng đã mong nhớ ngày đêm từ lâu......

Tần Nhan sắc mặt dần dần mê ly, ngay tại thời điểm môi Phượng Thần Anh sắp đụng chạm đến môi của bản thân, trong lòng bỗng rùng mình, ánh mắt liền thanh tỉnh lại, sau đó mạnh mẽ đem Phượng Thần Anh ở trước mắt đẩy ra.

"Khụ khụ!" Tần Nhan xoay người làm bộ dáng ho khan che dấu xấu hổ của chính mình, hai má đã hiện lên một tầng đỏ ửng. Hắn thiếu chút nữa liền...... may mắn, thanh tỉnh kịp thời, bằng không quan hệ hai người bọn họ sẽ không còn khả năng duy trì nguyên trạng. Hắn còn chưa chuẩn bị đem tâm giao cho Phượng Thần Anh.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now