Chương 78: Thương tổn

81 8 3
                                    

Chương 78: Thương tổn

Thời điểm Cốc Dương bị Mặc Trúc kéo đến Diên Phi viện, đã bắt đầu đếm đầu ngón tay của mình.

Mặc Trúc đầu đầy mồ hôi, một bên chạy một bên hỏi: "Tiên sinh ngài như thế nào còn có tâm tình đếm ngón tay a? Nhanh lên nhi! Công tử thụ trọng thương !"

Cốc Dương thân bất do kỷ bị lôi kéo chạy, sâu kín thở dài, cũng không biết là ai thán chính mình mệnh khổ, hay là ai thán Đường Phi mệnh khổ, đây đã là lần thứ mấy? Lần nào cũng đều là đòi mạng a!

Ở trong ánh mắt giết người của Phượng Thần Anh, nơm nớp lo sợ kiểm tra xong thương thế Đường Phi, Cốc Dương vẻ mặt bất khả tư nghị, kinh hô: "Này, vết thương thoạt nhìn như là Các chủ ngươi –" Một đạo hàn quang bắn lại đây, Cốc Dương lập tức ngừng lên tiếng, không dám nói thêm gì nữa. Trong lòng thầm nghĩ: Vết thương này như là độc môn tuyệt học của Các chủ, U Phượng chưởng a! Chẳng lẽ Đường Phi là do Các chủ đả thương? Điều đó không có khả năng đi?!

"Hắn bị thương như thế nào?" Đứng ở bên giường, Phượng Thần Anh gắt gao nhìn chằm chằm Đường Phi hôn mê bất tỉnh, dấu chưởng ô hắc ở trước ngực kia làm tâm hắn đau đớn. Nếu lúc ấy hắn cảnh giác một chút sẽ nhận thấy trong đó có điểm đáng ngờ, dựa vào võ công hắn, như thế nào có khả năng ở tình huống vô tri vô giác để người khác xâm nhập bắt Đường Phi? Trừ phi chính là bản thân Đường Phi đi! Nhớ tới mấy ngày nay Đường Phi quái dị, hắn mới giựt mình thấy nguyên lai chuyện này sớm đã có dấu hiệu, chỉ là hắn một chút cũng không có để trong lòng, hắn hoàn toàn xem nhẹ!

"Hồi Các chủ, thuộc hạ chỉ có thể dùng ngân châm chặn lại các nơi đại huyệt của công tử, còn lại phải nhờ vào Các chủ ngài. Thương tích của công tử là U Phượng chưởng." Cốc Dương dừng một chút, vụng trộm nhìn sắc mặt Phượng Thần Anh, phát hiện không khác thường mới tiếp tục nói: "Tuy rằng Các chủ lúc ấy để lại vài phần lực, nhưng hiện tại chỉ có nội lực Các chủ ngài mới có thể giúp hắn hóa giải tụ huyết trong cơ thể."

"Ta hiểu được, động thủ đi." Phượng Thần Anh ngồi ở đầu giường đem người nâng dậy, Cốc Dương nhanh chóng xuất ra ngân châm.

Ba canh giờ sau, Cốc Dương xem xét thương thế Đường Phi, vừa cẩn thận dò xét mạch hắn mới nhẹ nhàng thở ra, quay đầu cười đối Phượng Thần Anh bởi vì vận công quá độ đang ở điều chỉnh hơi thở nói: "Rốt cục cứu lại đây! Đường công tử này đúng là mệnh lớn, ba lần bốn lượt bước tới quỷ môn quan cư nhiên không chết, đổi thành là ta đã sớm quy thiên!"

Một đạo ánh mắt lãnh người bắn tới, Cốc Dương lập tức câm miệng, nhanh chóng qua loa thu thập hòm thuốc chạy. Ai, hắn cũng chưa nói gì sai a, Đường Phi là mệnh cứng rắn, mỗi lần đều bị Phượng Thần Anh liên lụy mất đi nửa cái mạng, nhưng đến cuối cùng đều đã hóa hiểm thành an. Giống như là có kim cương hộ thể Bồ Tát gì phù hộ đi? Cốc Dương vừa đi, một bên vuốt cằm suy tư.

Phượng Thần Anh ghé vào bên người Đường Phi, thân thủ vuốt ve hai má tái nhợt lạnh lẽo của hắn, trong ánh mắt là mê mang cùng thống khổ hiếm thấy. Đây đến tột cùng là lần thứ mấy, Đường Phi bởi vì hắn mà phải nằm ở trên giường? Đã từng, hắn hung hăng cười nhạo, nhục mạ "người kia", bởi vì "người kia" nói yêu "Hắn" nhất, lại tự tay đem "Hắn" đưa vào tuyệt lộ, làm cho "Hắn" trở thành một hoạt tử nhân vô tri vô giác. Nhưng nguyên lai bản thân cũng không tốt hơn "người kia" bao nhiêu, vừa nói yêu Đường Phi, một bên tự tay thương tổn hắn, một lần lại một lần.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now