Chương 22: Run rẩy....

69 3 0
                                    

Chương 22: Run rẩy....

Đường Phi bị cơn đau làm thức giấc. Vết thương toàn thân đều giống như có ngàn vạn con kiến cắn xé, vừa đau nhức lại vừa ngứa ngáy, hận không thể dùng tay để gãi mới thoải mái. Đường Phi khó chịu nhíu mày, hô hấp có chút trầm trọng, vừa định nâng tay cào một đường trên miệng vết thương, mới cảm giác được tay phải của mình đã bị người chặt chẽ giữ lấy, tay người nọ dày rộng, sạch sẽ, ấm áp. Nghiêng đầu nhìn lại, Đường Phi ngẩn ra, Phượng Thần Anh chính là đang ghé vào bên giường hắn ngủ say, vẫn nhẹ nhàng nắm lấy tay chính mình, hai đáy mắt thâm quầng chứng tỏ chủ nhân của nó cực kỳ mệt mỏi.

Là hắn, chiếu cố mình một đêm? Đường Phi có chút đăm chiêu nhìn gương mặt ngủ say của Phượng Thần Anh, dung nhan khi ngủ không hề phòng bị hoàn toàn không giống như bình thường, lộ chút tính trẻ con cùng – ôn nhu. Hắn, Đường Phi nhíu mày biểu tình có chút cổ quái, hắn...... nguyên lai hắn đang ngủ, lại còn ngáy nhè nhẹ! Không biết vì cái gì, nhìn hơi thở Phượng Thần Anh thoát ra từ đôi môi mỏng gợi cảm hơi hé mở, Đường Phi thực lỗi thời muốn bật cười, hắn còn tưởng rằng người giống như Phượng Thần Anh, cho dù đang ngủ cũng sẽ đối với bất luận kẻ nào đều phòng bị, nếu không nữa thì cũng là bộ dáng phong tình vạn chúng, mê chết một xe đầy mĩ thiếu niên thiếu nữ, như vậy mới phù hợp với tính cách âm tình bất định hỉ nộ vô thường của Phượng Thần Anh. Không nghĩ tới...... quả thật nhìn người không thể nhìn tướng mạo.

"Ngươi nhìn mặt của ta nở nụ cười lâu như vậy, sẽ chọc người khác hiểu lầm kỳ thật ngươi rất thích ta." Phượng Thần Anh lúc nãy vẫn nhắm mắt lại ngáy ngủ, bỗng nhiên tỉnh, ánh mắt nhập nhèm cười dài nhìn Đường Phi.

Đường Phi buồn cười hỏi: "Ai sẽ hiểu lầm? Đại gia nào cũng đều biết ánh mắt của ta đặt trên đỉnh đầu."

Phượng Thần Anh không thèm để ý lời bóng gió của Đường Phi, nắm thật chặt tay hắn, vẫn là một bộ dáng chưa tỉnh ngủ, ngữ khí lại cực kỳ nghiêm túc nói: "Ta."

Đường Phi sửng sốt, tươi cười đông cứng ở trên mặt, có chút mất tự nhiên rút tay mình về, nhưng không có tránh đi ánh mắt hơi nhu tình của Phượng Thần Anh, mà là nhìn thẳng mắt hắn nói: "Phượng Thần Anh, ngươi đã cứu ta, ta thực cảm kích ngươi, nhưng mà, ta không có khả năng đáp lại ngươi bất luận cái gì. Những chuyện tình cảm loại này, thật sự không thể miễn cưỡng......"

Phượng Thần Anh tươi cười cứng lại, thật lâu sau mới nhẹ nhàng vuốt ve vết roi trên mặt Đường Phi, nhẹ giọng nói: "Ngươi nói đúng, loại chuyện cảm tình này thật sự miễn cưỡng không được. Ta không miễn cưỡng ngươi đáp lại ta, cho nên ngươi cũng không thể ép ta không thích ngươi......"

"Ngươi......" Đường Phi không biết nói gì, cuối cùng mới bất đắc dĩ: "Tùy ngươi......" Nói xong, liền không tự giác vươn một bàn tay đi gãi chỗ ngứa nhất trên người.

"Đừng nhúc nhích." Phượng Thần Anh xem thấu ý đồ, nhanh chóng đem tay hắn ngăn chận, nói: "Miệng vết thương trên người ngươi không thể gãi, chỉ vừa mới bắt đầu kết vảy. Cốc Dương nói trong khoảng thời gian này phải nhịn một chút."

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now