Chương 41: Huyết dạ (đêm máu)

69 5 1
                                    

Chương 41: Huyết dạ (đêm máu)

Phượng Thần Anh bị ánh mắt Đường Phi khiến cho trong lòng như bị gai đâm, ôm chặt Đường Phi nói: "Đường Phi, ngươi nghe ta giải thích!"

Đường Phi cắn răng đẩy Phượng Thần Anh ra, cước bộ lảo đảo đi đến trước mặt Thuần Vu Quyết, vội vàng hỏi: "Hắn làm sao vậy? Hà Tịch đến tột cùng là có chuyện gì?"

Thuần Vu Quyết hốc mắt hồng hồng nhìn Đường Phi, tránh khỏi ôm ấp của Tần Nghị, thấp giọng nói: "Ta vốn ở trong phủ, nhìn thấy một người khả nghi liền đuổi theo, người nọ dẫn ta đến Bách Lý Pha, ta chỉ biết Hà Tịch khả năng đã xảy ra chuyện! Đi đến mới rõ Hà Tịch trúng mai phục, Thừa vương ở Bách Lý Pha gài hỏa dược — ta dẫn người đi xem qua, tìm không thấy được một người nào còn sống, tất cả đều là, xác chết cháy tay chân không đầy đủ." Tần Nghị nghe xong mới hiểu, nguyên lai có người cố ý dẫn đi Thuần Vu Quyết, sau đó cầm tín vật của hắn làm cho hắn tự loạn trận tuyến, cuối cùng khiến huynh đệ bọn họ tự giết lẫn nhau !

Đường Phi thân thể loạng choạng, Phượng Thần Anh nhanh chóng đỡ lấy hắn.

Không có người sống, xác chết cháy tay chân không đầy đủ?

Hỗn loạn ở gần cửa đã dẫn tới nhiều người chú ý, thậm chí ngay cả Tần Nhan bị chuốc rượu vẻ mặt đỏ bừng cũng thấy không thích hợp, vẻ mặt lo lắng bước lại đây. Nhìn đến Phượng Thần Anh vẻ mặt thân thiết giúp đỡ Đường Phi, trong lòng đau đớn. Cố nén hận ý mỉm cười nói: "Hoàng huynh, Thần Anh, làm sao vậy?"

Tần Nghị cùng Thuần Vu Quyết ngẩng đầu lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, trầm mặc không để ý tới hắn.

Phượng Thần Anh giật giật môi, nhưng cũng không lên tiếng, chỉ là cúi đầu lo lắng nhìn Đường Phi. Đây là kế hoạch của hắn cùng Tần Nhan, bọn họ, đã thành công ......

Tần Nhan tươi cười trên mặt rốt cuộc không nhịn được, vừa muốn lên tiếng, liền nhìn thấy một binh lính người đẫm máu bị người nâng vào.

"Hoàng Thượng! Thừa vương tạo phản! Binh mã đã vào tới kinh thành, đám người Thừa vương hiện tại đã tới gần hoàng cung!" Nói xong ngã về phía trước, đoạn khí.

Cái gì?! Yến tiệc ở đại sảnh to như vậy trong nháy mắt đều im lặng tĩnh dật, ngay sau đó liền bộc phát ra từng trận gầm rú cùng kêu la sợ hãi.

"Thừa vương tạo phản?! Hắn cư nhiên ở phía sau tạo phản?!"

"Hẳn là đã sớm có kế hoạch tốt! Trọng thần mấu chốt trong triều đều đến Hiền vương phủ, thậm chí ngay cả Thánh Thượng cũng ở trong này, là thời cơ tạo phản tốt nhất!"

"Hắn là cố ý giả bộ bệnh!"

"Hoàng Thượng, hoàng thượng tới!"

Tần Diệp Minh mặt bình tĩnh từ trong thất trung đi ra, chậm rãi ngồi vào ghế trên, ở trong đám quần thần quét một vòng, uy nghi thuộc về thiên tử làm người ta không dám nhìn thẳng.

"Hiền vương nghe lệnh, cầm hổ phù của trẫm, nhất định phải đem nghịch tử kia bắt giữ! Nếu như phản kháng, không cần cố kỵ tình nghĩa huynh đệ, giết – không — tha!" Tần Diệp Minh hoàng mệnh vừa ban, toàn thần ồ lên! Không phải vì Hoàng Thượng không niệm thân tình, mà là bởi vì hổ phù kia! Hoàng Diệp có hai tấm hổ phù, một cái ở trong tay Chân Nhung, một cái ở ngay trong tay Tần Diệp Minh. Nay Hiền vương thành con rể của Chân Nhung, tương đương tay đã cầm được một hổ phù, mà bây giờ, Tần Diệp Minh lại đem một cái khác tự tay giao cho Hiền vương!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now