Chương 97: Đệ cửu thập thất chương

55 3 4
                                    

Chương 97: Đệ cửu thập thất chương

Đường Phi thật sự hối hận đem Phượng Thần Anh mang về đến đây! Căm tức nhìn Phượng Thần Anh từ khi bắt đầu ôm cổ hắn đến bây giờ cũng không chịu buông tay, Đường Phi sau ba năm, lần đầu tiên có một loại xúc động muốn giết người!

Vì muốn cho Phượng Thần Anh buông tay, Đường Phi thậm chí đem mũ tháo xuống lộ ra khuôn mặt quỷ đến dọa hắn, nhưng ai biết Phượng Thần Anh mắt lưng tròng nhìn hắn một cái, chuyển thân bỏ chạy đến trên lưng hắn, tiếp tục ôm! Này tính cái gì?! Đường Phi không tin Phượng Thần Anh hiện tại thần trí không rõ ràng sẽ dựa vào khuôn mặt mơ hồ vặn vẹo này nhận ra hắn, nhưng mà vì cái gì Phượng Thần Anh lại ôm hắn kêu "Phi nhi"? Tần Nhan đâu? Vị "Phụ thân" kia của hắn đâu? Vì cái gì bọn họ để mặc Phượng Thần Anh biến thành như vậy? Tóc của hắn lại vì cái gì toàn trắng? Phượng Thần Anh đến tột cùng tại sao biến thành như thế? Từng đạo nghi vấn không ngừng trào ra, Đường Phi lúc này tâm tình phức tạp, oán hận bị vứt bỏ, thống khổ không thể yêu, áy náy đối với người đã chết, không ngừng ăn mòn tâm hắn, không có lúc nào không nhắc hắn chuyện đã xảy ra năm đó. Nếu năm xưa không phải Hà Tịch vì hắn định sẵn đường lui, hắn căn bản không có khả năng tại tràng đại hỏa kia sống sót!

Càng hồi tưởng lại, Đường Phi tâm lại càng đau, đối Phượng Thần Anh hận lại càng sâu. Phía sau người nọ còn ôm hắn thấp giọng lẩm bẩm "Phi nhi", Đường Phi ngoan hạ quyết tâm, nghĩ muốn hay không kêu Nhị Bách Ngũ lại đây hướng mông Phượng Thần Anh cắn một ngụm đem người bỏ ra, chợt nghe có người ở viện ngoại kêu: "Đường lão bản, lão phu vội tới đưa thuốc cho ngươi. Ngươi ở đâu?"

Là đại phu ở tiểu dược quán. Đường Phi dùng sức ý đồ đem cánh tay người đang ghé vào trên lưng hắn, gắt gao ôm cổ hắn bài khai, nhưng cuối cùng đành phải buông tha. Trước đi mở cửa đã, Đường Phi đầu đầy mồ hôi đem mũ đội lại, cố hết sức kéo Phượng Thần Anh đi ra đại môn, Phượng Thần Anh hiện tại tuy rất gầy, nhưng một thân xương cốt kia vẫn có chút phân lượng.

Lão đại phu xem Đường Phi tư thế này liền hoảng sợ, vội hỏi: "Đường lão bản, làm cái gì vậy?"

Đường Phi lắc đầu, hàm hồ nói: "Không cẩn thận lại chọc cái phiền toái trở về."

Lại? Lão đại phu nghi hoặc nhìn Đường Phi liếc mắt một cái, sau đó nói: "Nghe tiểu nhị đưa thuốc nói ngươi cứu một lão nhân, liền biết dược tháng này ngươi không rảnh tới hốt, lão phu vừa vặn rảnh rỗi liền đưa lại đây cho ngươi, thuận tiện bắt mạch."

Bất đắc dĩ thở dài, Đường Phi nói: "Đại phu, ngươi có biện pháp trước giúp ta đem người này lộng xuống không?"

Lão đại phu thăm dò quan sát một chút, sau đó gật đầu nói: "Trước vào trong phòng đi."

Vào phòng, lão đại phu xuất thủ như điện ở khi Phượng Thần Anh không hề phòng bị, châm một cây châm vào sau gáy, Phượng Thần Anh liền mềm nhũn té ngã. Đường Phi như trút được gánh nặng, một phen đem người cõng lên lưng, đưa đến khách gian cho xong việc, nhưng thật ra lão đại phu ở một bên hỗ trợ có chút đăm chiêu nhìn Phượng Thần Anh khuôn mặt râu ria bẩn thỉu cùng một đầu ngân phát liếc một cái.

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now