Chương 58: Ánh sáng biến mất...

58 3 8
                                    

Chương 58: Ánh sáng biến mất...

Lúc Thiết Hoán gặp được Đường Phi, cũng đã phái người đem mấy cỗ thi thể trên núi phía sau Phổ Đà Tự mang về Phượng Tê Các, sau đó cự tuyệt hết thảy khách nhân, trong Phượng Tê Các tất cả mọi người không thể ra ngoài, toàn bộ hộ vệ bên trong đem Phượng Tê Các tầng tầng vây quanh, đoạn tuyệt hết thảy liên hệ cùng bên ngoài.

Thiết Hoán kiểm tra thi thể năm tử sĩ kia, mặt bọn họ toàn bộ bị hủy, xem ra là thật lâu trước kia đã bị hủy đi dung mạo, trên người không có một vật phẩm khả nghi nào, cũng không có lệnh bài hoặc thủ dụ linh tinh gì đó để điều tra được thân phận bọn họ. Thiết Hoán buông tha cho năm cái thi thể không có giá trị này, ngược lại nhìn về phía một thi thể không trọn vẹn không đầy đủ khác, đó là Lam Tử Tương. Tứ chi vẫn chưa bị hoàn toàn chém đứt, vẫn đang dính ở trên thân thể, bất quá cái kia hẳn cũng không thể gọi là thân thể. Thiết Hoán chau mày nhìn cái xác không còn đồng nhất, huyết nhục mơ hồ miễn cưỡng dính vào một khối. Bất quá mặc dù là như vậy, Thiết Hoán vẫn nhận ra được người này là Đông viện Lam Tử Tương. Lam Tử Tương là người của Phúc vương Tần Chiêu, chẳng lẽ lần này do Tần Chiêu hạ độc thủ? Nhưng mà nghe Mặc Trúc nói những người đó hoàn toàn hướng về phía Phương Lâm Công tử mà đến, nếu không phải bọn họ liều mạng cứu Phương Lâm, cũng sẽ không có ý định hạ sát thủ bọn họ.

Nhíu mi trầm tư, bỗng nhiên, Thiết Hoán ở trong thi thể rách nát của Lam Tử Tương thấy được một khối kim loại gì đó. Vươn hai ngón tay đem nó gắp ra, đợi Thiết Hoán thấy rõ chữ trên đó bị huyết nhục che dấu thì liền cả kinh, trong lòng nghi hoặc không ngừng, cư nhiên là hắn?!

Đường Phi ngồi yên ở trong Diên Phi viện, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cửa phòng đóng chặt, Cốc Dương ở bên trong cứu Phượng Thần Anh. Trời hiện tại đã tối, ban đêm đầu xuân gió lạnh phất phơ như cũ. Trên người hắn vẫn đang mặc kiện huyết y kia, mặt trên có máu của Ưu nhi, càng nhiều là của Phượng Thần Anh. Duy độc, không có chính hắn. Hôm nay xuất môn Phượng Thần Anh chọn cho hắn một kiện cẩm y màu lam, ống tay áo rộng thùng thình được thêu hoa văn hình đám mây, đai lưng cũng là Phượng Thần Anh cẩn thận chọn lấy, mặt trên khảm một viên ngọc bích hiếm có. Thời điểm Phượng Thần Anh giúp hắn mặc vào, liền nhìn hắn không chuyển mắt, thanh âm ôn nhu như nước, thâm tình như thế: "Thật là đẹp mắt, anh tuấn tiêu sái phong độ phiên phiên, Đường Phi, ngươi nguyên lai thật sự là làm cho ta không thể tự kềm chế." Lúc ấy, hắn còn cho rằng Phượng Thần Anh chỉ là thói quen nói chút lời ngon tiếng ngọt dỗ hắn, căn bản không đem lời hắn nói để tâm. Nhưng ai biết......

Đường Phi nhìn nhìn quần áo trên người, sớm đã không còn phiêu dật lịch sự tao nhã như sáng nay, vải dệt màu xanh nước biển bị máu nhuộm thành tử sắc khó coi. Khóe miệng xả ra một độ cong, Đường Phi nở nụ cười lên tiếng: "Đứa ngốc...... Thật sự là đại ngốc......" Trong mắt, bi thương như nước lặng.

Mặc Trúc hầu ở bên cạnh Đường Phi, trên người đã sớm thay đổi một thân quần áo sạch sẽ. Vẻ mặt ai thán thất thần nhìn phiến đại môn kia rồi lại nhìn Đường Phi, sau đó cúi thấp đầu xuống, hai mắt dần dần ướt át. Lúc ấy nếu thời điểm lão gia gọi hắn mang Ưu nhi đi, bản thân kiên trì lưu lại, lão gia sẽ không chịu trọng thương như thế, bộ dáng công tử cũng sẽ không giống hiện tại như vậy? Nhưng mà, nếu lúc ấy lão gia cùng công tử không để hắn mang Ưu nhi đi trước, cánh tay Ưu nhi còn giữ được sao? Hắn chưa bao giờ biết Cốc Dương y thuật cao minh như thế, cư nhiên có thể đem một cánh tay bị đứt một lần nữa nối trở về. Tuy rằng Ưu nhi về sau không có khả năng linh hoạt tùy ý vũ động trường tiên như trước, nhưng ít nhất sẽ không giống như một phế nhân? Nghĩ đến đây, Mặc Trúc trong lòng từng trận phát đau, nếu võ công của mình không phải kém như vậy, lúc ấy hẳn có thể lưu lại giúp lão gia đi? Cũng có thể bảo hộ Ưu nhi không bị thương hại đi? Mặc Trúc ánh mắt đọng lại, chậm rãi trở nên kiên định, hắn phải hóa cường, sau đó bảo hộ những người bên cạnh!

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now