Chương 20: Huyết sắc....

63 3 2
                                    

Chương 20: Huyết sắc....

Phương Hoa Lâu, Ngọc Lan nhã gian.

Tần Phiền sắc mặt âm trầm nhìn Thiết Hoán rời đi, chén rượu ở trong tay cơ hồ muốn bóp nát! Hắn không thể tưởng được Phượng Thần Anh cư nhiên để cho một quản gia đến phó ước!

Thiết Hoán cùng hắn đàm phán chỉ trong một khắc ngắn ngủn, nói với hắn một câu: "Nếu Vương gia thích nam sủng này chỉ cần nói một tiếng là tốt rồi, không cần thiết gióng trống khua chiêng lao công nhọc sức, Các chủ nhà chúng ta nói, nam sủng này cấp cho Vương gia, tùy ngài muốn ngoạn như thế nào cũng được." Sau đó vẫy vẫy tay áo bước đi!

Phương Lâm kia không phải là tân sủng gần nhất Phượng Thần Anh thích nhất sao?! Vì cái gì hắn không tự mình phó ước?! Quả nhiên là bản thân đã quá xem nhẹ lãnh tình của Phượng Thần Anh, Phương Lâm với hắn chỉ là một quân cờ, muốn lợi dụng nó để dẫn dụ mình ra! Như vậy xem ra thân phận của Ngũ Phi, Phượng Thần Anh đã sớm biết được, chỉ là ngại kẻ làm chủ ở phía sau chưa hiện thân nên mới để mặc Ngũ Phi hành động. Phượng Thần Anh sẽ không bỏ qua Ngũ Phi, Tần Phiền trong mắt hiện lên một tia âm ngoan, hắn sẽ không để cho Tần Nhan cùng Phượng Thần Anh có cơ hội nắm được điểm yếu của hắn! Nếu lỡ như Ngũ Phi đem kế hoạch từ đầu tới cuối của hắn nói ra, không bằng tiên hạ thỉ vi cường, chỉ có người chết mới không nói chuyện!

"Hắc Trủng, giết Ngũ Phi." Tần Phiền âm trầm cười, đối với một hắc y nam tử phía sau hắn nói. Nam tử này chính là hắc y nhân từ trước đến nay âm thầm liên hệ với Ngũ Phi!

"Thuộc hạ tuân mệnh !" Hắc Trủng lĩnh mệnh mà đi.

Phượng Tê Các, Liễu viện.

Ngũ Phi thoải mái nằm ở trong dục dũng được trộn dược liệu an thần, hơi nước trong không khí hàm chứa một chút hương khí thản nhiên.

Phượng Tê Các an tĩnh đến có chút dị thường, bất quá Ngũ Phi biết đó chỉ là mặt ngoài mà thôi. Phượng Thần Anh từ buổi sáng nhận được lá thư liền đi ra ngoài, đến bây giờ còn chưa có trở về. Xem ra Vương gia cùng Phượng Thần Anh đàm phán hẳn là rất thuận lợi. Ngũ Phi ác độc nghĩ, Phương Lâm kia nói vậy kết cục sẽ thực thê thảm đi? Lọt vào trong tay của Thừa vương, không chết cũng phải mất một tầng da.

Ngũ Phi đang nhắm mắt nhập thần, một đạo thân ảnh màu đen im ắng xuất hiện ở sau lưng hắn. Cảm giác được khác thường, Ngũ Phi mở choàng mắt xoay người qua xem, sửng sốt qua đi mới nhẹ nhàng thở ra, sau đó gợi lên một nụ cười quyến rũ nói với Hắc Trủng: "Như thế nào, việc đã thành? Vương gia bảo ngươi đến báo hỉ?"

Hắc Trủng không trả lời, chỉ là lẳng lặng nhìn chằm chằm Ngũ Phi, gương mặt tinh xảo đến có chút yêu mị, bỗng nhiên trong lòng nghi hoặc, một người nam nhân, vì cái gì cũng có lực hấp dẫn giống như nữ tử?

"Ngươi như thế nào im lặng?" Ngũ Phi chậm rãi đứng dậy, thân thể trắng nõn thon dài liền như vậy loã lồ ở trước mặt Hắc Trủng, dòng nước theo thân thể trơn nhẵn của hắn chảy xuống, dâm đãng mà dụ hoặc. Hắc Trủng hô hấp bắt đầu trở nên dồn dập, Ngũ Phi mặt mày mỉm cười vươn hai tay ôm lấy cổ hắn, tới gần đến bên môi nói giọng khàn khàn: "Ngươi muốn ta? Cho nên nhìn đến choáng váng?"

Xuyên việt chi quy đồ - Bích Thủy Mai Lạc_naktieuthuWhere stories live. Discover now